Người dùng1694234225598Vni
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Sự biến động ngụ ý của Bitcoin giảm khi các nhà đầu tư đặt cược nhiều vào các quyền chọn mua với giá thực hiện từ 45.000 USD đến 46.000 USD

2024-01-20 15:42:31
Bản tóm tắt:Quyền chọn Bitcoin (BTC) hiện có vẻ rẻ vào thứ Sáu (19/1) và một số nhà giao dịch đang tận dụng điều này để tăng đặt cược tăng giá. Theo dữ liệu từ mạng giao dịch tiền điện tử tổ chức OTC Paradigm, biến động ngụ ý (IV) của Bitcoin đã đạt đến đỉnh điểm khi ra mắt ETF giao ngay của Hoa Kỳ vào tuần trước nhưng hiện đã giảm xuống dưới mức biến động thực tế, thúc đẩy sự quan tâm đến các quyền chọn mua 45.000 USD và 46.000 USD trong phiên giao dịch Bắc Mỹ hôm thứ Năm.

Bản tin tài chính FX168 (Bắc Mỹ) đưa tin các tùy chọn Bitcoin (BTC) hiện có vẻ rẻ vào thứ Sáu (19 tháng 1) và một số nhà giao dịch đang tận dụng điều này để tăng đặt cược tăng giá.

Quyền chọn là hợp đồng phái sinh cung cấp cho người mua quyền mua hoặc bán một tài sản cơ bản ở mức giá định trước vào một ngày sau đó. Quyền chọn mua mang lại quyền mua và cho phép các nhà giao dịch kiếm lợi nhuận hoặc phòng ngừa rủi ro khi giá tăng, trong khi quyền chọn bán thì ngược lại.

Các nhà kinh doanh coi một quyền chọn là rẻ khi sự biến động ngụ ý, một trong những yếu tố quyết định chính của giá quyền chọn, nằm dưới mức trung bình dài hạn hoặc dưới mức biến động thực tế của tài sản. Biến động ngụ ý là một phạm vi độ lệch chuẩn của những thay đổi dự kiến ​​về giá của một tài sản cơ bản trong vòng một năm và có xu hướng hoàn nguyên trung bình. Biến động thực tế là biến động giá đã xảy ra.

Với sự ra mắt của các quỹ ETF giao ngay của Hoa Kỳ vào tuần trước, theo dữ liệu từ mạng giao dịch tiền điện tử tổ chức OTC Paradigm, biến động ngụ ý (IV) của Bitcoin đã đạt đến đỉnh điểm nhưng hiện đã giảm xuống dưới mức biến động thực tế, thúc đẩy nhu cầu đối với quyền chọn mua 45.000 USD và 46.000 USD trong phiên giao dịch Bắc Mỹ hôm thứ Năm.

(Nguồn: FX168)

Paradigm cho biết trên Telegram của mình: “Chúng tôi đã thấy sự tham gia đáng kể của người mua đối với quyền chọn mua 44.000 đô la vào tháng 2, cũng như một số nhà đầu tư yêu cầu quyền chọn mua 45.000 USD và 46.000 USD. Mức độ biến động ngụ ý của Bitcoin hiện thấp hơn nhiều so với mức độ biến động thực tế, vì vậy chúng tôi sẽ không ngạc nhiên khi thấy các khách hàng của Paradigm theo đuổi các điểm và mức độ biến động phục hồi mạnh mẽ. "

Thuật ngữ mua quyền chọn mua hoàn toàn có nghĩa là các cuộc gọi được mua có thể là các giao dịch độc lập đặt cược rằng giá Bitcoin sẽ biến động trở lại chứ không phải là một phần của chiến lược phức tạp. Kể từ đầu năm 2023, giá Bitcoin và sự biến động ngụ ý hầu hết có mối tương quan tích cực.

Straddle là một chiến lược không định hướng bao gồm việc mua cả quyền chọn mua và quyền chọn bán ở cùng một mức giá thực hiện. Mục đích là để thu lợi nhuận từ sự biến động ngụ ý tăng đột biến và dẫn đến sự gia tăng giá quyền chọn.

Bitcoin đã giảm hơn 15% kể từ khi ra mắt Bitcoin Spot ETF vào ngày 11 tháng 1, với mức giá nhanh chóng giảm xuống dưới 41.000 USD vào tối thứ Năm.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu