小萧
FX168高级编辑、区块链分析师
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

[Bit Daily] Cá voi khổng lồ Mỹ đã tăng số lượng nắm giữ lên tới 14.620 Bitcoin! Musk đưa ra tín hiệu “tích cực lớn” và “lợi nhuận tăng giá qua đêm” của Bitcoin vượt quá 43.000

2023-12-28 12:55:11
Bản tóm tắt:Bitcoin vẫn tăng ở mức 43.300 USD vào thứ Năm. Các công ty niêm yết của Mỹ là MicroStrategy đã tăng tỷ lệ nắm giữ trên quy mô lớn. Musk đã công bố 2 tin tức tích cực lớn và dòng tiền chảy ra khỏi các quỹ đô la Mỹ đã kích hoạt hoạt động mua trú ẩn an toàn, điều này kích thích sự tăng giá qua đêm của Bitcoin.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin thứ Năm (28 tháng 12) tại thị trường châu Á, Bitcoin vẫn mạnh ở mức 43.300 USD sau khi tăng cao hơn. MicroStrategy, một công ty niêm yết ở Hoa Kỳ, đã tăng lượng nắm giữ đáng kể, mua 14.620 Bitcoin với giá 615,7 triệu USD. Tỷ phú Elon Musk công bố hai tin tức tích cực lớn, làm tăng niềm tin dài hạn của các nhà đầu tư. Dòng tiền rút khỏi các quỹ bằng đô la Mỹ đã kích hoạt hoạt động mua nơi trú ẩn an toàn trên quy mô lớn, tạo ra kịch tính “tăng giá qua đêm” cho Bitcoin.

Giám đốc chiến lược vi mô Michael Saylor tiết lộ trên Twitter rằng công ty một lần nữa mua lại 14.620 Bitcoin với giá 615,7 triệu USD, với mức giá trung bình là 42.110 USD. Tính đến ngày 26 tháng 12 năm 2023, MicroStrategy nắm giữ tổng cộng 189.150 Bitcoin, được mua với giá khoảng 5,9 tỷ USD, với giá trung bình là 31.168 USD. #Bit Daily#

(Nguồn:Twitter)

Tính đến thời điểm thị trường chứng khoán Hoa Kỳ đóng cửa vào thứ Tư, giá cổ phiếu của MicroStrategy đã tăng 11,06% lên 670,71 USD. Tính đến thời điểm hiện tại trong năm nay, MicroStrategy đã ghi nhận mức tăng hơn 360%.

(Nguồn:Trading View)

Trong một bài đăng hiếm hoi trên Twitter hôm thứ Tư, Musk đã viết: “Dù có chuyện gì xảy ra…”

(Nguồn:Twitter)

Trong bài đăng, anh ấy đính kèm một đoạn video quen thuộc với các nhà đầu tư tiền điện tử và “Vanity Trophy” hiển thị trong video rất giống với một video clip được Musk chia sẻ trên Twitter vào ngày 5 tháng 3 năm nay và bài hát mà anh ấy nói vào thời điểm đó rằng tác phẩm sẽ được bán dưới dạng mã thông báo không thể thay thế (NFT), nhưng điều đó không bao giờ thành hiện thực.

Giờ đây, câu chuyện cũ lại được nhắc lại, nó cũng làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi trên thị trường, liệu Musk có ám chỉ với thị trường rằng ông sẵn sàng thách thức thị trường NFT một lần nữa hay không.

Điều đáng chú ý là sau khi Musk đăng bài đăng, anh ấy đã tham gia thảo luận về chủ đề “Có ai nhớ NFT không?” Anh ấy trả lời: “Có, ít nhất hãy mã hóa JPEG trên blockchain.”

(Nguồn:Twitter)

Nhận xét của Musk dường như đang bày tỏ sự ủng hộ đối với việc theo đuổi Bitcoin NFT điên cuồng gần đây trên thị trường mã hóa.

Bitcoin NFT, còn được gọi là giao thức Bitcoin Ordinals, là giao thức NFT Ordinals kỹ thuật số tạo ra các Ordinals kỹ thuật số trên chuỗi khối Bitcoin. Giao thức NFT được đánh số theo thứ tự SAT (Satoshi, đơn vị tính toán nhỏ nhất của Bitcoin) được khai thác đến hạn để khai thác và hỗ trợ Viết văn bản, hình ảnh, video và các nội dung khác trên SAT để tạo ra một phong cách NFT độc đáo, có thể xem qua trình duyệt Ordinals Explorer. Hành vi này chính là "Chữ khắc"(Inscriptions) mà thị trường đã đề cập gần đây.

Lấy bối cảnh là nhịp điệu techno dồn dập và nhịp điệu tổng hợp dồn dập, video mô tả một "chiếc cúp trang điểm" vàng quay tròn trong không gian kỹ thuật số. Vật thể lấp lánh được xếp bằng những bàn tay khen ngợi và biểu tượng cảm xúc kim cương, đồng thời chiếc cúp được bọc bằng dòng chữ "Máy tính không bao giờ ngủ" và "HODL".

Cái gọi là "HODL" là một thuật ngữ phổ biến trong thị trường tiền điện tử, có nghĩa là những người nắm giữ dài hạn và dường như đang kêu gọi các nhà đầu tư tiếp tục lạc quan về thị trường tiền điện tử trong dài hạn.

Một là Bitcoin NFT và hai là HODL nắm giữ dài hạn. Hai tín hiệu chính của Musk trước cuối năm 2023 dường như đang nhắc nhở thị trường rằng ông sẽ tiếp tục lạc quan về Bitcoin trong năm mới.

Các quỹ ETF giao ngay bitcoin cũng nhận được tin tức tích cực Cathie Wood, "nữ thần chứng khoán" và là người sáng lập Quỹ Ark, cho biết "kiến thức chuyên sâu" của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ về tiền điện tử đã trở nên tốt hơn và có thể được công bố vào tháng 1 2024. Đơn đăng ký do ARK 21SHARES BITCOIN ETF của cô gửi đã được phê duyệt trước ngày 10.

(Nguồn:Twitter)

Cô giải thích rằng cô chọn hợp tác với 21Shares vì ​​tổ chức này hiện là nhà cung cấp tiền điện tử ETP thuần túy lớn nhất thế giới và có tài sản khoảng 2 tỷ USD. Trong tương lai, ETF sẽ thực hiện chiến lược đa dạng hóa quản lý.

Phân tích kỹ thuật bitcoin

CMTrade cho biết chỉ số RSI Bitcoin ở trên 50 và chỉ báo MACD nằm trên đường tín hiệu và dương, cho thấy cấu hình tích cực. Hơn nữa, giá đang giao dịch trên đường trung bình động 20 và 50 kỳ ở mức lần lượt là 42.766 USD và 42.500 USD.

“Điểm mấu chốt của chúng tôi là 42.400 USD và ưu tiên là miễn là 42.400 USD là hỗ trợ thì xu hướng tăng sẽ chiếm ưu thế.”

“Một kịch bản khác là đột phá xuống mức 42.400 USD, sẽ kiểm tra mức 41.770 USD và 41.390 USD.”

(Nguồn:CMTrade)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu