小萧
FX168高级编辑、区块链分析师
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Quân đội Israel tiến hành cuộc chiến trên bộ ở Rafah và các cuộc đàm phán ở Trung Đông được cho là sẽ rất căng thẳng! Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Mỹ bất ngờ “ra tay”, nơi trú ẩn an toàn của vàng nóng lên và chạm mốc 2328, Bitcoin 63.000 gặp kháng cự tiêu cực mạnh

2024-05-07 11:42:24
Bản tóm tắt:Israel tiến hành chiến tranh trên bộ, Hamas chấp nhận thỏa thuận ngừng bắn nhưng quân đội Israel không làm, kích thích vàng tăng giá và đạt 2.328 USD. Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ đã có hành động chống lại Robinhood và Bitcoin gặp phải mức kháng cự tiêu cực mạnh ở mức 63.000 USD.

Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) đưa tin vào thứ Ba (7 tháng 5), chỉ số đô la Mỹ vẫn yếu ở mức 105,15 và vàng tăng lên 2.326 USD. Israel xác nhận rằng họ sẽ thúc đẩy cuộc chiến trên bộ ở Rafah, và Hamas tuyên bố chấp nhận thỏa thuận ngừng bắn và con tin, thúc đẩy tâm lý lo ngại rủi ro. Bitcoin dao động ở mức 63.200 USD khi Robinhood thông báo họ đã nhận được Thông báo Wells cho hoạt động kinh doanh tiền điện tử của mình từ Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ sau khi Coinbase phải đối mặt với một vụ kiện tập thể.

Israel tiến hành chiến tranh trên bộ, Hamas chấp nhận thỏa thuận ngừng bắn

Các quan chức Israel xác nhận rằng các hoạt động trên bộ ở Rafah đang được tiến hành. Một số cơ quan truyền thông Trung Đông, bao gồm Al Jazeera và Al Arabiya, đưa tin rằng Hamas đã chấp nhận lời đề nghị ngừng bắn từ Ai Cập và Qatar. Nhưng Israel vẫn chưa ký mà chỉ nói rằng họ sẽ xem xét lại.#tình hình Trung Đông#

(Nguồn:ZeroHedge)

Blog tài chính nổi tiếng ZeroHedge dẫn nguồn tin của Israel cho biết Hamas thực sự đã chấp thuận một đề xuất mềm mỏng hơn của Ai Cập, điều này là không thể chấp nhận được đối với Israel. Điều này đủ để gây ra phản ứng nhanh chóng về giá dầu, với thông tin ban đầu gây ra sự sụt giảm đột ngột sau đó là sự điều chỉnh tăng nhanh chóng.

Theo tin tức mới nhất từ ​​truyền thông Israel, Văn phòng Thủ tướng Israel tuyên bố trong một tuyên bố rằng Nội các Chiến tranh Israel đã nhất trí quyết định tiến hành chiến dịch ở Rafah. "Gây áp lực quân sự lên Hamas để đạt được tiến bộ trong việc giải phóng con tin và các mục tiêu chiến tranh khác."

Tuyên bố cho biết đề xuất ngừng bắn mới nhất của Hamas “khác xa các yêu cầu cơ bản của Israel”. Tuy nhiên, Israel cho biết họ sẽ cử một nhóm đến đàm phán với các nhà hòa giải để "cố gắng ở mức độ lớn nhất có thể để đạt được thỏa thuận về các điều khoản được Israel chấp nhận".

Israel đã tấn công ít nhất 50 mục tiêu ở Rafah hôm thứ Hai và dường như đã sẵn sàng gửi quân bộ binh tới. Trong khi đó, có những báo cáo ban đầu rải rác rằng các hoạt động trên bộ có thể đã bắt đầu, dự kiến ​​sẽ tập trung vào phía đông Rafah.

Coinbase gặp phải vụ kiện tập thể Robinhood do SEC nhắm tới

Theo blog chính thức, Robinhood Markets Inc thông báo rằng Robinhood Crypto (RHC) đã nhận được Thông báo Wells từ nhân viên của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ, cho biết rằng họ sẽ khuyến nghị các cơ quan quản lý thực hiện hành động thực thi. Robinhood cho biết họ rất thất vọng với quyết định của SEC đưa ra Thông báo Wells liên quan đến hoạt động kinh doanh tiền điện tử tại Hoa Kỳ.

(Nguồn:Robinhood)

“Chúng tôi đã cố gắng hợp tác với SEC một cách thiện chí để tăng cường tính minh bạch về quy định trong nhiều năm, bao gồm cả những nỗ lực đăng ký đã biết của chúng tôi, nhưng chúng tôi thất vọng với quyết định của cơ quan ban hành Thông báo Wells liên quan đến hoạt động kinh doanh tiền điện tử ở Hoa Kỳ của chúng tôi,” Robinhood Markets Inc Dan Gallagher, giám đốc pháp lý, tuân thủ và các vấn đề doanh nghiệp cho biết.

Ông nhấn mạnh rằng Robinhood Crypto sẽ tuân theo sự thật và luật pháp.

Công ty nhấn mạnh rằng Robinhood Crypto đã đưa ra lựa chọn khó khăn là không niêm yết một số token nhất định hoặc cung cấp các sản phẩm như cho vay và đặt cược, điều mà SEC trước đây gọi là chứng khoán trong các hoạt động công khai chống lại các nền tảng khác. Ngoài ra, Robinhood đã đáp lại lời kêu gọi của SEC và cố gắng đăng ký làm đại lý môi giới cho mục đích đặc biệt với cơ quan này.

Robinhood nhắc nhở: “Đối với khách hàng của chúng tôi, sự phát triển này sẽ không ảnh hưởng đến tài khoản của bạn hoặc các dịch vụ chúng tôi cung cấp”.

Đầu tuần này, có thông tin cho rằng Coinbase và Giám đốc điều hành Brian Armstrong đang phải đối mặt với một vụ kiện tập thể mới với cáo buộc rằng các nhà đầu tư đã bị lừa mua chứng khoán và cho rằng mô hình kinh doanh của công ty là bất hợp pháp.

(Nguồn:Court Listener)

Vụ kiện được đệ trình lên Tòa án Quận Hoa Kỳ cho Quận Bắc California, San Francisco, thay mặt cho các nguyên đơn Gerardo Aceves, Thomas Fan, Edwin Martinez, Tiffany Smoot, Edouard Cordi và Brett Maggard từ California và Florida, cáo buộc Coinbase cố tình bán tài sản kỹ thuật số vi phạm luật chứng khoán nhà nước.

Phân tích kỹ thuật đô la Mỹ

Nhà phân tích Patricio Martín của FXStreet cho biết các chỉ số kỹ thuật trên biểu đồ hàng ngày của chỉ số đô la Mỹ phản ánh các tín hiệu trái chiều. Độ dốc âm và vùng âm trên Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) cho thấy xu hướng giảm dường như đang gia tăng. Xu hướng này được xác nhận thêm bởi thanh màu đỏ tăng của Phân kỳ hội tụ trung bình động (MACD), cho thấy đà giảm.

Tuy nhiên, bất chấp môi trường tiêu cực này, cũng có một số yếu tố tăng giá. Đáng chú ý, Chỉ số Đô la Mỹ hiện đang giao dịch trên mức trung bình động đơn giản (SMA) 100 ngày và 200 ngày, thường cho thấy xu hướng tăng dài hạn. Tuy nhiên, nó tạm thời giảm xuống dưới đường trung bình động 20 ngày, càng làm nổi bật đà giảm giá ngắn hạn.

Tóm lại, triển vọng kỹ thuật ngắn hạn của Chỉ số Đô la Mỹ bị chi phối bởi hoạt động bán tháo và cấu hình kỹ thuật gần đây. Tuy nhiên, vị trí của nó trên các đường trung bình động 100 và 200 ngày cho thấy đà tăng dài hạn vẫn có khả năng tiếp tục.

Phân tích kỹ thuật vàng

Nhà phân tích Vladimir Zernov của FXEmpire cho biết giá vàng phục hồi khi các nhà giao dịch tập trung vào căng thẳng gia tăng ở Trung Đông. Israel có thể sớm bắt đầu các hoạt động chống lại Hamas ở Rafah, điều này sẽ tích cực cho thị trường vàng.

Nếu giá vàng tăng trên 2.350 USD, nó sẽ hướng tới mức kháng cự tiếp theo ở mức 2.390 USD đến 2.400 USD. #Phân tích kỹ thuật vàng#

(Nguồn:FXEmpire)

Phân tích kỹ thuật bitcoin

CoinTelegraph lưu ý rằng Bitcoin đã tăng trên mức trung bình động 20 ngày ở mức 63.556 USD sau một thời gian ngắn do dự, nhưng phe bò đã không thể vượt qua mức trung bình động 50 ngày ở mức 65.937 USD.

Cả hai đường trung bình động đều đi ngang và chỉ số RSI nằm gần điểm giữa, cho thấy hành động giới hạn phạm vi trong thời gian tới. Bitcoin có thể sẽ duy trì trong khoảng từ 56.500 USD đến 73.777 USD trong một thời gian.

Một đột phá và đóng cửa trên đường trung bình động 50 ngày có khả năng thu hút nhiều lực mua hơn, đẩy cặp tiền này về mức quan trọng 73.777 USD. Những nhà đầu cơ giá lên dự kiến ​​sẽ phải đối mặt với ngưỡng kháng cự mạnh ở mức này, vì nếu mức này bị phá vỡ, cặp tiền này có thể bắt đầu giai đoạn tiếp theo của xu hướng tăng lên tới 80.000 USD. #độc quyền dành cho hội viên VIP#

(Nguồn:CoinTelegraph)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu