tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hãy cảnh giác với những bất ngờ lớn của thị trường! Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số đô la Mỹ, euro, yên Nhật, RMB, bảng Anh và đô la Úc

2024-01-17 15:16:29
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch châu Á hôm thứ Tư, đồng đô la Mỹ duy trì xu hướng tăng trong ngày, với chỉ số đô la Mỹ hiện giao dịch ở mức 103,48, mức cao nhất trong một tháng. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào doanh số bán lẻ của Mỹ, dự kiến ​​sẽ gây ra những biến động lớn trên thị trường. Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij chỉ ra rằng đồng đô la đã phục hồi mạnh mẽ sau những bình luận của Thống đốc Fed Waller. Nếu Chỉ số Đô la Mỹ giữ trên 103, nó có thể tiến tới 104.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông): Trên thị trường châu Á vào thứ Tư (17 tháng 1), đồng đô la Mỹ duy trì xu hướng tăng trong ngày, với chỉ số đô la Mỹ hiện giao dịch ở mức 103,48, mức cao mới trong một tháng. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào doanh số bán lẻ của Mỹ, dự kiến ​​sẽ gây ra những biến động lớn trên thị trường. Dịch vụ tư vấn Kshitij đã viết bài báo mới nhất vào thứ Tư, tiến hành phân tích hướng tới tương lai về xu hướng tương lai của chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/CNY.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij đã viết trong bài báo rằng đồng đô la đã phục hồi mạnh mẽ sau những bình luận của Thống đốc Fed Waller. Nếu Chỉ số Đô la Mỹ giữ trên 103, nó có thể tiến tới 104.

Thống đốc Cục Dự trữ Liên bang Waller hôm thứ Ba cho biết Mỹ hiện đang “rất gần” đạt được mục tiêu lạm phát 2% của Fed, nhưng Fed không nên vội cắt giảm lãi suất trước khi chắc chắn rằng lạm phát có thể tiếp tục hạ nhiệt.

Waller nói: “Khi đến lúc bắt đầu cắt giảm lãi suất, tôi tin rằng việc này có thể và nên được thực hiện một cách có phương pháp và thận trọng, Trong nhiều chu kỳ trước, việc cắt giảm lãi suất có tính phản ứng, nhanh và thường sâu. Tuy nhiên, trong chu kỳ này, tôi thấy không có lý do gì để di chuyển nhanh như trước. "

Đồng đô la mạnh lên sau những nhận xét diều hâu của Waller. Chỉ số Đô la Mỹ ICE đã tăng 0,73% vào thứ Ba, đóng cửa ở mức 103,34. Trong phiên giao dịch châu Á hôm thứ Tư, chỉ số đô la Mỹ tiếp tục tăng lên 103,48, mức cao nhất kể từ ngày 13 tháng 12.

Theo công cụ "Fed Watch" của CME Group, thị trường kỳ vọng 66,9% khả năng Fed sẽ cắt giảm lãi suất ít nhất 25 điểm cơ bản trong tháng 3, giảm từ mức 81% trong phiên trước.

Marc Chandler, chiến lược gia trưởng thị trường tại Bannockburn Global Forex, cho biết: "Waller cho biết không có lý do gì để hành động nhanh chóng như trước đây và việc cắt giảm lãi suất nên được thực hiện một cách có trật tự và thận trọng".

Vào lúc 21:30 giờ Hồng Kông ngày thứ Tư, các nhà đầu tư sẽ nhận được dữ liệu doanh số bán lẻ tháng 12 của Hoa Kỳ.

Các cuộc khảo sát truyền thông có thẩm quyền cho thấy doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ dự kiến ​​​​sẽ tăng 0,4% hàng tháng trong tháng 12, sau khi tăng 0,3% trong tháng 11.

Dữ liệu doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ được gọi là "dữ liệu kinh dị" vì nó thường có tác động lớn hơn đến thị trường tài chính nên có khả năng tác động đến xu hướng của các tài sản như đồng đô la Mỹ và vàng.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết về xu hướng của các cặp tiền tệ chính, Sau đây là những điểm chính của bài viết:

Chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số đô la Mỹ phục hồi trên mức 103 sau những bình luận từ Thống đốc Cục Dự trữ Liên bang Waller làm suy yếu kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất vào tháng 3. Nếu xu hướng tăng tiếp tục trên 103, chỉ số đô la Mỹ sẽ tăng lên 104.

(Biểu đồ hàng ngày của chỉ số USD, nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD đã giảm xuống dưới mức 1,09 được đề cập ngày hôm qua và kiểm tra mức 1,0860. EUR/USD có thể sẽ giảm xuống mức 1,08 trong thời gian tới trước khi xảy ra sự phục hồi. Quan điểm ngắn hạn là giảm xuống 1,08.

(Biểu đồ hàng ngày của EUR/USD, nguồn:Kshitij)

EUR/JPY

EUR/JPY đã tăng trên 160, nhưng có ngưỡng kháng cự ngắn hạn quanh mức 160,55/160,70, mà nếu không vượt qua được có thể đẩy cặp tiền quay trở lại mức 159/158. Chúng ta cần quan sát xu hướng giá để xem liệu tỷ giá hối đoái có thể duy trì trên 160 trong thời gian dài hay không.

(Biểu đồ hàng ngày của EUR/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/JPY

USD/JPY đang có xu hướng phù hợp với sức mạnh của đồng đô la Mỹ, vượt qua mức 147 mà tôi đã đề cập ngày hôm qua. Nếu USD/JPY tiếp tục tăng từ mức hiện tại thì khả năng tăng thêm lên mức 148 trước khi xu hướng tăng có thể tạm dừng.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/CNY

Do sức mạnh của đồng đô la Mỹ, USD/CNY tăng mạnh, vượt kỳ vọng của chúng tôi là 7,18. Mức tăng liên tục từ mức hiện tại có thể đẩy USD/CNY lên 7,20/22.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/CNY, nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD giảm như mong đợi, nhưng thấp hơn nhiều so với mức 0,66 mà chúng tôi đã đề cập. AUD/USD đã giảm tuần thứ ba liên tiếp cho đến nay và nếu không tăng ngay lập tức so với mức hiện tại, cặp tiền này có thể giảm xuống mức 0,65/0,64. Quan điểm ngắn hạn là giảm giá.

(Biểu đồ hàng ngày của AUD/USD, nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD cũng giảm mạnh xuống dưới 1,27. Cặp tiền này có thể cố gắng phục hồi từ mức 1,26; nếu không, cặp tiền này có thể dễ dàng giảm xuống mức 1,25/24 trong trung hạn. Cần quan sát xu hướng giá gần 1,26.

(Biểu đồ hàng ngày của GBP/USD, nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu