Tieutieu
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Tín hiệu chính thức từ Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Mỹ sắp đến! Bloomberg tiết lộ “thời hạn phê duyệt ETF” và phân tích về triển vọng kỹ thuật mới nhất của Bitcoin, Ethereum và Ripple

2024-01-08 15:23:16
Bản tóm tắt:Bitcoin đã giảm nhẹ xuống còn 43.487 USD vào thứ Hai, khi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ cảnh báo các nhà đầu tư nói không với đầu cơ vì sợ bỏ lỡ cơ hội. Bloomberg tiết lộ rằng quỹ ETF Bitcoin giao ngay dự kiến ​​sẽ được phê duyệt trong tuần này.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) Vào thứ Hai (8 tháng 1) tại châu Á, Bitcoin đã giảm nhẹ xuống còn 43.487 USD, việc giải phóng mặt bằng ETF giao ngay Bitcoin vẫn chưa được thực hiện và Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã cảnh báo các nhà đầu tư rằng họ nên nói không với tâm lý đầu cơ "sợ bỏ lỡ" (FOMO). Bloomberg lưu ý rằng tuần này sẽ mở ra một loạt thời hạn quan trọng, đánh dấu đỉnh cao của nhiều năm nỗ lực thúc đẩy quỹ ETF Bitcoin giao ngay của Hoa Kỳ.

Bloomberg báo cáo rằng các tổ chức hy vọng phát hành Bitcoin ETF giao ngay đã được yêu cầu gửi các sửa đổi vào phút cuối đối với các đơn đăng ký đang chờ xử lý của họ trước sáng thứ Hai, giờ Bắc Mỹ. SEC có kế hoạch bỏ phiếu về hồ sơ 19b-4S của sàn giao dịch trong những ngày tới.

(Nguồn:Bloomberg)

Cơ quan quản lý Hoa Kỳ có thể có hoặc không có hành động đối với hồ sơ S-1 của tổ chức phát hành vào khoảng thời gian gần như tương tự. Nếu SEC cấp cả 2 bộ phê duyệt cần thiết thì ETF có thể bắt đầu giao dịch sớm nhất là vào ngày làm việc tiếp theo.

Để đối phó với tâm lý đầu cơ ngắn hạn đối với các quỹ ETF giao ngay Bitcoin trong hai tuần qua, Mạng lưới Nhà đầu tư SEC đã cảnh báo rằng chúng ta nên nói “không” với tâm lý FOMO. Các quan chức viết: "Chỉ vì những người khác có thể mua một khoản đầu tư cụ thể không có nghĩa đó là cơ hội phù hợp với bạn. Hãy tìm hiểu thêm về cách tìm ra điều gì phù hợp với bạn và mục tiêu đầu tư của bạn."

(Nguồn:Twitter)

Tác giả bài viết kiêm Giám đốc Văn phòng Giáo dục và Vận động Nhà đầu tư của SEC nhấn mạnh: "Tất cả chúng ta đều từng trải qua nỗi sợ bỏ lỡ một lúc nào đó. Cho dù đó là cố gắng đặt chỗ tại một nhà hàng mới sành điệu nhất hay tấm vé hấp dẫn nhất trên sân khấu Broadway, mọi người đều trải qua một số dạng sợ bỏ lỡ điều gì đó."

Anh ấy nói tiếp: “Có thể khó kìm nén cảm giác này trong hầu hết các tình huống, nhưng một nơi mà bạn nên cân nhắc sử dụng sức mạnh ý chí mạnh mẽ nhất của mình là khi bạn đưa ra quyết định về các cơ hội đầu tư. Khi bạn đưa ra quyết định đầu tư, hãy nhớ điều này và đừng sợ FOMO. "

“Bạn có thể thấy vận động viên, nghệ sĩ giải trí hoặc người có ảnh hưởng trên mạng xã hội yêu thích của mình đang quảng cáo loại cơ hội đầu tư này. Dù có vẻ hấp dẫn nhưng đừng bao giờ đưa ra quyết định đầu tư chỉ dựa trên khuyến nghị của họ”, bài báo nêu rõ.

Bài báo kết luận bằng cách đề cập rằng mặc dù FOMO có thể luôn là một phần trong cuộc sống của các nhà đầu tư nhưng cuộc sống của họ không nhất thiết phải bị nó kiểm soát. “Hãy sử dụng sức mạnh ý chí mạnh mẽ nhất của bạn để tránh nó, nói rằng đừng sợ cơ hội FOMO, hãy bám sát các kế hoạch dài hạn của bạn và đừng đưa ra quyết định đầu tư dựa trên nỗi sợ bỏ lỡ.”

Nate Geraci, đồng sáng lập Viện ETF, đã chia sẻ quan điểm của mình trước nghị quyết của SEC. Ông tin rằng có 5 vấn đề trọng tâm cần được chú ý trong tuần này, đó là công bố phí ETF giao ngay Bitcoin, kết quả bỏ phiếu của SEC, Bitcoin ra mắt ETF giao ngay, chuyển đổi và tiếp thị GBTC của Quỹ ủy thác Bitcoin Grayscale.

Một cân nhắc khác dành cho các nhà đầu tư có thể là sự phát triển trên thị trường ETF giao ngay Ethereum và cũng có tin đồn về ETF giao ngay Ripple (XRP). Vào thứ Sáu, Grayscale đã công bố tái cân bằng nguồn vốn. Điều đáng chú ý là Grayscale đã đưa Ripple vào Quỹ vốn hóa lớn kỹ thuật số Grayscale (GDLC), gây ra suy đoán về quỹ ETF giao ngay Grayscale Ripple.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin

Nhà phân tích Bob Mason của FXEmpire cho biết Bitcoin vẫn ở trên mức trung bình động 50 ngày và 200 ngày, gửi tín hiệu tăng giá.

Việc Bitcoin đột phá mức kháng cự 44.690 USD sẽ phát huy mức kháng cự 46.020 USD.

Tuy nhiên, việc phá vỡ dưới mức hỗ trợ 42.968 USD sẽ hỗ trợ việc giảm xuống đường EMA 50 ngày.

Chỉ số RSI 14 ngày là 54,73, cho thấy Bitcoin đã phá vỡ ngưỡng kháng cự ở mức 46.020 USD trước khi tiến vào vùng quá mua.

(Nguồn:FXEmpire)

Phân tích kỹ thuật Ethereum
Bob cho biết Bitcoin vẫn ở trên mức trung bình động 50 ngày và 200 ngày, xác nhận tín hiệu giá tăng.

Việc Ethereum vượt qua ngưỡng kháng cự 2.300 USD sẽ hỗ trợ nó hướng tới ngưỡng kháng cự 2.457 USD.

Tuy nhiên, việc phá vỡ dưới đường EMA 50 ngày sẽ mang lại hỗ trợ ở mức 2.143 USD.

Chỉ số RSI hàng ngày trong 14 kỳ là 45,97, cho thấy Ethereum sẽ giảm xuống mức hỗ trợ ở mức 2.143 USD trước khi tiến vào vùng quá bán. Nó vẫn ở trên mức trung bình động 50 ngày và 200 ngày, xác nhận tín hiệu giá tăng.

Việc Ethereum vượt qua ngưỡng kháng cự 2.300 USD sẽ hỗ trợ nó hướng tới ngưỡng kháng cự 2.457 USD.

Tuy nhiên, việc phá vỡ dưới đường EMA 50 ngày sẽ mang lại hỗ trợ ở mức 2.143 USD.

Chỉ số RSI hàng ngày trong 14 kỳ là 45,97, cho thấy Ethereum sẽ giảm xuống mức hỗ trợ ở mức 2.143 USD trước khi tiến vào vùng quá bán.

(Nguồn:FXEmpire)

Phân tích kỹ thuật Ripple

Bob lưu ý rằng Ripple vẫn ở dưới mức trung bình động 50 ngày và 200 ngày, xác nhận tín hiệu giá giảm.

Việc Ripple vượt qua đường EMA 200 ngày sẽ hỗ trợ việc vượt qua ngưỡng kháng cự 0,5835 USD. Việc quay trở lại mức 0,60 USD sẽ thấy đường EMA 50 ngày và mức kháng cự ở mức 0,6364 USD.

Tuy nhiên, việc phá vỡ dưới mức hỗ trợ 0,5470 USD sẽ cho phép phe giảm giá xem xét lại mức hỗ trợ 0,5042 USD.

Chỉ số RSI trong 14 ngày là 32,59, cho thấy Ripple đã giảm xuống dưới mức hỗ trợ 0,5470 USD trước khi tiến vào vùng quá bán.

(Nguồn:FXEmpire)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu