tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hãy chú ý đến những bất ngờ trên thị trường cuối tuần! Dữ liệu quan trọng của Hoa Kỳ ra mắt phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất cho chỉ số đô la Mỹ, euro, bảng Anh, nhân dân tệ, đô la Canada, yên Nhật và đô la Úc

2023-10-13 15:02:07
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Á hôm thứ Sáu, chỉ số đô la Mỹ giảm nhẹ sau mức tăng mạnh ngày hôm qua và hiện ở mức 106,40. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào Chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Đại học Michigan. Dữ liệu quan trọng này có thể kích hoạt các điều kiện thị trường cuối tuần. Các nhà đầu tư cũng sẽ theo dõi các bài phát biểu từ các quan chức Cục Dự trữ Liên bang. Chủ tịch Fed Philadelphia Harker sẽ phát biểu vào thứ Sáu về triển vọng kinh tế năm 2023.

Tin tức tài chính FX168 (Hồng Kông): Trong phiên giao dịch thị trường châu Á vào thứ Sáu (13/10), chỉ số đô la Mỹ đã giảm nhẹ sau mức tăng mạnh ngày hôm qua và hiện ở mức khoảng 106,40. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào Chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Đại học Michigan. Dữ liệu quan trọng này có thể kích hoạt các điều kiện thị trường cuối tuần. Bài viết mới nhất của Dịch vụ tư vấn Kshitij (Kshitij Consultancy Service) vào thứ Sáu là phân tích hướng tới tương lai về chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, GBP/USD và triển vọng thị trường USD/CNY.

Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Mỹ tăng cao hơn dự kiến ​​trong tháng 9, làm tăng triển vọng Cục Dự trữ Liên bang sẽ duy trì lãi suất cao trong một thời gian. .

Dữ liệu do Bộ Lao động Hoa Kỳ công bố hôm thứ Năm cho thấy CPI của Hoa Kỳ đã tăng 0,4% so với tháng trước trong tháng 9, cao hơn kỳ vọng của thị trường là 0,3%. CPI của Mỹ trong tháng 9 đã tăng 3,7% so với cùng kỳ năm ngoái, cao hơn mức tăng 3,6% dự kiến. Sự gia tăng bất ngờ của chi phí thuê nhà đã gây ra làn sóng chấn động trên thị trường. Một số nhà phân tích tin rằng điều này có nghĩa là mục tiêu giảm lạm phát xuống 2% của Fed vẫn chưa hoàn toàn đạt được.

Chỉ số Đô la Mỹ ICE, theo dõi đồng đô la Mỹ so với sáu loại tiền tệ chính, đã tăng 0,86% lên 106,59 vào thứ Năm, mức tăng trong một ngày lớn nhất kể từ ngày 15 tháng 3.

Edward Moya, nhà phân tích thị trường cấp cao tại công ty môi giới ngoại hối Oanda, đã viết trong một báo cáo sau khi công bố chỉ số CPI của Mỹ: Chỉ khi các nhà giao dịch tin chắc rằng Fed đã hoàn tất việc tăng lãi suất thì “đồng đô la mới sẵn sàng từ bỏ sự thống trị của mình”.

Patrick Locke, chiến lược gia tiền tệ tại JPMorgan Chase & Co. ở New York, cho biết dữ liệu CPI tháng 9 của Hoa Kỳ, đặc biệt là giá nhà ở và dịch vụ cốt lõi tăng, sẽ giúp đồng đô la được hỗ trợ tốt.

Vào lúc 22:00 giờ Hồng Kông ngày thứ Sáu, giá trị sơ bộ về chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Đại học Michigan ở Hoa Kỳ trong tháng 10 sẽ được công bố, dự kiến ​​là 67,2, sau khi giá trị cuối cùng vào tháng 9 là 68,1.

Các nhà đầu tư sẽ theo dõi dữ liệu liên quan đến lạm phát. Giá trị ban đầu của kỳ vọng lạm phát 1 năm vào tháng 10 của Đại học Michigan dự kiến ​​là 3,2%, so với giá trị trước đó là 3,2%; giá trị ban đầu của kỳ vọng lạm phát 5-10 năm của Đại học Michigan vào tháng 10 dự kiến ​​sẽ là là 2,9%, so với giá trị trước đó là 2,8%.

Các nhà đầu tư cũng sẽ theo dõi các bài phát biểu từ các quan chức Cục Dự trữ Liên bang. Vào lúc 21:00 giờ Hồng Kông vào thứ Sáu, Chủ tịch Fed Philadelphia Harker sẽ có bài phát biểu về triển vọng kinh tế năm 2023.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài về xu hướng của các cặp tiền tệ chính, sau đây là những điểm chính của bài viết:

Chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số đô la Mỹ đã tăng đáng kể từ mức 105.535 ngày hôm qua, điều này phù hợp với kỳ vọng của chúng tôi rằng chỉ số này có thể phục hồi từ mức 105.50. Miễn là nó vẫn ở trên mức 105.50, chỉ số đô la Mỹ vẫn còn chỗ để kiểm tra mức 107, và sau đó dự kiến ​​sẽ giảm trở lại mức 106-105.50 từ mức này.

(Biểu đồ ngày của chỉ số USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD đã giảm mạnh so với mức 1.0640 của ngày hôm qua, nhưng có thể tạm dừng mức giảm trên 1.05 để thử cao hơn một lần nữa. EUR/USD có thể sẽ duy trì trong phạm vi gần đây là 1.05-1.0650 trong vài ngày giao dịch tới.

(Biểu đồ ngày của EUR/USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/JPY

EUR/JPY đã giảm trở lại dưới mức 158 sau khi cố gắng tăng cao hơn vào ngày hôm qua. Cặp tiền này cần tăng và giữ trên mức 158, nếu không nó có thể sớm giảm xuống mức 156-155. Cần phải theo dõi hành động giá EUR/JPY ở mức 158.

(Biểu đồ ngày của EUR/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/JPY

USD/JPY đang cao hơn nhiều so với mức hỗ trợ 148 và có thể sớm tiến tới mức 150-151.

(Biểu đồ ngày của USD/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY hiện có vẻ ổn định, nhưng miễn là nó vẫn ở trên 7.27 thì nó có thể tăng lên 7.32/35 trong tương lai gần. Quan điểm hiện tại là lạc quan.

(Biểu đồ ngày của USD/CNY, Nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD đã giảm khỏi ngưỡng kháng cự 0.6450 như mong đợi. Có thể giảm xuống 0.63 hoặc thấp hơn.

(Biểu đồ ngày của AUD/USD, Nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD đã giảm mạnh từ mức 1.2332 ngày hôm qua, miễn là nó vẫn ở dưới mức kháng cự ngắn hạn 1.2350 thì quan điểm là giảm giá và tỷ giá hối đoái dự kiến ​​sẽ giảm xuống 1.2150-1.21. Phạm vi 1.2350-1.21 có thể không thay đổi trong tuần tới.

(Biểu đồ ngày của GBP/USD, Nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu