tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hãy cảnh giác với những bất ngờ lớn của thị trường! Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số đô la Mỹ, euro, bảng Anh, đồng nhân dân tệ, đô la Canada, yên Nhật và đô la Úc

2023-11-28 14:45:47
Bản tóm tắt:Vào cuối ngày thứ Ba trên thị trường châu Á, chỉ số đô la Mỹ duy trì mức giảm trong ngày và hiện ở mức gần 103,15. Vào ngày giao dịch này, Hoa Kỳ sẽ công bố Chỉ số niềm tin người tiêu dùng quan trọng của Conference Board, ngoài ra, một số quan chức nặng ký của Cục Dự trữ Liên bang sẽ có bài phát biểu được cho là sẽ kích thích tâm lý thị trường. Jane Foley, chiến lược gia tiền tệ cấp cao tại Rabobank, cho biết dữ liệu kinh tế đã cung cấp nhiều bằng chứng về suy thoái kinh tế ở Hoa Kỳ.

#Ưu đãi hội viên VIP##Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Kết thúc phiên giao dịch thị trường châu Á vào thứ Ba (28/11), chỉ số đô la Mỹ duy trì mức giảm trong ngày và hiện ở gần mức 103,15. Vào ngày giao dịch này, Hoa Kỳ sẽ công bố Chỉ số niềm tin người tiêu dùng quan trọng của Conference Board, ngoài ra, một số quan chức nặng ký của Cục Dự trữ Liên bang sẽ có bài phát biểu được cho là sẽ kích thích tâm lý thị trường. Bài viết mới nhất của Dịch vụ tư vấn Kshitij vào thứ Ba là phân tích hướng tới tương lai về chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/CNY.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij đã viết trong bài báo rằng chỉ số đô la Mỹ đã tiếp tục giảm và nhắm mục tiêu 102-101,50, trong khi EUR/USD đang tăng và dự kiến ​​sẽ tăng lên 1,10.

Chỉ số đồng đô la Mỹ giảm vào thứ Hai và gần mức thấp nhất trong ba tháng, bị đè nặng bởi kỳ vọng rằng Cục Dự trữ Liên bang có thể cắt giảm lãi suất bắt đầu từ nửa đầu năm tới.

Chỉ số Đô la Mỹ ICE, theo dõi đồng đô la Mỹ so với 6 loại tiền tệ chính, đã giảm 0,21% xuống 103,19 vào thứ Hai. Đồng đô la có thể giảm hơn 3% trong tháng này, đánh dấu hiệu suất hàng tháng tồi tệ nhất kể từ tháng 11 năm 2022.

Nhà giao dịch ngoại hối Helen Given của Monex USA cho biết khả năng Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất sớm vào năm 2024 đã tăng lên so với Ngân hàng Trung ương châu Âu và Ngân hàng Anh, gây áp lực lên đồng đô la vào thứ Hai.

Given cho biết: “Không có khả năng đồng đô la sẽ đảo ngược đà giảm trước khi công bố dữ liệu GDP quý 3 của Hoa Kỳ vào thứ Tư. Nếu nền kinh tế Mỹ tiếp tục tăng trưởng, thay vì lao dốc như một số nhà kinh tế dự đoán, chúng ta có thể thấy đồng đô la Mỹ mạnh lên vào cuối tháng. "

Jane Foley, chiến lược gia tiền tệ cấp cao tại Rabobank, cho biết dữ liệu kinh tế đã cung cấp nhiều bằng chứng về suy thoái kinh tế ở Hoa Kỳ.

Công cụ "Fed Watch" của CME Group cho thấy khả năng Fed bắt đầu cắt giảm lãi suất sớm nhất vào tháng 3 năm sau là khoảng 23%, và khả năng cắt giảm lãi suất bắt đầu từ tháng 5 đã tăng lên khoảng 50%.

Vào lúc 23:00 giờ Hồng Kông vào thứ Ba, Chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Conference Board Hoa Kỳ cho tháng 11 sẽ được công bố và dự kiến ​​là 101,0, so với dữ liệu 102,6 của tháng 10 trước đó.

Vào lúc 23:00 giờ Hồng Kông vào thứ Ba, Thống đốc Fed Waller sẽ phát biểu về triển vọng kinh tế; Chủ tịch Fed Chicago Goolsby sẽ có bài phát biểu khai mạc tại một sự kiện.

Vào lúc 23:45 giờ Hồng Kông vào thứ Ba, Thống đốc Cục Dự trữ Liên bang Bowman sẽ có bài phát biểu về triển vọng kinh tế và chính sách tiền tệ.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số đô la Mỹ đã tiếp tục giảm sau đợt điều chỉnh ngắn hạn lên 104,21 vào tuần trước. Việc phá vỡ dưới 103 sẽ kéo chỉ số xuống mức 102-101,50, nơi mức giảm dự kiến ​​​​sẽ tạm dừng. Miễn là nó vẫn ở dưới mức 104 thì quan điểm chung là giảm giá.

(Biểu đồ hàng ngày của chỉ số USD:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD đang tăng mạnh từ mức 1,0850, với triển vọng tăng giá lên mức 1,10.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/USD:Kshitij)

EUR/JPY

EUR/JPY đã giảm mạnh kể từ ngày hôm qua, duy trì dưới mức 164. Đến cuối tuần, EUR/JPY có thể giảm xuống mức 161-160.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/JPY

USD/JPY cũng tiếp tục xu hướng giảm sau khi kiểm tra nhanh mức 149,75 vào tuần trước. Chừng nào nó còn dưới 150 thì quan điểm là giảm giá. Hỗ trợ ngắn hạn nằm ở mức 147.

(Biểu đồ hàng ngày USD/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY ổn định ở mức 7,15. Không thể phủ nhận khả năng cặp tiền này rơi về mức 7.10/05.

(Biểu đồ hàng ngày USD/CNY, Nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD đã đạt được đà tăng và hướng tới mức 0,67, hiện có thể đóng vai trò là mức kháng cự vững chắc. Nếu nó không bị ngăn chặn ở mức 0,67 thì khả năng tăng thêm về mức 0,68/69 có thể xảy ra trong những tuần tới.

(Biểu đồ hàng ngày AUD/USD, Nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD có hỗ trợ ngắn hạn ở mức 1,26. Miễn là nó vẫn ở trên mức hỗ trợ này, quan điểm là tăng giá và cặp tiền tệ dự kiến ​​sẽ tăng lên 1,27/1,28.

(Biểu đồ hàng ngày GBP/USD, Nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu