Người dùng1689650344902jXW
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

"Cơn sốt vàng" đang diễn ra ở Hoa Kỳ! Walmart hiếm khi bán vàng và bạc; Doanh số bán vàng miếng 1 ounce trong quý của Costco vượt quá 100 triệu

2023-12-29 16:42:26
Bản tóm tắt:Các nhà bán lẻ trong nước đã phát động một cơn sốt vàng, trong đó Wal-Mart hiếm khi bán vàng và bạc. Costco cho biết doanh số bán vàng miếng 1 ounce trong quý của họ đã vượt quá 100 triệu USD.

24K99 đưa tin, một làn sóng sốt vàng đã bắt đầu ở Hoa Kỳ, nhà bán lẻ lớn Walmart hiếm khi bán những thỏi vàng và bạc nặng 1 ounce, điều này được thị trường coi là một "cuộc cách mạng tài chính". Công ty bán lẻ khổng lồ Costco cho biết doanh số bán vàng miếng 1 ounce trong quý của họ đã vượt quá 100 triệu USD.

Theo blog tài chính nổi tiếng ZeroHedge, Walmart là nhà bán lẻ lớn mới nhất cung cấp nhiều loại sản phẩm vàng trong cửa hàng trực tuyến của mình. Một vài tháng trước, nhà bán lẻ bán buôn Costco có trụ sở tại thành viên đã bắt đầu bán những thỏi vàng nặng 1 ounce.

(Nguồn:Twitter)

Bài báo dẫn lời một người dùng Twitter cho biết: "Đầu tiên là Costco, giờ là Walmart."

(Nguồn:Twitter)

Những người khác cho biết: "Có vẻ như vàng đang đảo ngược mức đỉnh này, thu hút mọi người mua bao gồm cả người mua Walmart và Costco."

(Nguồn:Twitter)

“Walmart hiện có rất nhiều sản phẩm vàng và bạc, và dường như không có giới hạn về số lượng có thể đặt hàng. Người tiêu dùng thậm chí có thể đặt mua các thanh kilo với giá khoảng 70.000 USD.”

(Nguồn:Twitter)

Walmart dường như đang có động thái đối với kim loại quý sau khi Giám đốc tài chính của Costco Richard Galanti đưa ra bình luận hồi đầu tháng này về nhu cầu tiêu dùng rất lớn đối với vàng miếng.

Galanti đề cập: “Bạn có thể đã nghe nói rằng chúng tôi đang bán những thỏi vàng nặng 1 ounce, chúng tôi đã bán được hơn 100 triệu USD vàng trong mùa này”.

Anh ấy tiếp tục nói thêm: “Khi chúng tôi tải các thỏi vàng lên trang web, chúng thường biến mất trong vòng vài giờ”.

Cơn sốt vàng từ Costco và Walmart diễn ra khi giá vàng đã tăng 14% kể từ đầu tháng 10, đạt mức cao kỷ lục mới là 2.088 USD trong tuần này, với việc các nhà giao dịch định giá mạnh mẽ việc cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang đã hỗ trợ sức mạnh của vàng.

Nhà quản lý danh mục đầu tư Jo Harmendjian tại Tiberius Group AG, cho biết vàng “là câu trả lời cho nhiều vấn đề hiện nay, cho dù đó là sự bất ổn do lạm phát tiếp tục, cắt giảm lãi suất hay các cuộc chiến tốn kém”.

ING đã báo cáo vào đầu tháng 12 rằng “nhu cầu trú ẩn an toàn và triển vọng về lãi suất của Mỹ” sẽ khiến giá vàng tăng cao vào năm 2024.

“Chúng tôi tin rằng chính sách của Fed sẽ vẫn là chìa khóa cho triển vọng giá vàng trong những tháng tới, đồng đô la Mỹ mạnh hơn và sự thắt chặt của ngân hàng trung ương đã đè nặng lên thị trường vàng trong suốt năm 2023. Lãi suất tăng nói chung là không tốt cho vàng vì vàng không mang lại bất kỳ khoản lãi suất nào. "

Báo cáo nhấn mạnh: “Các nhà kinh tế Mỹ của chúng tôi kỳ vọng thời điểm bắt đầu cắt giảm lãi suất của Fed là vào tháng 5, nó cũng dự đoán tổng cộng 150 điểm cơ bản sẽ cắt giảm lãi suất vào năm tới và thêm 100 điểm cơ bản cắt giảm lãi suất vào đầu năm 2025. Điều này sẽ hỗ trợ giá vàng cao hơn. "#triển vọng vĩ mô 2024#

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu