小萧
FX168高级编辑、区块链分析师
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

[Bit Daily] Tình hình thị trường bùng nổ! Fed "ra tay" giám sát tiền điện tử, "cách mạng thanh toán" của Musk gây tiếng vang lớn và Bitcoin từng tăng vọt trên 30,000 USD

2023-08-09 13:10:24
Bản tóm tắt:Bitcoin đã từng tăng vọt trên 30,000 USD vào sáng sớm của thị trường châu Á vào thứ Tư, phe bò sau đó đã giảm trở lại nhưng vẫn mạnh mẽ. PayPal tại Hoa Kỳ đã tung ra một loại tiền tệ ổn định bằng đồng đô la Mỹ và Fed đã khẩn trương hành động để điều chỉnh tiền điện tử, yêu cầu các ngân hàng thuộc sở hữu nhà nước phải được phê duyệt trước khi triển khai các doanh nghiệp mã hóa. Musk tung ra chia sẻ lợi nhuận quảng cáo X và các nhà báo công nghệ kiếm được 12000 USD mỗi tháng.Thị trường kỳ vọng rằng Bitcoin và Dogecoin sẽ được đưa vào, điều này sẽ tạo ra nhiều lợi nhuận.

Tin tức tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin, Tin buổi sáng của thị trường châu Á vào thứ Tư (ngày 9 tháng 8), Bitcoin đã từng tăng vọt trên 30.000 đô la Mỹ, sau đó giảm trở lại mức 29.695 trong một thời gian ngắn, nhưng phe bò vẫn duy trì tư thế mạnh mẽ. Sau khi PayPal tại Hoa Kỳ công bố ra mắt đồng tiền ổn định PYUSD, Cục Dự trữ Liên bang đã khẩn trương hành động để điều chỉnh tiền điện tử, yêu cầu các ngân hàng thuộc sở hữu nhà nước phải được phê duyệt trước khi triển khai các doanh nghiệp mã hóa. Nền tảng X của Musk đã triển khai thanh toán chia sẻ quảng cáo và các nhà báo công nghệ đã kiếm được 12.000 USD mỗi tháng. Thị trường mã hóa dự đoán rằng nếu Bitcoin và Dogecoin được đưa vào triển vọng thị trường, một làn sóng tăng giá mới sẽ được tạo ra.

Cục Dự trữ Liên bang "ra tay" điều chỉnh hoạt động kinh doanh tiền điện tử

Công ty thanh toán khổng lồ của Mỹ PayPal đã công bố vào thứ Hai về việc ra mắt đồng tiền ổn định PYUSD, được hỗ trợ hoàn toàn bằng tiền gửi bằng đô la Mỹ, trái phiếu kho bạc ngắn hạn và các khoản tương đương tiền mặt, trở thành công ty dịch vụ tài chính chính thống đầu tiên sử dụng tiền điện tử để thanh toán và chuyển khoản.

Với việc PayPal thông báo tạo ra USD stablecoin của riêng mình, nhà đầu tư tiền điện tử huyền thoại Charlie Shrem dự đoán rằng động thái này sẽ thúc đẩy Bitcoin tăng đột biến. Ông thành lập BitInstant, công ty bitcoin ra đời sớm nhất vào năm 2012. Đối với tiến độ mới nhất của PayPal, ông nhấn mạnh: "vô cùng hào hứng".

Hội đồng Thống đốc Fed đã ban hành một tuyên bố khẩn cấp vào thứ Ba yêu cầu các ngân hàng thuộc sở hữu nhà nước phải được sự chấp thuận của cơ quan chức năng trước khi phát hành, nắm giữ hoặc giao dịch các khoản thanh toán bằng stablecoin được mã hóa. “Hội đồng sẽ giám sát các hoạt động mới, bao gồm quan hệ đối tác phức tạp, dựa trên công nghệ với các tổ chức phi ngân hàng để cung cấp dịch vụ ngân hàng cho khách hàng và các hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa và sổ cái phân tán hoặc công nghệ chuỗi khối.”

"Mục tiêu của Chương trình giám sát hoạt động mới là thúc đẩy lợi ích của đổi mới tài chính đồng thời nhận biết và giải quyết một cách thích hợp các rủi ro để đảm bảo sự an toàn và lành mạnh của hệ thống ngân hàng. Chương trình sẽ được tích hợp vào các quy trình giám sát hiện có của Fed và các chuyên gia của chương trình sẽ làm việc với nhóm giám sát hiện tại để Giám sát các ngân hàng tham gia vào các hoạt động mới", tuyên bố cho biết thêm.

(Nguồn: FED)

Ngoài ra, Fed đã công bố các quy tắc mới mà các ngân hàng thuộc sở hữu nhà nước phải tuân thủ trước khi họ có thể tham gia vào các hoạt động của stablecoin. Điều này bao gồm "chứng minh với các cơ quan quản lý của Fed rằng họ có các biện pháp bảo vệ để tiến hành các hoạt động của mình một cách an toàn và lành mạnh."

Năm nay, Cục Dự trữ Liên bang đã ban hành thêm hướng dẫn về tiền điện tử. Sau khi PayPal công bố ra mắt một loại tiền ổn định mới, PYUSD, không có gì ngạc nhiên khi các quy tắc mới dành cho tiền ổn định được đưa ra.

Kế hoạch cũng sẽ tập trung vào quan hệ đối tác giữa các ngân hàng quốc doanh và các tổ chức phi tín dụng để phục vụ khách hàng. "Mục tiêu của Chương trình giám sát hoạt động mới là thúc đẩy lợi ích của đổi mới tài chính đồng thời xác định và giải quyết các rủi ro một cách thích hợp để đảm bảo an toàn và lành mạnh của hệ thống ngân hàng", Fed cho biết trong một tuyên bố.

Tiếng nổ lớn về "cách mạng thanh toán" của Musk

Sau khi Twitter đổi tên thành X, nó đã chính thức bắt đầu chia sẻ doanh thu quảng cáo vào cuối tháng 7, bao gồm nhiều quốc gia và khu vực trên thế giới. Tuy nhiên, nó cần đạt được ít nhất 15 triệu lượt hiển thị trong nội dung được xuất bản tích lũy trong ba tháng qua, điều này là không thể đối với các tài khoản thông thường.

Tuy nhiên, điều đó rất dễ dàng đối với một tài khoản Binance với 10,6 triệu người theo dõi và hàng chục hoặc hàng trăm nghìn lượt hiển thị cho một bài đăng.

Tài khoản chính thức của Binance đã viết vào thứ Ba: “Có nên chia sẻ và cho đi doanh thu quảng cáo không?”

(Nguồn: Twitter)

Nhà báo công nghệ Brian Krassenstein, người có 758,000 người theo dõi, chia sẻ trên Twitter của anh ấy 12,632 USD vào tháng 7. Anh ấy tin rằng miễn là bạn tiếp tục tạo ra nội dung có giá trị, nó sẽ được đền đáp.

(Nguồn: Twitter)

Cuối tuần qua, Musk đã nhấn mạnh rằng ông sẽ không tung ra bất kỳ loại tiền điện tử mới nào, làm dấy lên nhiều đồn đoán. Do bối cảnh lịch sử của việc Tesla cho phép thanh toán bằng Bitcoin và Musk được mệnh danh là "Cha đẻ của Dogecoin", các nhà đầu tư mã hóa mong muốn được thấy môi trường thanh toán và ứng dụng của Bitcoin và Dogecoin mở trên nền tảng X, điều này sẽ tạo ra vốn hóa thị trường lớn hơn cho thị trường mã hóa và việc cập nhật tin tức này đã kích thích lực mua tăng giá.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin

Theo CMTrade, trong biểu đồ 4 giờ, đà tăng của Bitcoin rất mạnh và không ổn định, đồng thời thị trường bị bao trùm bởi tâm lý lạc quan. Chỉ báo MACD nằm trong vùng tăng giá và tiếp tục tăng, và chỉ báo RSI nằm trong vùng tăng giá vùng tăng và tiếp tục tăng.

Mức kháng cự: 30087 30192

Mức hỗ trợ: 29816 29712

Chiến lược giao dịch: Tăng trên 29927, mục tiêu 30087 30192

(Nguồn: CMTrade)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu