Người dùng1690623135432MVw
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Động lực tăng giá của Bitcoin lan rộng, lĩnh vực tiền điện tử cùng ăn mừng, các nhà phân tích: Nhà đầu tư công nghệ nên hành động

2023-10-28 15:51:30
Bản tóm tắt:Dữ liệu của CoinDesk cho thấy vào thứ Sáu (27 tháng 10) rằng đà tăng giá của Bitcoin (BTC) đã lan sang thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn trong tuần này, với tất cả các lĩnh vực tiền điện tử đều ghi nhận mức tăng. Charlie Morris, người sáng lập công ty tư vấn đầu tư ByteTree, cho biết trong một bản cập nhật thị trường hôm thứ Sáu: “Đây là sự kết thúc của một kỷ nguyên và các nhà đầu tư trong ngành công nghệ nên tiếp tục”.

Bản tin tài chính FX168 (Bắc Mỹ) đưa tin vào thứ Sáu (27 tháng 10), dữ liệu của CoinDesk cho thấy đà tăng của Bitcoin (BTC) đã lan rộng sang thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn trong tuần này, với tất cả các lĩnh vực tiền điện tử đều ghi nhận mức tăng.

Bitcoin đã tăng hơn 14% trong tuần qua và gần đây đang củng cố khoảng 33.700 USD sau khi đạt mức cao mới hàng năm là 35.000 USD nhưng không vượt qua được mức giá đó. Hiệu suất của Bitcoin nhìn chung phù hợp với mức tăng 14% của CoinDesk Market Index (CMI).

Hoạt động mạnh nhất trong số các tài sản kỹ thuật số là Khu vực điện toán CoinDesk (CPU), một giao thức theo dõi chỉ mục được thiết kế để xây dựng và hỗ trợ Web3 cũng như cơ sở hạ tầng điện toán phân tán. CPU tăng hơn 17%, chủ yếu được thúc đẩy bởi các token Chainlink (LINK) và Fetch.AI (FET).

Ngay cả các lĩnh vực tài chính phi tập trung (DCF) và số hóa (DTZ) hoạt động kém hiệu quả cũng tăng hơn 7% trong tuần, nhấn mạnh chiều rộng và chiều sâu của đợt phục hồi của thị trường tiền điện tử.。

(Nguồn:CoinDesk)

Các loại tiền điện tử hoạt động hàng đầu đáng chú ý bao gồm pepe meme khét tiếng (PEPE), có giá tăng 76% sau khi đốt token. Riêng biệt, giá của Chainlink đã tăng hơn 44%, được hưởng lợi từ xu hướng mã hóa tài sản trong thế giới thực. Ngoài ra, mã thông báo gốc của Injective Protocol (INJ) tập trung vào tài chính đã tăng thêm 58% sau khi trải qua quá trình nâng cấp mã thông báo vào tháng 8 năm nay.

“Huyền thoại tháng 10” của tiền điện tử

Tiền điện tử đã có hiệu suất mạnh mẽ trong tuần qua, đồng thời, chứng khoán Mỹ lại hoạt động rất kém. Các nhà phân tích của Coinbase, David Dương và David Han đã chỉ ra rằng hiệu suất của Bitcoin (BTC) trong tuần này đã tăng 4,3 độ lệch chuẩn so với 3 tháng trước, đồng thời, S&P 500 và Nasdaq giảm gần 2,5 đến 3,0 độ lệch chuẩn trong cùng thời kỳ.

Báo cáo cho biết: “Sự phân kỳ rộng này phản ánh một phần điều kiện giao dịch vĩ mô ngày càng tồi tệ so với các trường hợp đặc biệt tích cực của Bitcoin”.

(Nguồn:Coinbase)

Charlie Morris, người sáng lập công ty tư vấn đầu tư ByteTree, cho biết trong một bản cập nhật thị trường hôm thứ Sáu: “Huyền thoại tháng 10 chắc chắn đúng như tên gọi của nó”.

Charlie Morris chỉ ra rằng mặc dù giá Bitcoin và vàng tăng, chỉ số Nasdaq nặng về công nghệ vẫn giảm, cho thấy bối cảnh đầu tư đang chuyển hướng khỏi số lượng ngày càng tăng của những gã khổng lồ công nghệ lớn của Mỹ.

Ông nói: “Giá cổ phiếu của Big Tech rất đắt và sau những con số thu nhập đáng thất vọng trong tuần này, lĩnh vực này không còn tăng trưởng đủ nhanh để bù đắp cho mức phí bảo hiểm cao của nó. Phải thừa nhận rằng họ có rất nhiều cơ hội để cắt giảm chi phí, nhưng tăng trưởng thực sự phải đến từ doanh thu chứ không phải chi phí. "

“Đây là sự kết thúc của một kỷ nguyên và các nhà đầu tư trong ngành công nghệ nên tiếp tục”.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu