Người dùng1690623127904oOq
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Giá vàng vừa giảm xuống mức 2030! Việc bán vàng đang được kiểm soát trong phân tích triển vọng kỹ thuật vàng của nhà phân tích trưởng FXStreet trong ngắn hạn

2024-01-10 15:42:43
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Á hôm thứ Tư, vàng giao ngay giảm trong ngắn hạn, với giá vàng chỉ giảm xuống dưới mốc 2.030 USD/ounce. Valeria Bednarik, nhà phân tích trưởng tại FXStreet, lưu ý rằng vàng đang có lực kéo giảm giá trong bối cảnh nhu cầu đối với đồng đô la Mỹ phục hồi.

#Phân tích kỹ thuật vàng# 24K99 đưa tin: Trên thị trường châu Á vào thứ Tư (10/1), vàng giao ngay giảm trong ngắn hạn và giá vàng vừa giảm xuống dưới mốc 2.030 USD/ounce. Nhà phân tích trưởng Valeria Bednarik của FXStreet gần đây đã viết một bài báo phân tích triển vọng kỹ thuật của vàng.

Bednarik lưu ý rằng vàng đang có lực kéo giảm giá trong bối cảnh nhu cầu đối với đồng đô la Mỹ phục hồi.

Các nhà đầu tư vàng đang chờ đợi dữ liệu Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Hoa Kỳ để có hướng đi tiếp theo. Chính phủ Hoa Kỳ sẽ công bố chỉ số CPI của tháng trước vào thứ Năm và các nhà phân tích hiện dự đoán tốc độ tăng trưởng sẽ chậm lại.

Bednarik chỉ ra rằng nếu CPI giảm nhiều hơn dự kiến, những dữ liệu này sẽ “khẳng định” ở một mức độ nào đó việc Fed sẽ cắt giảm lãi suất. Lãi suất đầu cơ hiện cho thấy việc cắt giảm lãi suất có thể xảy ra ngay sau tháng 3.

Nhà phân tích cấp cao Jim Wyckoff của Kitco Metals cho rằng nếu dữ liệu thực tế vượt quá kỳ vọng của thị trường, Cục Dự trữ Liên bang có thể không thể sớm cắt giảm lãi suất, điều này sẽ khiến thị trường vàng rơi vào bầu không khí bi quan.

Phân tích triển vọng kỹ thuật ngắn hạn của vàng

Bednarik cho biết dữ liệu kỹ thuật trên biểu đồ hàng ngày của vàng cho thấy rủi ro về xu hướng giá vàng đang nghiêng về phía giảm giá, khi giá vàng giao dịch dưới mức trung bình động đơn giản 20 ngày (SMA) vô hướng. Đồng thời, SMA 100 ngày và SMA 200 ngày hội tụ quanh mức 1.962 USD/ounce, cung cấp hỗ trợ động dài hạn. Các chỉ báo kỹ thuật giảm thấp hơn nhưng vẫn ở mức trung lập, không đủ sức mạnh định hướng để xác nhận một đợt giảm giá vàng khác.

Bednarik nói thêm rằng trong ngắn hạn, xu hướng giảm giá vàng đang nắm quyền kiểm soát dựa trên biểu đồ 4 giờ. Giá vàng đang giao dịch dưới tất cả các đường trung bình động, trong khi các chỉ báo kỹ thuật đang có lực kéo giảm xuống dưới đường giữa của chúng. Đường SMA 20 kỳ đang có lực kéo giảm giữa đường trung bình động dài hạn, hiện đang đặt ra mức kháng cự ngắn hạn gần 2.036 USD/ounce.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, Nguồn:FXStreet)

Bednarik đưa ra các mức hỗ trợ và kháng cự quan trọng mới nhất cho giá vàng:

Mức hỗ trợ: 2016,60 USD/ounce; 1998,65 USD/ounce; 1987,20 USD/ounce

Mức kháng cự: 2036,00 USD/ounce; 2052,30 USD/ounce; 2065,45 USD/ounce

Vào lúc 12:26 giờ Hồng Kông, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 2.028,75 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu