Người dùng1690623131599cYn
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Fed kích thích tâm lý lạc quan về vàng! Giá vàng tương lai tăng trên 50 USD, Cơ quan: Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của hợp đồng tương lai vàng, bạc, dầu thô và đồng

2023-12-14 15:20:50
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Á hôm thứ Năm, giá vàng tương lai duy trì xu hướng tăng mạnh trong ngày, giá vàng tương lai hiện ở mức khoảng 2.047 USD/ounce, với mức tăng hàng ngày hơn 50 USD. Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij cho biết sau khi Cục Dự trữ Liên bang giữ nguyên lãi suất ở mức 5,5%, sau khi tuyên bố lãi suất có thể giảm 75 điểm cơ bản vào năm tới, giá vàng tương lai đã phục hồi mạnh lên trên 2.040 USD/ounce, trong khi giá bạc tương lai phục hồi mạnh từ mức hỗ trợ 22,80 USD/ounce.

24K99 đưa tin vào thứ Năm (14/12) trên thị trường châu Á, giá vàng tương lai duy trì xu hướng tăng mạnh trong ngày, giá vàng tương lai hiện ở mức gần 2.047 USD/ounce, với mức tăng hàng ngày hơn 50 USD. Dịch vụ tư vấn Kshitij gần đây đã viết một bài báo vào thứ Năm để tiến hành phân tích hướng tới tương lai về xu hướng thị trường trong tương lai của hợp đồng tương lai vàng, hợp đồng tương lai bạc, hợp đồng tương lai dầu thô và hợp đồng tương lai đồng.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij đã viết trong bài báo rằng sau khi Cục Dự trữ Liên bang giữ nguyên lãi suất ở mức 5,5% và cho biết họ có thể cắt giảm lãi suất 75 điểm cơ bản vào năm tới, giá vàng tương lai đã phục hồi mạnh mẽ lên trên 2.040 USD/ounce, trong khi giá bạc tương lai đã phục hồi mạnh mẽ. đã tăng từ mức 22,80 USD/ounce, mức hỗ trợ của ounce hồi phục mạnh.

Giá vàng tương lai kết thúc ở mức cao hơn ở New York vào thứ Tư. Giá vàng tương lai tiếp tục tăng trong giao dịch điện tử sau khi Cục Dự trữ Liên bang giữ lãi suất ổn định và phát tín hiệu cắt giảm lãi suất 3 lần vào năm tới.

Đồng đô la suy yếu và giá kim loại quý tăng sau khi Cục Dự trữ Liên bang tuyên bố sẽ giữ nguyên lãi suất. Đồng đô la yếu hơn thường làm tăng nhu cầu đối với các mặt hàng được định giá bằng đồng đô la như vàng.

Cục Dự trữ Liên bang hôm thứ Tư đã giữ nguyên phạm vi mục tiêu cho lãi suất quỹ liên bang ở mức 5,25% -5,5%. Biểu đồ dấu chấm gợi ý rằng Fed có thể cắt giảm lãi suất 3 lần vào năm 2024, tương đương 75 điểm cơ bản. Điều đáng chú ý là Chủ tịch Fed Powell hiếm khi đưa ra tuyên bố rõ ràng: việc cắt giảm lãi suất đã bắt đầu diễn ra và các nhà hoạch định chính sách đang suy nghĩ và thảo luận về thời điểm thích hợp để cắt giảm lãi suất. Nhìn về phía trước, việc cắt giảm lãi suất chắc chắn đã trở thành một chủ đề.

Giá vàng kỳ hạn giao tháng 2 trên Sàn giao dịch hàng hóa New York đã tăng 4,10 USD, tương đương 0,2%, vào thứ Tư, đóng cửa ở mức 1.997,3 USD/ounce. Hợp đồng tương lai đã tăng hơn 50 USD trong giao dịch điện tử sau khi Fed công bố kết quả cuộc họp chính sách của mình.

Giám đốc giao dịch kim loại David Meger tại High Ridge Futures, cho biết: “Cục Dự trữ Liên bang thừa nhận áp lực lạm phát tiếp tục chậm lại và làm tăng kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất, khiến lãi suất trái phiếu Mỹ và đồng đô la Mỹ giảm mạnh, từ đó góp phần tạo nên trước sự trỗi dậy của vàng và bạc. Chúng tôi tin rằng đợt phục hồi hiện tại của vàng sẽ bền vững. "

Sau đây là nội dung chính của bài viết được viết bởi Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij:

Hợp đồng tương lai vàng

Giá vàng tương lai đã phục hồi mạnh mẽ từ mức thấp 1.988 USD/ounce lên gần 2.050 USD/ounce. Giá vàng tương lai hiện có thể tăng hơn nữa lên mức 2060-2075 USD/ounce.

(Biểu đồ hàng ngày của hợp đồng tương lai vàng, Nguồn 来源:Kshitij)

Hợp đồng tương lai Bạc

Giá bạc tương lai đã phục hồi mạnh mẽ trên mức 24 USD/ounce, trong khi mức hỗ trợ ở mức 22,80 USD/ounce vẫn được giữ vững. Giá bạc tương lai dự kiến ​​​​sẽ tăng hơn nữa lên mức 24,50-25 USD/ounce.

(Biểu đồ hàng ngày của hợp đồng tương lai bạc, Nguồn:Kshitij)

Hợp đồng tương lai Dầu thô

Giá dầu thô Brent kỳ hạn phục hồi với mức hỗ trợ 72 USD/thùng được giữ vững. Chỉ cần duy trì trên 72-70 USD/thùng thì giá dầu Brent vẫn có cơ hội tăng lên 77 USD/thùng.

(Biểu đồ hàng ngày của dầu thô Brent, Nguồn:Kshitij)

Giá dầu thô WTI tương lai phục hồi sau khi kiểm tra mức thấp 67,72 USD/thùng. Chỉ cần duy trì trên mức hỗ trợ 66-65 USD/thùng, giá dầu WTI có khả năng tăng lên 72 USD/thùng. Cần có một bước đột phá hơn nữa ở mức 72 USD/thùng để mở ra cánh cửa lên tới 75-76 USD/thùng.

(Biểu đồ hàng ngày của dầu thô WTI, Nguồn:Kshitij)

Hợp đồng tương lai Đồng

Giá đồng tương lai đã phục hồi lên trên 3,80 USD/lb và có khả năng tăng lên 3,88-3,90 USD/lb. Biên độ dao động rộng 3,90-3,70 USD/lb có thể duy trì trong một thời gian.

(Biểu đồ hàng ngày của hợp đồng tương lai đồng, Nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu