Người dùng1690623127904oOq
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Giá vàng tiến đến mức trung bình động chính! Thị trường vàng đang diễn ra 2 sự kiện lớn, hãy cẩn thận với những biến động mạnh của giá vàng.

2023-10-17 18:18:44
Bản tóm tắt:Vàng giao ngay đã phục hồi trong ngắn hạn trong phiên giao dịch tại châu Âu hôm thứ Ba, với giá vàng hiện ở gần mức trung bình động 100 ngày quan trọng là 1.923 USD/ounce. Vào ngày giao dịch này, các nhà giao dịch vàng sẽ tập trung vào doanh số bán lẻ của Mỹ và bài phát biểu của Chủ tịch Fed New York Williams, hai sự kiện lớn này được cho là sẽ gây ra những biến động dữ dội trên thị trường vàng. Nhà phân tích Dhwani Mehta của FXStreet chỉ ra rằng giá vàng có thể tìm thấy mức hỗ trợ trên 1.900 USD/ounce trước khi công bố dữ liệu doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ do chỉ số RSI tăng.

Bản tin 24K99 đưa tin: Tại thị trường châu Âu vào thứ Ba (17 tháng 10), vàng giao ngay đã phục hồi trong ngắn hạn, giá vàng hiện đang ở gần mức trung bình động 100 ngày quan trọng (DMA) là 1.923 USD/ounce. Vào ngày giao dịch này, các nhà giao dịch vàng sẽ tập trung vào doanh số bán lẻ của Mỹ và bài phát biểu của Chủ tịch Fed New York Williams, 2 sự kiện lớn này được cho là sẽ gây ra những biến động dữ dội trên thị trường vàng.

Nhà phân tích Dhwani Mehta của FXStreet đã viết trong bài báo mới nhất của mình vào thứ Ba rằng trước khi công bố dữ liệu doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ, giá vàng có thể tìm thấy mức hỗ trợ trên 1.900 USD/ounce do chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) tăng.

Mehta viết rằng trọng tâm thị trường trong phiên này vẫn là dữ liệu doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ, dự kiến ​​​​sẽ cho thấy mức tăng trưởng giảm xuống 0,3% trong tháng 9. Ngoài dữ liệu, các nhà giao dịch vàng cũng sẽ theo dõi chặt chẽ các bình luận từ một số nhà hoạch định chính sách của Fed, bao gồm Williams, Bowman, Barkin và Kashkari. Ngoài ra, những tin tức mới nhất về xung đột ở Trung Đông sẽ tiếp tục chi phối tâm lý rủi ro, do đó ảnh hưởng đến xu hướng đồng đô la Mỹ và giá vàng.

Vào lúc 20:30 giờ Hồng Kông ngày thứ Ba, các nhà đầu tư sẽ nhận được dữ liệu doanh số bán lẻ tháng 9 của Hoa Kỳ. Các cuộc khảo sát truyền thông có thẩm quyền cho thấy doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ dự kiến ​​​​sẽ tăng 0,3% hàng tháng trong tháng 9, sau khi tăng 0,6% trong tháng 8.

Dữ liệu doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ được gọi là "dữ liệu kinh dị" vì nó thường có tác động lớn hơn đến thị trường tài chính nên có khả năng tác động đến xu hướng của các tài sản như đồng đô la Mỹ và vàng.

Vào lúc 20:00 giờ Hồng Kông vào thứ Ba, Chủ tịch Fed New York Williams sẽ có bài phát biểu tại Câu lạc bộ Kinh tế New York. Williams là thành viên bỏ phiếu thường trực của Ủy ban Thị trường mở Liên bang (FOMC) và là “nhân vật thứ 3” tại Fed, vì vậy bài phát biểu của ông có sức nặng đáng kể.

Vào ngày 29 tháng 9, giờ địa phương, Williams cho biết Cục Dự trữ Liên bang có thể không tăng lãi suất nữa nhưng sẽ duy trì lãi suất cao trong một khoảng thời gian để khôi phục lạm phát về mức mục tiêu 2%.

Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của vàng

Giá vàng đã giảm từ mức cao nhất trong ba tuần là 1.933 USD/ounce và vẫn đang củng cố sự sụt giảm này.

Mehta chỉ ra rằng mức hỗ trợ ngắn hạn cho giá vàng được tìm thấy ở mức thấp hôm thứ Hai là 1.908 USD/ounce, Nếu giảm xuống dưới mức này, giá vàng sẽ kiểm tra mốc số tròn 1.900 USD/ounce, đây cũng là nơi đặt đường trung bình động 50 ngày.

Nếu giá vàng không giữ được đường trung bình động 50 ngày, giá vàng có thể giảm về mức trung bình động 21 ngày là 1.880 USD/ounce.

Tuy nhiên, với chỉ số sức mạnh tương đối 14 ngày (RSI) giữ ổn định trên đường giữa, người mua vàng có thể tìm mua ở mức thấp hơn.

(Biểu đồ hàng ngày của vàng giao ngay, Nguồn:FXStreet)

Mehta cho biết miễn là mức hỗ trợ mạnh mẽ ở mức 1.900 USD/ounce được giữ vững, giá vàng dự kiến ​​sẽ nhắm tới mức trung bình động 200 ngày quan trọng ở mức 1.930 USD/ounce. Cho đến lúc đó, đường trung bình động 100 ngày ở mức 1.923 USD/ounce sẽ thách thức các cam kết bán khống.

Nếu vàng tăng thêm, giá vàng có thể kiểm tra lại mức cao nhất trong ba tuần là 1.933 USD/ounce, sau đó tiến tới mức cao nhất ngày 20 tháng 9 là 1.947 USD/ounce.

Vào lúc 17:36 giờ Hồng Kông, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 1.922,74 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu