Người dùng1691230223314xrY
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Một cuộc tiếp quản lớn ở Phố Wall sắp xảy ra? Tín hiệu "sao chép" đột nhiên nhấp nháy. Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của Bitcoin, Ethereum và Ripple

2024-01-25 17:37:44
Bản tóm tắt:Bitcoin lại giảm xuống dưới 40.000 USD vào thứ Năm, nhưng các nhà phân tích tin rằng có dấu hiệu săn giá hời và Phố Wall thậm chí còn đưa tin rằng một vụ mua lại quỹ ETF giao ngay Bitcoin lớn có thể xảy ra.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin Vào thứ Năm (25 tháng 1) tại thị trường châu Á, Bitcoin một lần nữa giảm xuống dưới mốc 40.000 USD và phe bò vẫn không thể có được chỗ đứng ổn định. Các nhà phân tích của Bloomberg cho rằng việc bán tháo GBTC của Quỹ ủy thác Grayscale dường như là một dấu hiệu của sự yếu kém, đồng nghĩa với việc tín hiệu săn hàng giá rẻ đang lóe lên. Có báo cáo trên Phố Wall rằng việc mua lại quỹ #Bitcoin ETF giao ngay# quy mô lớn có thể sẽ diễn ra. Các tổ chức mới tham gia trò chơi dự kiến ​​sẽ mua lại Grayscale, nhằm mục đích giảm bớt sự cạnh tranh.

Dấu hiệu bán thang độ xám suy yếu, tín hiệu săn hàng giá hời nhấp nháy

Nhà phân tích James Seyffart của Bloomberg Intelligence đã chia sẻ khối lượng giao dịch và dòng chảy của các quỹ ETF giao ngay Bitcoin vào ngày thứ 8 vào thứ 4. Điều đáng chú ý là thị trường ETF giao ngay Bitcoin đã chứng kiến ​​dòng vốn chảy ra ròng trong ngày giao dịch thứ hai. Sau dòng tiền chi ra là 76 triệu USD vào Ngày thứ 7, dòng tiền chi ra đã tăng lên 106,0 triệu USD vào Ngày thứ 8.

Tuy nhiên, ngoại trừ Grayscale GBTC, dòng vốn ròng của 9 quỹ lớn khác là 409,3 triệu USD. Dòng vốn vào ròng của Fidelity vẫn thấp hơn iShares của BlackRock, nhưng khối lượng giao dịch lại cao hơn.

Nhà phân tích Eric Balchunas của Bloomberg ETF cho biết: "Khối lượng giao dịch GBTC đã giảm trở lại, đây có thể là dấu hiệu của lực bán mệt mỏi. Tình trạng tương tự cũng xảy ra ở cổ phiếu và khối lượng giao dịch SPDR S&P 500 ETF Trust tăng đi kèm theo lực bán."

Dữ liệu của Bloomberg cho thấy khối lượng giao dịch của GBTC là 462 triệu USD vào thứ Tư và 762 triệu USD vào thứ Ba, đánh dấu ngày giảm thứ ba liên tiếp.

Liệu quỹ ETF giao ngay Grayscale có trở thành bước đệm tốt nhất cho tài chính truyền thống?

Grayscale đã dẫn trước rất lớn ngay từ đầu. Sau khi hoạt động như một quỹ đóng trong một thập kỷ, nhóm đầu tư đã tích lũy được gần 30 tỷ USD Bitcoin.

Mặc dù các nhà đầu tư đã rút tiền từ GBTC và các quỹ mới bắt đầu huy động vốn nhưng khoảng cách đã được thu hẹp một phần, tuy nhiên, tài sản của GBTC là 22 tỷ USD, vẫn vượt xa hai công ty tiếp theo trong bảng xếp hạng tài sản: BlackRock và Fidelity, cả 2 đều có 1,4 tỷ USD.

(Nguồn:Bloomberg)

Một trong những chiến lược được các nhà tài chính truyền thống sử dụng để phát triển hoạt động kinh doanh của họ là mua lại đối thủ cạnh tranh. Khi cuộc chiến giữa BlackRock, Fortune và các công ty tài chính khác ngày càng nóng lên, các chuyên gia cho rằng những người mới muốn tiến một bước lớn nên cân nhắc mua một công ty đã thành danh trong không gian đầu tư Bitcoin: Grayscale.

Nate Geraci, chủ tịch công ty tư vấn ETF Store, cho biết: “Giả sử mức giá hợp lý, việc mua lại một công ty như Grayscale một cách chiến lược sẽ rất có ý nghĩa đối với nhà phát hành ETF truyền thống phù hợp”.

“Mặc dù chỉ mới được hai tuần nhưng danh mục Bitcoin giao ngay ETF đã có tính cạnh tranh cao và rõ ràng đã trở thành một trò chơi quy mô khi tỷ lệ chi phí quá thấp. Các tổ chức phát hành ETF truyền thống có thể nhanh chóng phát triển tài sản thuộc quyền quản lý, đạt được kiến ​​thức chuyên môn về hoạt động kinh doanh và cũng có được một số ‘tín dụng đường phố tiền điện tử’ bằng cách mua lại các công ty địa phương nhắm mục tiêu vào các quỹ tiền điện tử phù hợp. "

Nhà quản lý tài sản tiền điện tử CoinShares gần đây đã mua lại chi nhánh ETF của Valkyrie Investments, mang lại cho nó một quỹ ETF Bitcoin mới.

Geraci dự đoán rằng những thương vụ tương tự sẽ xảy ra nhiều hơn trong tương lai.

Tuy nhiên, đối với Grayscale, mốc thời gian cho một thương vụ mua lại tiềm năng có thể khó đánh giá hơn do có một số điều không chắc chắn xung quanh công ty. Nhà phân tích James Seyffart của Bloomberg Intelligence cho biết: “Về mặt lý thuyết, ai đó có thể mua lại Grayscale và nó thậm chí có thể được thực hiện trong một khoảng thời gian đủ dài, đặc biệt là với các vấn đề hiện tại xung quanh công ty mẹ của nó”.

Phân tích kỹ thuật bitcoin

Nhà phân tích Bob Mason của FXEmpire cho biết Bitcoin đang dao động dưới mức trung bình động 50 ngày trong khi vẫn giữ trên mức trung bình động 200 ngày, với EMA xác nhận tín hiệu giá dài hạn giảm nhưng tăng giá trong dài hạn.

Nếu Bitcoin quay trở lại mốc 41.000 USD, phe bò sẽ giao dịch gần đường trung bình động 50 ngày. Việc vượt qua đường EMA 50 ngày sẽ hỗ trợ cho việc tiến tới ngưỡng kháng cự ở mức 42.968 USD.

Tuy nhiên, việc phá vỡ dưới mức hỗ trợ 39.861 USD sẽ khiến mức hỗ trợ 37.986 USD phát huy tác dụng.

Chỉ số RSI trong 14 ngày là 38,84, cho thấy Bitcoin đã giảm xuống dưới mức thấp thứ Ba là 38.547 USD trước khi tiến vào vùng quá bán.

(Nguồn:FXEMPIRE)

Phân tích kỹ thuật Ethereum

Ethereum vẫn ở dưới mức trung bình động 50 ngày trong khi vẫn ở trên mức trung bình động 200 ngày, xác nhận tín hiệu giá dài hạn giảm trong ngắn hạn nhưng tăng.

Việc Ethereum vượt qua mốc 2.250 USD sẽ mang lại mức kháng cự 2.300 USD và đường EMA 50 ngày. Việc vượt qua mức trung bình động 50 ngày sẽ hỗ trợ cho việc tiến tới ngưỡng kháng cự ở mức 2.457 USD.

Tuy nhiên, nếu giá giảm xuống dưới mốc 2.200 USD, phe gấu sẽ tấn công mức hỗ trợ 2.143 USD.

Chỉ số RSI hàng ngày trong 14 kỳ là 39,66, cho thấy Ethereum sẽ giảm xuống mức hỗ trợ ở mức 2.143 USD trước khi tiến vào vùng quá bán.

(Nguồn:FXEMPIRE)

Phân tích kỹ thuật Ripple

Trên biểu đồ hàng ngày, Ripple vẫn nằm dưới đường trung bình động 50 và 200 ngày, xác nhận tín hiệu giá giảm. Điều đáng chú ý là đường trung bình động 50 ngày đã thu hẹp hơn nữa so với đường trung bình động 200 ngày, đây là một tín hiệu giảm giá khác.

Sự đột phá của Ripple trên mốc 0,52 USD sẽ giúp những nhà đầu cơ giá lên tiến tới mức kháng cự 0,5470 USD. Việc vượt qua ngưỡng kháng cự 0,5470 USD sẽ đưa đường EMA 200 ngày vào hoạt động.

Tuy nhiên, việc phá vỡ dưới mức hỗ trợ 0,5042 USD sẽ đẩy phe giảm giá hướng tới mức hỗ trợ 0,4700 USD.

Chỉ số RSI 14 ngày là 30,54 cho thấy Ripple đang ở ranh giới của vùng quá bán và áp lực mua có thể tăng lên ở mức hỗ trợ 0,5042 USD.

(Nguồn:FXEMPIRE)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu