Tieutieu
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Giá suy đoán của "chiếc điện thoại di động này" vượt xa Apple iPhone 15. Nguyên nhân đằng sau nó có liên quan đến mức tăng hơn 690%?

2023-12-18 12:53:25
Bản tóm tắt:Giá của Saga, một chiếc điện thoại di động thuộc sở hữu của blockchain lớn Solana, đã vượt qua iPhone 15 của Apple. Tất cả những điều này có liên quan chặt chẽ đến mức tăng hơn 690% của giá token Bonk.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin, thị trường giá lên Bitcoin đã quay trở lại, giá của Saga, một chiếc điện thoại di động thuộc sở hữu của blockchain lớn Solana, đã vượt qua iPhone 15 của Apple và doanh số bán hàng đột ngột tăng 10 lần chỉ sau hai ngày. Tất cả điều này có liên quan chặt chẽ đến mức tăng hơn 690% của loại tiền meme Bonk trong hệ sinh thái của nó, bởi vì mô hình airdrop chính thức "mua điện thoại di động và nhận mã thông báo miễn phí" đã cho phép người tiêu dùng đã mua trước đó kiếm được lợi nhuận đáng kể.

Khi người tiêu dùng mua điện thoại di động Solana Saga, họ sẽ nhận được Saga Genesis Token chính thức và có thể nhận tới 30 triệu xu meme Bonk trên Ứng dụng Bonk. Ở mức giá hiện tại, số tiền này tương đương khoảng 750 USD. Nó đã vượt qua chính thức giá bán điện thoại Solana Saga là 599 USD.

(Nguồn:CoinMarketCap)

Vì tiền thưởng của xu meme Bonk khi bạn mua điện thoại di động Saga vượt quá giá điện thoại di động, Solana Mobile thông báo vào thứ Sáu tuần trước (15/12) rằng toàn bộ hàng tồn kho điện thoại di động tại Hoa Kỳ đã được bán hết và hiện chỉ còn lại hàng tồn kho ở châu Âu.

(Nguồn:Twitter)

Kyle Samani, người đồng sáng lập Multicoin Capital, cho biết trong một bài đăng trên Twitter vào Chủ nhật rằng ông tin rằng những người sở hữu điện thoại Saga sẽ có thể nhận được nhiều airdrop hơn từ hệ sinh thái Solana trong năm tới. Theo trang web chính thức, những lợi ích mà bạn hiện có thể nhận được khi mua điện thoại di động Saga như sau:

Dịch vụ viễn thông di động Helium: Người dùng ở Hoa Kỳ có thể tận hưởng một tháng sử dụng miễn phí Helium Mobile;

Meme coin BONK: Người dùng Saga có thể nhận BONK miễn phí;

Dialect: nhãn dán được cung cấp đặc biệt cho người dùng Saga;

Audius: Cung cấp âm nhạc độc quyền cho người dùng Saga;

Trò chơi trực tuyến Honeyland: Nhận 50 mã thông báo HXD và tự động nâng cấp lên tư cách thành viên Beemium;

Trò chơi trên chuỗi Genopets: Người dùng Saga có thể được hưởng quyền truy cập sớm và đồ chơi miễn phí;

SOL: Người dùng mua Saga cũng có thể nhận được 0,01 SOL để thanh toán phí giao dịch đầu tiên trên Solana;

Claynosaurz NFT: Người dùng Saga có độc quyền đúc tiền.

(Nguồn:Solana Mobile)

Tyler, một nhà lãnh đạo quan điểm về tiền điện tử (KOL), chỉ ra rằng giá của điện thoại di động Solana Saga đã tăng vọt lên hơn 2.000 USD trên nền tảng Ebay. Theo dữ liệu giao dịch mới nhất, ít nhất 18 giao dịch dao động từ 2.000 USD đến 2.750 USD.

Tyler kết luận bằng cách lưu ý rằng sự quan tâm mạnh mẽ của người mua đối với điện thoại Saga không chỉ do token BONK đi kèm mà còn là sự lạc quan về các đợt airdrop có thể xảy ra trong tương lai và việc đúc các quyền NFT.

(Nguồn:Twitter)

Vì vậy, hiệu suất của điện thoại Solana Saga trên thị trường thực sự nên được coi là dòng NFT với nguồn cung 20.000. Dựa trên xu hướng này, giá điện thoại Solana Saga có thể còn tăng thêm. Vì vậy, hiệu suất của điện thoại Solana Saga trên thị trường thực sự nên được coi là dòng NFT với nguồn cung 20.000. Dựa trên xu hướng này, giá điện thoại Solana Saga có thể còn tăng thêm.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu