tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hãy sẵn sàng cho những bước chuyển lớn! Cảnh giác với "bùng nổ" bảng lương phi nông nghiệp gây bán tháo vàng Phân tích giao dịch mới nhất về euro, bảng Anh, yên và vàng

2024-01-05 17:13:43
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Âu vào thứ Sáu, chỉ số đô la Mỹ duy trì xu hướng phục hồi trong ngày và hiện ở mức 102,70; vàng giao ngay giảm dưới áp lực ngắn hạn và giá vàng hiện đang giao dịch quanh mức 2.042 USD/ounce. Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu dữ liệu bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ mạnh hơn dự kiến, thì đồng đô la Mỹ dự kiến ​​sẽ mạnh hơn nữa, do đó sẽ ảnh hưởng đến xu hướng của các loại tiền tệ chính khác ngoài Hoa Kỳ và giá vàng.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin thị trường châu Âu vào thứ Sáu (ngày 5 tháng 1), chỉ số đô la Mỹ duy trì xu hướng phục hồi trong ngày và hiện ở mức 102,70; vàng giao ngay giảm dưới áp lực ngắn hạn và giá vàng hiện đang giao dịch khoảng 2.042 USD/ounce. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ công bố báo cáo bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ, dự kiến ​​sẽ gây ra những biến động nghiêm trọng trên thị trường. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã viết bài báo mới nhất vào thứ Sáu, cung cấp phân tích hướng tới tương lai về các xu hướng mới nhất của EUR/USD, GBP/USD, USD/JPY và vàng.

Dữ liệu kinh tế được công bố hôm thứ Năm đều cho thấy thị trường lao động Hoa Kỳ vẫn kiên cường. Cơ quan ADP báo cáo rằng việc làm trong khu vực tư nhân ADP của Hoa Kỳ đã tăng 164.000 trong tháng 12, mức tăng trong một tháng lớn nhất kể từ tháng 8 và tốt hơn kỳ vọng của các nhà kinh tế về mức tăng 115.000, so với mức tăng 103.000 của tháng trước. Bộ Lao động Hoa Kỳ báo cáo rằng 202.000 người đã nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp trong tuần kết thúc vào ngày 30 tháng 12, thấp hơn mức dự kiến ​​là 216.000, thúc đẩy đồng đô la.

Amo Sahota, giám đốc công ty tư vấn ngoại hối Klarity FX, cho biết dữ liệu "cho thấy nền kinh tế Mỹ đang ở trạng thái lành mạnh". Mọi thứ đều chỉ ra rằng thị trường đang điều chỉnh lại kỳ vọng về hành động sắp xảy ra của Fed vào đầu năm.

Vào lúc 21:30 giờ Hồng Kông vào thứ Sáu, báo cáo bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ cho tháng 12 sẽ được công bố và các nhà đầu tư sẽ tập trung vào đó để đánh giá thêm về đường lối chính sách tiền tệ của Fed.

Các cuộc khảo sát truyền thông có thẩm quyền cho thấy việc làm trong bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ tăng 170.000 trong tháng 12, so với mức tăng 199.000 trước đó.

Valeria Bednarik, nhà phân tích trưởng tại FXStreet, chỉ ra rằng khảo sát ADP của Hoa Kỳ mạnh hơn dự kiến, cho thấy báo cáo bảng lương phi nông nghiệp sẽ mạnh hơn.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu dữ liệu bảng lương phi nông nghiệp của Mỹ mạnh hơn dự kiến, đồng đô la Mỹ dự kiến ​​sẽ mạnh hơn nữa, do đó ảnh hưởng đến xu hướng của các loại tiền tệ chính khác ngoài Mỹ và giá vàng.

Các cuộc khảo sát truyền thông có thẩm quyền cũng cho thấy tỷ lệ thất nghiệp ở Mỹ dự kiến ​​sẽ tăng lên 3,8% trong tháng 12, so với 3,7% trong tháng 11.

Các nhà đầu tư cũng sẽ theo dõi dữ liệu bảng lương. Cuộc khảo sát cho thấy mức lương trung bình mỗi giờ ở Mỹ trong tháng 12 dự kiến ​​sẽ tăng 0,3% hàng tháng và 3,9% hàng năm.

Dưới đây là phân tích kỹ thuật của Economies.com về các cặp tiền tệ chính và vàng:

EUR/USD

EUR/USD đang giao dịch dưới mức 1,0960, điều này giữ cho kịch bản xu hướng giảm có hiệu lực trong giai đoạn tới. Đường trung bình động hàm mũ (EMA) 50 kỳ đang tạo ra áp lực giảm giá. Ngoài ra, chỉ báo ngẫu nhiên hiện đang gửi tín hiệu tiêu cực, chờ EUR/USD tiếp tục xu hướng giảm và hướng tới mục tiêu tiếp theo là 1,0860.

(Biểu đồ 4 giờ EUR/USD, nguồn:Economies.com)

Tỷ giá EUR/USD duy trì dưới 1,0960 là rất quan trọng để tỷ giá hối đoái tiếp tục giảm. Xin lưu ý rằng thị trường có thể sẽ gặp biến động cao vào thứ Sáu khi dữ liệu của Hoa Kỳ được công bố. Nếu EUR/USD giảm xuống dưới 1,0860, cặp tiền này sẽ tiếp tục xu hướng giảm đối với khu vực 1,0765; mặt khác, việc phá vỡ trên 1,0960 sẽ tạo thành một yếu tố tích cực và khiến EUR/USD cố gắng tiếp tục xu hướng tăng và tăng hơn nữa 1.1080.

EUR/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,0850 và mức kháng cự 1,1000 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay đối với EUR/USD là giảm.

GBP/USD

GBP/USD vẫn ở dưới ngưỡng kháng cự 1,2720, điều này giúp duy trì xu hướng giảm giá trong ngày và hiện đang chờ kiểm tra mục tiêu chính tiếp theo ở mức 1,2590.

(Biểu đồ 4 giờ GBP/USD, Nguồn:Economies.com)

Đường EMA 50 kỳ hỗ trợ xu hướng giảm giá của GBP/USD. Cần lưu ý rằng nếu vượt quá mức 1,2720, GBP/USD sẽ ngăn chặn mức giảm dự kiến ​​và đẩy tỷ giá hối đoái cố gắng quay trở lại xu hướng tăng chính.

GBP/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,2590 và mức kháng cự 1,2750 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay đối với GBP/USD là giảm.

USD/JPY

USD/JPY đã mạnh hơn nữa và đạt được thành công mục tiêu được chờ đợi đầu tiên của chúng tôi là 144,90. Chúng tôi kỳ vọng USD/JPY sẽ tiếp tục xu hướng tăng và tăng thêm lên mức 145,90. Kịch bản xu hướng tăng sẽ tiếp tục chiếm ưu thế trong các phiên tới, với đường EMA 50 kỳ cung cấp hỗ trợ cho cặp tiền này.

(Biểu đồ 4 giờ của USD/JPY, Nguồn:Economies.com)

Chỉ báo ngẫu nhiên hiện đang gửi tín hiệu tiêu cực, điều này có thể dẫn đến một số chuyển động đi ngang tạm thời của USD/JPY trước khi tiếp tục xu hướng tăng dự kiến. Cần lưu ý rằng nếu USD/JPY giảm xuống dưới 143,85, điều này có thể đẩy cặp tiền này chuyển sang giảm giá và kiểm tra mức hỗ trợ quan trọng tại 142,35 trước khi thử phục hồi lại.

USD/JPY dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 144,00 và mức kháng cự 145,90 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của USD/JPY hôm nay là tăng giá.

Vàng

Giá vàng đang ở dưới mức 2.046,50 USD/ounce và đường EMA 50 kỳ đang hình thành áp lực giảm giá tiếp tục. Chúng tôi hiện đang chờ giá vàng tiếp tục xu hướng giảm dự kiến ​​trong ngày, với mục tiêu tiếp theo là 2016,90 USD/ounce.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, Nguồn:Economies.com)

Cần chỉ ra rằng nếu giá vàng giảm xuống dưới mức 2016,90 USD/ounce, giá vàng sẽ tiếp tục xu hướng điều chỉnh giảm giá, và mục tiêu chính tiếp theo sẽ là 1977,45 USD/ounce. Điều cần xem xét là nếu giá vàng vượt qua mức 2065,70 USD/ounce, điều này sẽ chấm dứt kịch bản giảm giá dự kiến ​​và khiến giá vàng quay trở lại xu hướng tăng chính.

Giá vàng dự kiến ​​​​sẽ giao dịch hôm nay giữa mức hỗ trợ 2020,00 USD/ounce và mức kháng cự 2060,00 USD/ounce.

Xu hướng dự kiến ​​của giá vàng hôm nay là giảm.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu