Tieutieu
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Tác giả cuốn “Cha giàu cha nghèo” đã đưa ra một dự đoán quan trọng: Vàng sẽ đạt mức giá cao 3.700 USD, và điểm dừng tiếp theo của Bitcoin sẽ là 135.000 USD!

2023-10-23 11:19:39
Bản tóm tắt:Robert Kiyosaki, tác giả cuốn sách “Rich Dad Poor Dad”, dự đoán rằng vàng sẽ vượt qua mức 2.100 USD và sau đó cất cánh, với điểm dừng tiếp theo là mức giá cao 3.700 USD. Sau khi Bitcoin kiểm tra mốc 30.000 USD, điểm dừng tiếp theo là 135.000 USD.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin, Robert Kiyosaki, tác giả cuốn sách "Cha giàu cha nghèo", dự đoán vàng sẽ sớm vượt qua mức 2.100 USD rồi cất cánh, với điểm dừng tiếp theo là mức giá cao 3.700 USD. Ông nói rằng sau khi Bitcoin kiểm tra mốc 30.000 USD, điểm dừng tiếp theo là 135.000 USD. Ông cũng kêu gọi luận tội tổng thống Mỹ.

Kiyosaki một lần nữa tuyên bố vào thứ Bảy (21/10) rằng các nhà đầu tư bán lẻ đầu tư vào “đô la giả” của Cục Dự trữ Liên bang cần phải thức tỉnh càng sớm càng tốt. Ông viết trên Twitter: "Jordan Peterson cảnh báo rằng nếu bạn cho rằng người mạnh là nguy hiểm, trước tiên hãy nhìn xem kẻ yếu có khả năng làm gì. Người ta lo lắng rằng mọi việc cựu Tổng thống Mỹ Trump có thể làm, Tổng thống hiện tại Biden sẽ làm được. Dưới thời Biden, thế giới đang có chiến tranh, lạm phát đang quét sạch người nghèo và tầng lớp trung lưu, nền kinh tế đang sụp đổ. Biden là con rối của phe cánh tả tự do đã thức tỉnh và Biden nên bị luận tội. Biden là người tồi tệ nhất trong lịch sử nước Mỹ Tổng thống, một người mạnh mẽ thì tốt hơn hơn là một kẻ yếu đuối."

(Nguồn:Twitter)

"Vàng sẽ sớm phá vỡ mức 2.100 USD và sau đó tăng vọt, bạn sẽ ước mình mua vàng dưới 2.000 USD. Điểm dừng tiếp theo của vàng là 3.700 USD. Bitcoin kiểm tra 30.000 USD và điểm dừng tiếp theo là 135.000 USD. Giá bạc tăng từ 23 USD lên 68 USD một ounce", ông nói thêm.

(Nguồn:Twitter)

Trước đây, ông cũng đã nhấn mạnh rằng tiền điện tử là tương lai và đã nhiều lần cảnh báo về sự sụp đổ có thể xảy ra của đồng đô la Mỹ. Khi Cục Dự trữ Liên bang ra mắt một hệ thống tương tự như tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (CBDC) vào tháng 9, ông đã dự đoán rằng Bitcoin sẽ trở nên vô giá. Ông cũng khuyến nghị các nhà đầu tư mua Bitcoin ngay bây giờ, dự đoán nhu cầu về tiền điện tử sẽ tăng cao khi thị trường chứng khoán, trái phiếu và bất động sản sụp đổ.

Kiyosaki đã đưa ra một số dự đoán về giá Bitcoin, vàng và bạc. Trở lại vào tháng 8, ông nói rằng nếu một cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu xảy ra, giá Bitcoin sẽ tăng lên 1 triệu USD, vàng sẽ đạt 7,5 USD và bạc sẽ tăng lên 60.000 USD. Vào tháng 2 năm nay, ông nói rằng giá Bitcoin dự kiến ​​sẽ đạt 500.000 USD vào năm 2025, trong khi vàng dự kiến ​​sẽ tăng lên 5.000 USD và bạc dự kiến ​​sẽ đạt 500 USD trong cùng khung thời gian.

Kiyosaki lưu ý rằng ông đã bay tới Việt Nam cùng với Nghị sĩ Hoa Kỳ Jack Bergman. Ông nói: “Jack hiện đang tranh cử Chủ tịch Hạ viện và cũng đã đạt được cấp bậc trung tướng, đây là một nhiệm vụ gần như bất khả thi đối với một phi công của Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ. Cấp tướng thường được dành cho các sĩ quan thủy quân lục chiến mặt đất, không phải phi công. Nước Mỹ cần những nhà lãnh đạo như Trung tướng Bergman hơn bao giờ hết. Thế giới đang có chiến tranh và quá nhiều chính trị gia chuyên nghiệp của chúng ta là những kẻ hèn nhát, như Biden, và chúng ta cần những nhà lãnh đạo như Bergman. "

(Nguồn:Twitter)

"Lạm phát khiến người nghèo và tầng lớp trung lưu nghèo hơn vì họ làm việc và tiết kiệm đô la. Tuy nhiên, lạm phát khiến người giàu giàu hơn. Tại sao? Bởi vì người giàu ngày nay làm việc và tiết kiệm vàng, bạc và Bitcoin."

Ông dẫn lời Tiến sĩ Bucky Fuller nói: “Con người sẽ không nhường bước cho những thứ họ không thể nhìn thấy”, nhấn mạnh rằng thế giới hiện tại vô cùng bất ổn và mọi thứ đều hỗn loạn. Ông nhắc nhở các nhà đầu tư hãy quan sát bằng đôi tai, lắng nghe bằng trái tim, tin vào trực giác của mình và hãy tử tế hơn với người khác.

"Những nhà quản lý quỹ thật kinh tởm. Gần đây trên một podcast tài chính nổi tiếng, một nhà quản lý quỹ đã nói với người xem rằng chiến tranh sẽ tốt cho thị trường chứng khoán và trái phiếu. Rõ ràng ông ấy chưa bao giờ tham gia chiến tranh. Người cha giàu của tôi nói, con đường dẫn đến chiến tranh là tốt cho thị trường chứng khoán và trái phiếu. Tôi đồng ý rằng có hàng triệu cách để đến thiên đường tài chính. Cách tốt nhất để làm giàu là cho đi sự sống chứ không phải lấy đi sự sống, hãy cầu nguyện cho hòa bình chứ không phải chiến tranh", ông nói, đưa ra những hiểu biết sâu sắc của mình về xung đột địa chính trị gần đây.

Đầu tháng 10, Kiyosaki cũng kêu gọi các nhà đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ địa phương ở Mỹ. Ông nói: "Fed báo cáo tăng trưởng việc làm, đó là lời nói dối, những người làm 2 công việc hoặc nhân viên bán thời gian mang lại tăng trưởng việc làm. Xe buýt nhỏ trở nên giàu có nhờ vào xe buýt lớn. Đây không phải là chủ nghĩa tư bản. Hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ ở địa phương, đó là chủ nghĩa tư bản. "

Ông từ lâu đã phản đối Biden, nói rằng: "Biden chưa bao giờ thuộc về Nhà Trắng, và khi ông ấy thua Trump, ngôi nhà tiếp theo của ông ấy sẽ là viện dưỡng lão ở phía bên kia bức tường của Trump. Nó đang được xây dựng lại. Tin tốt là Biden sẽ không biết sự khác biệt, anh ấy sẽ không biết mình đang ở Mexico hay Mỹ.”

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu