小萧
FX168高级编辑、区块链分析师
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Ba tiếng “nổ lớn” đến từ Hoa Kỳ! Bitcoin và Ethereum phản công lớn, 75 cổ đông đấu thầu khởi động lại FTX mà không sợ “áp lực bán thanh lý”

2023-09-12 16:03:11
Bản tóm tắt:Bitcoin đã trải qua sự phục hồi ngắn hạn trên thị trường châu Á vào thứ Ba, sau khi tăng trên 26.000 USD và Ethereum cũng thách thức khả năng quay trở lại mức 1.600 USD. Ba tin tốt đến từ Hoa Kỳ, sàn giao dịch tiền điện tử FTX đã phá sản đã nhận được sự hỗ trợ từ 75 cổ đông đặt giá thầu và có ý định khởi động lại nền tảng mà không sợ áp lực bán thanh lý. Coinbase mở khóa ngưỡng đặt cược Ethereum, PayPal công bố hỗ trợ tiền điện tử so với đồng đô la Mỹ.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) Vào thứ Ba (12 tháng 9) tại thị trường châu Á, Bitcoin đã tổ chức một cuộc phản công lớn, khi nó tăng trở lại trên 26.000 USD, phe bò Ethereum cũng thách thức giá trở lại mức 1.600 USD. Ba tin tốt đến từ Hoa Kỳ: Coinbase thông báo rằng họ sẽ mở khóa ngưỡng tối thiểu để đặt cọc 32 đồng ether, để kích thích các nhà đầu tư bán lẻ tham gia giao dịch, PayPal đã bổ sung dịch vụ hỗ trợ tiền điện tử so với đồng đô la Mỹ, không sợ áp lực bán thanh lý, 75 cổ đông đấu giá bày tỏ sẵn sàng hỗ trợ khởi động lại sàn giao dịch tiền điện tử FTX đã phá sản.

75 cổ đông đấu giá ủng hộ việc mở lại sàn giao dịch FTX

Fortune Crypto báo cáo rằng sàn giao dịch FTX đã tiếp tục liên hệ với hơn 75 nhà thầu cổ đông tiềm năng kể từ tháng 5, đánh giá khả năng mở lại sàn giao dịch tiền điện tử đã phá sản bằng cách xem xét các cấu trúc tiềm năng khác nhau, bao gồm mua lại, sáp nhập, tái cấp vốn hoặc các giao dịch khác để mở lại sàn giao dịch FTX.com và FTX US.#cơn bão FTX#

(Nguồn: FTX)

Mặc dù cuộc họp không nêu rõ những nhà thầu tiềm năng này là ai, nhưng Wall Street Journal (WSJ) trước đó đã tiết lộ rằng công ty công nghệ blockchain Fig bày tỏ sự quan tâm đến việc khởi động lại sàn giao dịch FTX, cũng như công ty đầu tư mạo hiểm Tribe Capital. Điều đáng chú ý là Justin Sun, nhà tư vấn toàn cầu và người sáng lập TRON của Huobei, cũng quan tâm đến việc tham gia trại.

Thời hạn đấu thầu được ấn định vào ngày 24 tháng 9 và một số người mua đã gửi giá thầu vòng một sẽ được chọn để sàng lọc vòng thứ 2, Cục Quản lý Tài sản FTX hiện đang tiến hành thẩm định chuyên sâu đối với các nhà thầu và sẽ hợp tác với Ủy ban Chủ nợ không có bảo đảm (UCC) và Ủy ban Chủ nợ (AHC) trong tương lai để tiến hành các cuộc đàm phán đặc biệt về khả năng thực thi, nền tảng chuyên môn của người mua và Kinh tế học.

Đối mặt với áp lực bán token tiềm năng trong tương lai đối với FTX, các nhà phân tích thị trường rất lạc quan và dự đoán sẽ không tác động trực tiếp đến thị trường. Người sáng lập Wealth Mastery, Lark Davis giải thích: "Trước hết, những token này sẽ không được bán trên thị trường. Tôi cá rằng hầu hết chúng sẽ được giao dịch qua quầy (OTC). Những token không được giao dịch OTC sẽ được bán thông qua thị trường. Người bán đang bán chậm, đó là ý kiến ​​cá nhân của tôi.”

FTX hiện nắm giữ ba token chính là SOL coin, Bitcoin và Ethereum. Lark cũng cho biết rằng khi các token như SOL được bán OTC, quyền của người mua thực sự bị khóa, điều đó có nghĩa là người mua sẽ không thể bắt đầu bán hàng tuyến tính trong 4 năm tới. thị trường hoảng loạn về toàn bộ sự việc hơn là việc thanh lý FTX.

Cơ quan cơ sở dữ liệu chuỗi khối Messari cũng lưu ý rằng các nhà thanh lý FTX nắm giữ khoảng 1,3 tỷ đô la tài sản tiền điện tử thanh khoản, không bao gồm stablecoin. Tuy nhiên, lượng Bitcoin nắm giữ của FTX/Alameda chiếm khoảng 1% khối lượng giao dịch Bitcoin hàng tuần, do đó thị trường có thể hấp thụ phần lớn lượng bán tháo và điều này cũng đúng với Ethereum. Tuy nhiên, đối với các tài sản kém thanh khoản hơn như DOGE, TRX và MATIC, số tiền do FTX nắm giữ chiếm 6-12% khối lượng giao dịch hàng tuần, điều này có tác động lớn hơn nhiều đến thị trường.

Coinbase mở khóa số cổ phần tối thiểu là 32 đồng Ethereum

Bằng cách tích hợp nền tảng đặt cược trên chuỗi của Kiln, Coinbase Cloud và khách hàng của nó có thể kích hoạt đặt cược ether một phần, cho phép các nhà cung cấp ví như Coinbase Wallet cho phép người dùng kiếm phần thưởng đặt cược mà không cần đáp ứng các giới hạn tối thiểu. Thông báo tin tức nêu rõ rằng hơn 99% ví Ethereum nắm giữ ít hơn 32 ether trước đây được yêu cầu đặt cược trên mạng.

Ngày nay, nền tảng này cho phép các nhà đầu tư đặt cọc bất kỳ số lượng ether nào và sản phẩm mới loại bỏ yêu cầu cam kết tối thiểu trước đó là 32 ether. Laszlo Szabo, Giám đốc điều hành của Kiln, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Coinbase Cloud và chào mừng họ với tư cách là nhà điều hành nút đầu tiên tận dụng nền tảng đặt cược trên chuỗi của Kiln”.

(Nguồn: Twitter)

Một phần của hoạt động đặt cược Ether được xây dựng trên cơ sở hạ tầng đặt cược hiện có của Coinbase Cloud và công ty cho biết thiết lập đa đám mây, đa vùng của họ đảm bảo độ tin cậy và các tiêu chuẩn bảo mật đáng tin cậy. Coinbase tiết lộ thêm rằng các hoạt động đặt cược được tiến hành minh bạch trên chuỗi thông qua các hợp đồng thông minh đã được kiểm toán.

Giám đốc điều hành Coinbase Brian Armstrong giải thích rằng sàn giao dịch đang chứng kiến ​​nhiều nhà đầu tư tổ chức tham gia và đăng ký hơn khi họ theo đuổi chất lượng cao. Giám đốc điều hành nói thêm: "Có thể chúng tôi sẽ có một chủ tịch SEC khác vào năm 2024 hoặc xa hơn."

Ông nhấn mạnh: “Chúng tôi đang chứng kiến ​​ngày càng nhiều nhà đầu tư tổ chức tham gia vào thị trường tiền điện tử.

PayPal bổ sung dịch vụ rút tiền mới: hỗ trợ tiền điện tử so với đô la Mỹ

Công ty thanh toán khổng lồ của Mỹ PayPal đã đưa ra một tuyên bố vào hôm thứ Hai nói rằng sau khi ra mắt dịch vụ gửi tiền điện tử On Ramps trước đó, Sau khi cho phép người tiêu dùng Hoa Kỳ mua tiền điện tử trực tiếp thông qua PayPal trên ví tiền điện tử Metamask, Phantom và Ledger, mở rộng dịch vụ với tính năng rút tiền điện tử Off Ramps, người dùng ví tiền điện tử ở Hoa Kỳ có thể chuyển đổi tiền điện tử của họ trực tiếp từ ví sang số dư PayPal USD để họ có thể mua sắm, gửi, lưu hoặc chuyển tiền vào chúng trên ngân hàng hoặc thẻ ghi nợ của bạn.

(Nguồn: PayPal)

PayPal chỉ ra rằng thông qua dịch vụ gửi và rút tiền này, nó sẽ đơn giản hóa cách các thị trường ví, dApps và NFT cho phép khách hàng mua và bán tiền điện tử được hỗ trợ ở Hoa Kỳ, do đó tăng khả năng tiếp cận với tiền điện tử. Sau khi tích hợp với dịch vụ gửi và rút tiền của PayPal, người bán trên Web3 có thể giúp mở rộng cơ sở người dùng của mình bằng cách kết nối với trải nghiệm thanh toán nhanh chóng và liền mạch của PayPal, được hàng triệu người tin cậy, đồng thời tận dụng các công cụ và kiểm soát bảo mật mạnh mẽ của PayPal để quản lý gian lận, Yêu cầu hoàn tiền và Tranh chấp.

Bạn biết đấy, PayPal phục vụ hơn 200 thị trường vào năm 2022, xử lý hơn 20 tỷ giao dịch thanh toán toàn cầu, tổng trị giá hàng nghìn tỷ đô la và có hơn 400 triệu tài khoản đang hoạt động, cung cấp cho người dùng tiền điện tử nhiều tình huống ứng dụng hơn.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu