秉哥说市
FX168编辑
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Thị trường tiêu dùng Mỹ giáng “sấm sét”! Blog tài chính nổi tiếng: Nợ thẻ tín dụng bùng nổ...

2024-05-08 13:33:13
Bản tóm tắt:Tổng nợ thẻ tín dụng đang ở mức cao nhất mọi thời đại, trong khi tỷ lệ tiết kiệm cá nhân lại ở mức thấp mới.

Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) đưa tin Blog tài chính nổi tiếng ZeroHedge cho biết, mặc dù lãi suất thẻ tín dụng đạt mức cao kỷ lục, nợ tiêu dùng của Mỹ đã trải qua những biến động mạnh mẽ trong vài tháng, cuối cùng dẫn đến nợ thẻ tín dụng tăng lên mức cao kỷ lục vào tháng trước. đồng thời, tỷ lệ tiết kiệm cá nhân đã đạt mức thấp kỷ lục.

Bài báo đề cập rằng chỉ có rất nhiều thẻ tín dụng được sử dụng tối đa trước khi thực tế bắt đầu xuất hiện, như được hiển thị trong biểu đồ bên dưới, có lẽ là biểu đồ bắt mắt nhất.

(Nguồn:ZeroHedge)

Tín dụng không quay vòng của Hoa Kỳ tăng nhẹ 6,1 tỷ USD, tăng nhẹ so với 4,3 tỷ USD trong tháng 2 và bằng 50% mức tăng trưởng trung bình hàng tháng 12,2 tỷ USD của tín dụng không quay vòng trong tháng 2.

ZeroHedge giải thích: “Điều này được mong đợi khi nợ sinh viên tiếp tục giảm do chính quyền của Tổng thống Joe Biden xóa nợ một cách bất hợp pháp.”

“Chính quyền Biden đang phớt lờ Tòa án Tối cao và tiếp tục tha hàng tỷ đô la cho các khoản vay dành cho sinh viên, trong khi các khoản cho vay mua ô tô hầu như không tăng lãi suất do lãi suất kỷ lục.”

“Cú sốc lớn nhất trong dữ liệu hiện tại là sự sụp đổ tuyệt đối trong tăng trưởng tín dụng quay vòng, vốn đã giảm mạnh từ mức tăng 10,7 tỷ USD trong tháng 2 xuống mức gần như không khả quan, tương đương 152 triệu USD, mức tăng hàng tháng nhỏ nhất kể từ đợt sụt giảm do Covid-19.”

“Tất nhiên, với việc Fed từ chối cắt giảm lãi suất vì lý do chính đáng, không có gì ngạc nhiên khi nợ thẻ tín dụng mới đã chậm lại đáng kể, Bởi Cục Dự trữ Liên bang cũng báo cáo lãi suất bình quân trên tất cả các khoản thẻ tín dụng tại tất cả các ngân hàng thương mại trong quý I vừa đạt mức cao kỷ lục 21,59%. "

“Đó là một lời nhắc nhở sống động rằng mặc dù các ngân hàng vui vẻ tăng lãi suất thẻ tín dụng nhưng họ hiếm khi hạ chúng xuống, đó là một trong những lý do chính khiến bàn giao dịch của Goldman có quan điểm tiêu cực đối với người tiêu dùng Hoa Kỳ.”

Tuy nhiên, với tỷ lệ tiết kiệm cá nhân của Hoa Kỳ giảm từ hơn 5% xuống 3,2% chỉ trong vài tháng, mức thấp nhất kể từ năm 2022, người tiêu dùng ngày càng lo lắng về tiền mặt và cổ phiếu thực.

ZeroHedge cảnh báo: “Một lần nữa, khi cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ đang đến gần vào tháng 11, cuộc bầu cử sẽ đảm bảo rằng bất kỳ khoản chi tiêu kích thích bằng thẻ tín dụng nào cũng phải được khuyến khích”.#Bầu cử Mỹ#

“Đừng ngạc nhiên nếu Nhà Trắng chỉ thị cho các ngân hàng bỏ qua tình trạng quá hạn và tỷ lệ tính phí tăng cao.”

“Như đã thảo luận trước đó, chiếc búa đã rơi vào ngày đầu tiên tân tổng thống nhậm chức.”

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu