Người dùng1689650344902jXW
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Chiến tranh thế giới thứ ba sẽ nổ ra? Blog tài chính nổi tiếng: Israel sắp có kế hoạch nội các chiến tranh, chỉ số USD hình thành “chữ thập vàng”

2024-04-17 12:57:06
Bản tóm tắt:Chỉ số đô la Mỹ có tín hiệu kỹ thuật chéo tiền mặt đáng báo động và một blog tài chính nổi tiếng cho biết Powell và tình hình ở Trung Đông đã thúc đẩy đơn đặt hàng mua.

Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) đưa tin Blog tài chính nổi tiếng ZeroHedge đưa tin rằng Thế chiến III sắp bắt đầu, nhưng vẫn chưa, và kế hoạch của nội các chiến tranh Israel là để "bắt Iran phải đoán". Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell đã đưa ra tín hiệu diều hâu, thừa nhận rằng dữ liệu lạm phát không thể mang lại niềm tin lớn hơn. Sự thoái lui của lãi suất đặt cược đã giúp chỉ số đô la Mỹ hình thành “chữ thập vàng”.

Dữ liệu vĩ mô của Mỹ bị chia rẽ, với dữ liệu bất động sản xấu và sản xuất công nghiệp mạnh mẽ, nhưng thị trường một lần nữa bị ảnh hưởng bởi những lo ngại của Fed.

(Nguồn:Twitter)

Phó Chủ tịch Fed Jefferson và Powell đều hát cùng một bài thánh ca "cao hơn và dài hơn", cuối cùng, ông thừa nhận rằng dữ liệu lạm phát gần đây rõ ràng không mang lại cho chúng tôi niềm tin lớn hơn mà thay vào đó gợi ý rằng có thể sẽ mất nhiều thời gian hơn dự kiến ​​để đạt được niềm tin đó.

ZeroHedge nhận xét: “Tất cả những điều này làm giảm kỳ vọng về việc Mỹ cắt giảm lãi suất vào năm 2024”.

(Nguồn:ZeroHedge)

Trên thực tế, hầu hết các nhà đầu tư hiện đều mong đợi hai lần cắt giảm lãi suất trong năm nay.

Hiện tại, xác suất cắt giảm lãi suất trong tháng 6 đã giảm xuống chỉ còn 15%.

Kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất vào năm 2025 đã giảm mạnh hôm nay, với khối lượng giao dịch tăng vọt báo hiệu sự cần thiết phải cắt lỗ và đẩy lãi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 2 năm lên trên 5,0% lần đầu tiên kể từ tháng 11 năm 2023.

Lợi suất trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ nhìn chung đã tăng 5-6 điểm cơ bản vào thứ Ba, nhưng trong tuần, trái phiếu ngắn hạn đã hoạt động tốt hơn một chút.

ZeroHedge nói: “Sự thật là, đối với tất cả những lợi ích đạt được, đó là một chuyến đi điên cuồng”.

Chứng khoán biến động mạnh vào thứ Ba, với các cổ phiếu vốn hóa nhỏ giảm và S&P và Nasdaq cũng giảm điểm vào thứ Ba trong bối cảnh lợi suất tăng vọt và bình luận của Powell. Một đợt giảm giá lớn vào phút chót sẽ phá hỏng một ngày của hầu hết mọi người.

Bàn giao dịch của Goldman Sachs đã tóm tắt như sau: "Mặc dù khối lượng thị trường dường như đã tăng lên nhưng cảm giác chung vẫn bình lặng. Doanh số bán hàng nghiêng về mức -3% do LO chiếm ưu thế hơn về nguồn cung."

Cổ phiếu Magnificent Seven không có tiến triển nào vào thứ Ba.

Dường như có sự khác biệt giữa những gì được bán trong tháng này, với cả cổ phiếu phòng thủ và cổ phiếu theo chu kỳ đều giảm ở mức độ như nhau.

Đồng đô la Mỹ là động lực đáng chú ý duy nhất, tăng ngày thứ năm liên tiếp lên mức cao mới kể từ tháng 11, tạo thành một "điểm giao vàng" trong đó đường trung bình động 50 ngày vượt lên trên đường trung bình động 200 ngày.

(Nguồn:ZeroHedge)

Bloomberg lưu ý rằng giá vàng vẫn ở gần mức cao kỷ lục ngay cả khi các nhà đầu tư cân nhắc sự thay đổi thông tin từ Powell, người cho biết Cục Dự trữ Liên bang có thể giữ lãi suất không đổi lâu hơn dự kiến ​​ban đầu.

Kim loại quý đã tăng khoảng 15% từ đầu năm đến nay, do nhu cầu trú ẩn an toàn khi căng thẳng địa chính trị ở Trung Đông và Ukraine tiếp tục leo thang.

Giá vàng hôm thứ Ba đã phải chịu đựng sự gia tăng của lãi suất trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ và sự phục hồi của đồng đô la sau khi những bình luận của Powell dẫn đến sự sụt giảm kỳ vọng của thị trường về một đợt cắt giảm lãi suất khác của Fed trong năm nay. Chi phí đi vay tăng và đồng đô la Mỹ mạnh hơn thường là những tác động tiêu cực đối với kim loại quý không sinh lời, nhưng nó vẫn duy trì xu hướng tăng kéo dài nhiều tuần, khiến một số người quan sát ngạc nhiên.

Hỗ trợ dài hạn, bao gồm lực mua mạnh mẽ của ngân hàng trung ương và nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng ở Trung Quốc, cũng đang hỗ trợ giá cả.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu