tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hãy cảnh giác với những bất ngờ của thị trường! "nhân vật số 3" của Cục Dự trữ Liên bang đã xuất hiện. Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số đô la Mỹ, Euro, Bảng Anh, Nhân dân tệ, Đô la Canada, Yên Nhật và Đô la Úc ​

2023-11-16 18:34:52
Bản tóm tắt:Tại thị trường châu Âu hôm thứ Năm, chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định, hiện ở mức 104,40. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ nhận được bài phát biểu từ nhiều quan chức Cục Dự trữ Liên bang, trong đó có Chủ tịch Fed New York Williams, bài phát biểu được kỳ vọng sẽ kích hoạt các điều kiện thị trường. Vào thứ Năm, Hoa Kỳ sẽ công bố báo cáo về số đơn xin trợ cấp thất nghiệp hàng tuần, sản xuất công nghiệp và chỉ số sản xuất của Fed Philadelphia. Dữ liệu tích cực có thể đẩy đồng đô la lên cao hơn.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Trong phiên giao dịch tại thị trường châu Âu vào thứ Năm (16/11), chỉ số đô la Mỹ về cơ bản vẫn ổn định, hiện ở mức 104,40. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ nhận được bài phát biểu từ nhiều quan chức Cục Dự trữ Liên bang, trong đó có Chủ tịch Fed New York Williams, bài phát biểu được kỳ vọng sẽ kích hoạt các điều kiện thị trường. Bài viết mới nhất của Dịch vụ tư vấn Kshitij hôm thứ Năm là phân tích hướng tới tương lai về chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/CNY.

Chỉ số đô la Mỹ tăng vào thứ Tư, phục hồi từ mức thấp nhất trong 2 tháng đạt được vào ngày hôm trước do doanh số bán lẻ của Mỹ giảm ít hơn dự kiến ​​trong tháng 10 và những bình luận diều hâu từ các quan chức Cục Dự trữ Liên bang. Chỉ số Đô la Mỹ ICE, theo dõi đồng đô la Mỹ so với sáu loại tiền tệ chính, đã tăng 0,34% lên 104,41 vào thứ Tư, rời khỏi mức thấp nhất trong 2 tháng.

Bộ Thương mại Hoa Kỳ công bố hôm thứ Tư rằng doanh số bán lẻ đã giảm lần đầu tiên sau bảy tháng vào tháng 10, với tỷ lệ hàng tháng là 0,1%, tốt hơn kỳ vọng của thị trường về mức giảm 0,3%.

Chủ tịch Fed San Francisco Daly cảnh báo hôm thứ Tư rằng uy tín của Fed sẽ bị đe dọa nếu cơ quan này sớm tuyên bố chiến thắng trong cuộc chiến chống lạm phát và sau đó phải tăng lãi suất trở lại. Bà cho biết dữ liệu kinh tế gần đây cho thấy lạm phát tiếp tục giảm tốc là "rất, rất đáng khích lệ" và cho rằng các chính sách của Fed có hiệu quả. Nhưng Daly từ chối loại trừ khả năng tăng lãi suất khác vì không chắc chắn về việc liệu Fed có thực hiện đủ biện pháp để giảm mức tăng trưởng CPI xuống mức mục tiêu 2% hay không.

Vào thứ Năm, Hoa Kỳ sẽ công bố báo cáo về số đơn xin trợ cấp thất nghiệp hàng tuần, sản xuất công nghiệp và chỉ số sản xuất của Fed Philadelphia. Dữ liệu tích cực có thể đẩy đồng đô la lên cao hơn.

Vào lúc 22:25 giờ Hồng Kông vào thứ Năm, Chủ tịch Fed New York Williams sẽ có bài phát biểu tại cuộc họp thị trường của Kho bạc Hoa Kỳ.

Với tư cách là chủ tịch Fed New York, Williams có quyền biểu quyết thường trực trong Ủy ban Thị trường mở Liên bang (FOMC) và được coi là “người thứ ba” tại Fed nên bài phát biểu của ông có sức nặng đáng kể.

Ngoài Williams, Thống đốc Fed Barr, Chủ tịch Fed Cleveland Mester, Thống đốc Fed Waller và Thống đốc Fed Cook cũng sẽ xuất hiện trong ngày giao dịch này.

Vào ngày 18 tháng 10, giờ địa phương, Chủ tịch Fed New York Williams cho biết để đưa lạm phát trở lại mục tiêu, lãi suất của Mỹ phải duy trì ở mức hạn chế “trong một thời gian”.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số đô la Mỹ đã phục hồi từ mức 104 và có thể tăng lên mức 105-105,50 trước khi giảm trở lại. Miễn là nó vẫn ở trên mức 104 thì quan điểm ngắn hạn là tăng giá.

(Biểu đồ hàng ngày chỉ số USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD đã bắt đầu giảm từ mức 1,0887 và có thể kiểm tra mức 1,08-1,0750 trước khi bật trở lại mức 1,09/1,0950.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/JPY

EUR/JPY vẫn ổn định trong ngày hôm qua và hôm nay và có vẻ đang dần tiến tới mức 165/166.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/JPY

USD/JPY đã phục hồi mạnh từ mức 150 và có thể dao động trong vùng 152-150 trong vài ngày giao dịch tới.

(Biểu đồ hàng ngày USD/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY đang phục hồi từ mức 7,2375 và có thể sớm tiến dần lên mức 7,30.

(Biểu đồ hàng ngày USD/CNY, Nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD vẫn ở mức dưới 0,6550 như mong đợi. Hiện tại, GBP/USD có thể giảm xuống mức 0,64-0,6350 trong vài phiên tới.

(Biểu đồ hàng ngày AUD/USD, Nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD đã giảm mạnh từ mức 1,25. Hỗ trợ ngắn hạn được tìm thấy gần 1,23 hoặc thấp hơn một chút.

(Biểu đồ hàng ngày GBP/USD, Nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu