Tieutieu
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Bỏ qua thỏa thuận ngừng bắn của Biden! Israel nhất quyết không kích khiến 4 người chết, vàng phục hồi trong ngắn hạn 2327 FXEmpire: những người bán khống không nằm ngoài tầm ngắm

2024-06-03 18:31:06
Bản tóm tắt:Israel phớt lờ thỏa thuận ngừng bắn của Biden và khăng khăng không kích vào các trại tị nạn ở Gaza, khiến thêm 4 người thiệt mạng. Vàng phục hồi lên mức 2.327 USD trong ngắn hạn, nhưng các nhà phân tích cảnh báo rằng những nhà đầu cơ giá xuống vẫn không thoát khỏi tầm mắt.

Tin tức 24K99 đưa tin: Trong phiên giao dịch sớm trên thị trường châu Âu vào thứ Hai (ngày 3 tháng 6), vàng đã phục hồi lên mức 2.327 USD trong ngắn hạn, nhưng các nhà phân tích cho rằng những người bán khống không nằm ngoài tầm ngắm, vẫn cần thận trọng đề phòng trường hợp bán tháo mạnh đột ngột. Tổng thống Mỹ Joe Biden đề xuất thỏa thuận ngừng bắn ở Trung Đông, dấy lên cảnh giác về việc kết thúc xung đột Palestine-Israel. Tuy nhiên, Israel vẫn kiên trì tiến hành các cuộc không kích khiến 4 người trong trại tị nạn Nuserat thiệt mạng.

(Nguồn:FX168)

Truyền thông nước ngoài đưa tin, một cuộc không kích của Israel đã giết chết 4 người ở trại tị nạn Nuserat và một cuộc tấn công vào trại tị nạn Breji gần đó ở trung tâm Gaza đã giết chết 6 phụ nữ và trẻ em. Các cuộc tấn công ban đêm vào các ngôi nhà dân cư ở Khan Younis khiến thêm 12 người thiệt mạng, trong đó có ít nhất 3 trẻ em. #tình hình Trung Đông#

(Nguồn:Al Jazeera)

Bộ trưởng Quốc phòng Israel Yoav Galant cho biết: "Chúng tôi sẽ không chấp nhận sự cai trị của Hamas ở Gaza ở bất kỳ giai đoạn nào."

Galante là một trong hai nhà lãnh đạo Israel phải đối mặt với lệnh bắt giữ từ Tòa án Hình sự Quốc tế, cùng với ba nhà lãnh đạo Hamas khác.

Người phát ngôn của Hamas, Osama Hamdan, hoan nghênh đề xuất ngừng bắn của Tổng thống Mỹ Joe Biden là "tích cực" nhưng nói với Al Jazeera hôm Chủ nhật rằng nhóm này vẫn chưa nhận được bất kỳ văn bản nào.

Vài ngày sau khi lực lượng Israel kết thúc chiến dịch kéo dài ba tuần trong khu vực, các nhân viên cứu hộ đã tìm thấy thêm 50 thi thể trong trại tị nạn Jabaliya.

Kể từ ngày 7 tháng 10 năm 2023, cuộc chiến của Israel ở Gaza đã khiến ít nhất 36.439 người Palestine thiệt mạng và 82.627 người bị thương. Số người chết trong các cuộc tấn công của Hamas ở Israel là ít nhất 1.139, với hàng chục người vẫn bị giam giữ ở Gaza.

Cục Phân tích Kinh tế Hoa Kỳ công bố chỉ số giá chi tiêu tiêu dùng cá nhân (PCE) đã tăng 0,3% trong tháng 4, giữ tỷ lệ hàng năm không đổi ở mức 2,7%. PCE lõi cũng tăng 2,8%, phù hợp với kỳ vọng, hỗ trợ cho khả năng cắt giảm lãi suất, dẫn đến đồng đô la yếu hơn và tạo ra một số hỗ trợ cho giá vàng.

Căng thẳng địa chính trị, đặc biệt là sự lạc quan trước thông báo ngừng bắn ở Gaza của Biden, cũng ảnh hưởng đến giá vàng. Lệnh ngừng bắn đã hạn chế đà giảm của vàng, trong khi giai điệu tích cực chung trên thị trường chứng khoán đã hạn chế mức tăng mạnh của vàng.

PMI sản xuất Caixin của Trung Quốc đã tăng lên 51,7 trong tháng 5, thúc đẩy niềm tin của nhà đầu tư, nhưng các nhà giao dịch vẫn thận trọng khi chờ đợi dữ liệu vĩ mô quan trọng của Hoa Kỳ, bao gồm cả báo cáo bảng lương phi nông nghiệp hôm thứ Sáu.

Trong triển vọng ngắn hạn, giá vàng dự kiến ​​sẽ vẫn chịu áp lực, giao dịch dưới 2.320 USD, do sự lạc quan về lệnh ngừng bắn ở Gaza làm giảm sức hấp dẫn của nơi trú ẩn an toàn, đồng thời giảm bớt lạm phát và khả năng cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang sẽ ảnh hưởng thêm đến tâm lý thị trường.

Phân tích kỹ thuật vàng

Nhà phân tích Arslan Ali của FXEmpire cho biết vàng đã giảm 0,05% trong khung thời gian 4 giờ. Các mức giá chính bao gồm điểm xoay ở mức 2.325,52 USD. Mức kháng cự ngay lập tức là 2335,22 USD, 2351,05 USD và 2366,43 USD. #Phân tích kỹ thuật vàng#

Về mặt hỗ trợ, mức hiện tại là 2.306,41 USD, tiếp theo là 2.290,15 USD và 2.277,60 USD. Các chỉ báo kỹ thuật cho thấy đường trung bình động hàm mũ (EMA) 50 ngày ở mức 2.341,11 USD và đường EMA 200 ngày ở mức 2.353,07 USD.

Việc vượt lên trên đường xu hướng tăng dần ở mức 2.325 USD có thể gây ra một đợt bán tháo mạnh xuống còn 2.310 USD hoặc thấp hơn. Trên 2.325 USD, triển vọng vẫn tăng, nhưng việc phá vỡ dưới mức này có thể dẫn đến sự sụt giảm mạnh. #Độc quyền dành cho hội viên VIP#

(Nguồn:FXEmpire)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu