Người dùng1689844846616ITI
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

“Lịch sử chứng minh rằng bây giờ là thời điểm tốt nhất để triển khai”! Nhà phân tích tài chính: Vàng sẽ đạt 2.500 USD vào năm tới và cổ phiếu khai thác vàng bị định giá thấp nghiêm trọng

2023-12-27 12:51:31
Bản tóm tắt:Nhà phân tích tài chính John Rubino cho rằng lịch sử đã chứng minh rằng bây giờ là thời điểm tốt nhất để lập kế hoạch, tin rằng vàng sẽ đạt 2.500 USD vào năm tới và cổ phiếu khai thác vàng đang bị định giá thấp nghiêm trọng.

24K99 đưa tin thứ Tư (27/12) tại thị trường châu Á, giá vàng duy trì xu hướng tăng ở mức 2.066 USD.Nhà phân tích tài chính John Rubino cho biết, lịch sử đã chứng minh rằng bây giờ là thời điểm tốt nhất để lập kế hoạch, người ta tin rằng vàng sẽ đạt 2.500 USD vào năm tới, và cổ phiếu khai thác vàng bị định giá thấp nghiêm trọng, và tiềm năng lợi nhuận vào năm 2024 sẽ bùng nổ.

Rubino cho biết Fed đã phát tín hiệu sẽ tạm dừng chính sách thắt chặt và có ý định cắt giảm lãi suất trong năm tới.

Ông đề cập: “Nếu bạn lấy biểu đồ vàng và lãi suất trong ba chu kỳ vừa qua, bạn sẽ thấy rằng vàng thường tăng giá ngay khi Fed ngừng thắt chặt. Nói cách khác, vàng thực sự bắt đầu tăng giá khi lãi suất ngừng tăng. "

(Nguồn:GoldSeek)

“Biểu đồ vàng so với lãi suất cho thấy bây giờ là thời điểm hoàn hảo để đầu tư”.

“Có nhiều khả năng giá vàng sẽ đạt 2.500 USD vào năm 2024.”

Nhìn vào biểu đồ vàng và cổ phiếu vàng thông qua biểu đồ động, Rubino tin rằng các công ty khai thác vàng có thể bị định giá thấp đáng kể và có tiềm năng lợi nhuận bùng nổ vào năm 2024.

Ông lưu ý: “Chi phí năng lượng thấp hơn đang cải thiện lợi nhuận trong ngành khai thác mỏ”.

Ngoài cổ phiếu khai thác vàng, ông cho biết lợi nhuận đầu tư dài hạn vào cổ phiếu dầu mỏ có vẻ chắc chắn. Ngoài ra, uranium vẫn ở mức cao kỷ lục và hoạt động đầu tư có vẻ vững chắc.

Ngoài việc lạc quan về xu hướng của vàng, Rubino còn tin rằng chứng khoán Mỹ sẽ tăng giá trong năm tới. Ông nói: “Khi chúng ta nhìn lại biểu đồ hàng tuần của Chỉ số Trung bình Công nghiệp Dow Jones, giá vẫn đang giữ vững vùng kỷ lục mới và có thể tăng lên 44.000 điểm.”

Về mặt kim loại quý, ông xem lại biểu đồ bạc hàng tuần và lưu ý rằng 12 năm sau giá vẫn ở mức một nửa, trong khi vàng đang đạt mức cao mới mọi thời đại.

Ông nói: “Nếu bạc tụt hậu so với vàng, nó sẽ bù đắp bằng cách tăng trưởng đáng kinh ngạc trên cơ sở tỷ lệ phần trăm”.

Nhìn về phía trước, Rubino tin rằng bạc có thể đạt tới 75 USD.

Gerald Celente, nhà xuất bản của The Trends Journal, đã nói về các xu hướng trong năm 2024. Ông chỉ ra rằng xu hướng trí tuệ nhân tạo (AI) ChatGPT đáng kinh ngạc mới chỉ bắt đầu.

Ông nói thêm: “Các công ty khai thác vàng và bạc có thể hưởng lợi từ các khoản đầu tư trú ẩn an toàn”.

Ông cảnh báo rằng rủi ro địa chính trị toàn cầu ngày càng tăng có thể làm gián đoạn thị trường tài chính.

Nhà phân tích Mike Gleason của Money Metal cho biết vàng và bạc một lần nữa lại vượt trội so với cổ phiếu khai thác trong năm nay.

Ông lưu ý rằng những người thích sở hữu một tài sản có vẻ rẻ hơn vàng nhưng không có nguy cơ phá sản như các công ty khai thác mỏ sẽ tốt hơn khi lựa chọn bạc vật chất.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu