tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Thị trường lớn sắp bùng nổ! Biên bản của Cục Dự trữ Liên bang mang lại nhiều dữ liệu, phân tích về triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số đô la Mỹ, euro, yên Nhật, RMB, bảng Anh và đô la Úc

2024-01-03 15:27:07
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch châu Á hôm thứ Tư, chỉ số đô la Mỹ giao dịch quanh mức 102,10. Trong ngày giao dịch này, nhà đầu tư sẽ tập trung vào biên bản cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang, dự kiến ​​sẽ gây ra những biến động lớn trên thị trường. Ngoài ra, các nhà đầu tư cũng sẽ chú ý đến cơ hội việc làm tại Hoa Kỳ và chỉ số quản lý mua hàng sản xuất ISM, hai dữ liệu quan trọng này cũng được cho là sẽ gây ra biến động thị trường.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Tại thị trường châu Á vào thứ Tư (ngày 3 tháng 1), chỉ số đô la Mỹ được giao dịch quanh mức 102,10. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào biên bản cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang và dữ liệu kinh tế quan trọng của Hoa Kỳ, những dữ liệu này được cho là sẽ gây ra những biến động lớn trên thị trường. Dịch vụ tư vấn Kshitij đã viết bài báo mới nhất vào thứ Tư, tiến hành phân tích hướng tới tương lai về xu hướng tương lai của chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/CNY .

Được hỗ trợ bởi lợi suất trái phiếu Mỹ cao hơn, chỉ số đô la Mỹ đã tăng mạnh vào ngày giao dịch đầu tiên của năm 2024. Chỉ số Đô la Mỹ ICE, theo dõi đồng đô la Mỹ so với sáu loại tiền tệ chính, đã tăng 0,85%, đóng cửa ở mức 102,24 vào thứ Ba, mức tăng trong một ngày lớn nhất trong nhiều tháng.

Về phía Kho bạc Hoa Kỳ, lãi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm đã tăng 8,4 điểm cơ bản lên 3,944% vào thứ Ba, mức tăng trong một ngày lớn nhất trong hơn ba tuần. Ngoài ra, lãi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 2 năm tăng 7,6 điểm cơ bản lên 4,326%. Lợi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 30 năm tăng 6,6 điểm cơ bản lên 4,084%.

Win Thin, người đứng đầu chiến lược tiền tệ toàn cầu tại Brown Brothers Harriman, cho biết thị trường đang dần nhận ra nền kinh tế Mỹ vẫn mạnh và có thể duy trì đà tăng này trong năm nay.

Vào lúc 03:00 giờ Hồng Kông vào thứ Năm, biên bản cuộc họp tháng 12 của Ủy ban Thị trường mở Liên bang Hoa Kỳ (FOMC) sẽ được công bố, biên bản sẽ tiết lộ thêm quan điểm của Fed về khả năng cắt giảm lãi suất.

Tại cuộc họp chính sách tháng 12, Fed bất ngờ áp dụng giọng điệu ôn hòa và dự đoán sẽ cắt giảm lãi suất 75 điểm cơ bản vào năm 2024.

Vào lúc 23:00 giờ Hồng Kông ngày thứ Tư, dữ liệu việc làm JOLT của Hoa Kỳ trong tháng 11 sẽ được công bố, dự kiến ​​là 8,8 triệu người, so với 8,733 triệu người trong tháng 10.

Vào lúc 23:00 giờ Hồng Kông ngày thứ Tư, chỉ số quản lý mua hàng sản xuất ISM của Hoa Kỳ cho tháng 12 sẽ được công bố và dự kiến ​​là 47,1, so với 46,7 trong tháng 11.

Vào lúc 21:30 giờ Hồng Kông vào thứ Tư, Chủ tịch Fed Richmond Barkin sẽ phát biểu về triển vọng kinh tế.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số Đô la Mỹ đang tăng chậm, phù hợp với kỳ vọng của chúng tôi và có thể tăng thêm lên mức 102,50 hoặc cao hơn một chút trong vài ngày giao dịch tới.

(Biểu đồ hàng ngày chỉ số USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD tuân theo kỳ vọng được đề cập ngày hôm qua là giảm xuống mức 1,0950-1,09. Việc phá vỡ dưới 1,0950 sẽ kéo cặp tiền này xuống mức 1,09.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/JPY

EUR/JPY tiếp tục giao dịch dưới mức 156, khiến quan điểm của chúng tôi không thay đổi là tỷ giá sẽ sớm giảm xuống mức 154. Nếu có sự phục hồi từ mức 155, nó có thể chỉ tồn tại trong thời gian ngắn. Miễn là nó vẫn ở dưới mức 156 thì quan điểm chung vẫn là giảm giá.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/JPY

USD/JPY Trái ngược với kỳ vọng của chúng tôi về đợt thử nghiệm giảm xuống 140-138, cặp tiền này đã phục hồi. Nhưng mức kháng cự 143 có khả năng được giữ vững và có thể đẩy cặp tiền này xuống thấp hơn trong thời gian ngắn. Biên độ dao động ngắn hạn 140-143 hiện tại có thể được duy trì.

(Biểu đồ hàng ngày USD/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY dường như đang dần tăng lên mức mục tiêu 7,15/16. Sau đó, hành động giá xung quanh các mức này sẽ rất quan trọng để xem liệu cặp tiền này có di chuyển cao hơn nữa hay tiếp tục chuyển động đi ngang trong khu vực 7,0875-7,16.

(Biểu đồ hàng ngày USD/CNY, Nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD vẫn có khả năng giảm xuống mức 0,6750-0,67 trong vài phiên tới do sức mạnh của đồng đô la Mỹ.

(Biểu đồ hàng ngày AUD/USD, Nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD đang giảm về mức hỗ trợ 1,26 và nếu được giữ vững, nó có thể phục hồi về phía trên của phạm vi 1,28-1,26. Việc phá vỡ dưới 1,26 có thể giúp GBP/USD dễ dàng kiểm tra mức 1,24 trước khi xu hướng giảm có thể tạm dừng. Cần chú ý đến xu hướng giá 1.26.

(Biểu đồ hàng ngày GBP/USD, Nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu