tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Thị trường lớn sắp bùng nổ! Sắp có biên bản cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang. Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số đô la Mỹ, Euro, Bảng Anh, Nhân dân tệ, Đô la Canada, Yên Nhật và Đô la Úc

2023-11-21 14:58:39
Bản tóm tắt:Vào cuối thị trường châu Á vào thứ Ba, chỉ số đô la Mỹ tiếp tục xu hướng giảm trong ngày và hiện ở mức gần 103,20. Trong ngày giao dịch này, nhà đầu tư sẽ tập trung vào biên bản cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang, dự kiến ​​sẽ gây ra những biến động lớn trên thị trường. Nhà phân tích Matías Salord của FXStreet cho biết vào thứ Ba, Cục Dự trữ Liên bang sẽ công bố biên bản cuộc họp mới nhất. Thị trường kỳ vọng rằng Cục Dự trữ Liên bang đã chấm dứt việc tăng lãi suất sẽ tác động đến đồng đô la Mỹ trong ngắn hạn và khiến vàng có nguy cơ tăng giá.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: kết thúc thị trường châu Á vào thứ Ba (21/11), chỉ số đô la Mỹ tiếp tục xu hướng giảm trong ngày và hiện ở gần mức 103,20. Trong ngày giao dịch này, nhà đầu tư sẽ tập trung vào biên bản cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang, dự kiến ​​sẽ gây ra những biến động lớn trên thị trường. Bài viết mới nhất của Dịch vụ tư vấn Kshitij vào thứ Ba là phân tích hướng tới tương lai về chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/CNY.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij đã viết trong bài báo rằng các loại tiền tệ chính đã mạnh lên so với đồng đô la Mỹ, khi chỉ số đô la Mỹ giảm xuống mức 102,50-102, xu hướng này có thể sẽ tiếp tục trong thời gian còn lại của tháng.

Chỉ số đồng đô la Mỹ giảm xuống mức thấp nhất trong hai tháng do các nhà đầu tư thường tin rằng Cục Dự trữ Liên bang đã hoàn thành chu kỳ tăng lãi suất và đang mong chờ khi nào cơ quan này sẽ bắt đầu cắt giảm lãi suất.

Với dữ liệu gần đây của Hoa Kỳ cho thấy áp lực kinh tế và lạm phát đang giảm bớt, thị trường đã loại trừ khả năng Cục Dự trữ Liên bang tăng lãi suất thêm. Dữ liệu công bố hôm thứ Hai cho thấy chỉ số hàng đầu của Conference Board đã giảm 0,8% trong tháng 10, tháng giảm thứ 19 liên tiếp và mức giảm cao hơn kỳ vọng của thị trường là 0,7%.

Vào lúc 03:00 giờ Hồng Kông vào thứ Tư, Ủy ban Thị trường mở Liên bang Hoa Kỳ (FOMC) sẽ công bố biên bản cuộc họp chính sách tiền tệ tháng 11.

Nhà phân tích Lallalit Srijandorn của FXStreet cho biết sự chú ý sẽ chuyển sang biên bản cuộc họp FOMC hôm thứ Ba. Các nhà đầu tư tin rằng Fed đã kết thúc chu kỳ tăng lãi suất và kỳ vọng Fed có thể bắt đầu cắt giảm lãi suất vào khoảng giữa năm 2024. Điều đó đã kéo đồng đô la Mỹ xuống thấp và thúc đẩy giá vàng, được định giá bằng đô la Mỹ. Theo Công cụ FedWatch của CME, thị trường đang định giá 50% cơ hội cắt giảm lãi suất ít nhất 25 điểm cơ bản vào tháng 5 năm 2024.

Nhà phân tích Matías Salord của FXStreet cho biết vào thứ Ba, Cục Dự trữ Liên bang sẽ công bố biên bản cuộc họp mới nhất. Thị trường kỳ vọng rằng Cục Dự trữ Liên bang đã chấm dứt việc tăng lãi suất sẽ tác động đến đồng đô la Mỹ trong ngắn hạn và khiến vàng có nguy cơ tăng giá.

Ngân hàng Standard Chartered cho biết chừng nào dữ liệu kinh tế Mỹ còn suy yếu hơn nữa thì đồng đô la Mỹ có thể sẽ tiếp tục giảm giá trong ngắn hạn.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số Đô la Mỹ đang giảm mạnh và hiện có vẻ rất giảm giá, với mức 107,35 chứng tỏ là mức kháng cự mạnh. Trong vài ngày giao dịch tới, chỉ số đô la Mỹ vẫn còn dư địa để giảm xuống mức 102,50-102.

(Biểu đồ hàng ngày của chỉ số USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD có thể tăng lên 1,10. Nếu chỉ số đô la Mỹ giảm xuống dưới 103, EUR/USD có thể cố gắng tăng trên 1,10 và hướng tới 1,11. Tuy nhiên, hãy lưu ý các bản sửa lỗi bắt đầu từ 1.10.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/JPY

EUR/JPY đang hướng tới mức 161, việc phá vỡ dưới mức này có thể kéo cặp tiền này xuống mức 160. Triển vọng chung gần đây là giảm.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/JPY

USD/JPY đã giảm xuống dưới 148. Quan điểm là tiếp tục giảm giá và dự kiến ​​sẽ giảm xuống mức 146-145 trong ngắn hạn.

(Biểu đồ hàng ngày USD/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY đang hướng tới mức 7,10 như dự kiến. Việc không phục hồi từ mức 7.10 có thể dẫn đến những động thái giảm giá tiếp theo đối với mức 7.05.

(Biểu đồ hàng ngày USD/CNY, Nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD đã vượt mục tiêu dự kiến ​​của chúng tôi là 0,6550. Khi cặp tiền này tăng vọt, nó có thể tăng lên 0,66/67 trước khi đảo chiều mạnh.

(Biểu đồ hàng ngày AUD/USD, Nguồn:Kshitij)

GBP/USD

Miễn là xu hướng tăng trên 1,25 được duy trì, GBP/USD có thể hướng tới mức 1,26/28. Chừng nào đồng đô la Mỹ còn suy yếu, GBP/USD có thể sẽ tiếp tục tăng. Trên biểu đồ hàng tuần, mức kháng cự ở mức 1,28 để lại nhiều khoảng trống cho cặp tiền này tăng cao hơn.

(Biểu đồ hàng ngày GBP/USD, Nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu