tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Đồng đô la Mỹ tăng vọt và vừa chạm mốc 103! Hãy cẩn thận vì sự kiện lớn này gây ra biến động dữ dội trên thị trường, Phân tích giao dịch mới nhất cho đồng Euro, bảng Anh, yên và vàng

2024-01-16 18:46:37
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu hôm thứ Ba, đồng đô la Mỹ duy trì xu hướng tăng trong ngày, với chỉ số đô la Mỹ vừa chạm mốc 103,00, tăng hơn 40 điểm trong ngày; Vàng giao ngay duy trì mức giảm trong ngày, với giá vàng hiện tại ở mức khoảng 2.048 USD/ounce. Ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào bài phát biểu của Thống đốc Cục Dự trữ Liên bang Waller và các nhà đầu tư cần cẩn thận rằng những nhận xét của ông sẽ gây ra những biến động dữ dội trên thị trường. Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu Waller đưa ra những nhận xét diều hâu, đồng đô la Mỹ dự kiến ​​​​sẽ mạnh hơn nữa, do đó ngăn chặn xu hướng của các loại tiền tệ chính khác không phải của Mỹ và giá vàng.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Trong phiên giao dịch sớm của thị trường châu Âu vào thứ Ba (16 tháng 1), đồng đô la Mỹ duy trì xu hướng tăng trong ngày, với chỉ số đô la Mỹ vừa chạm mốc 103,00, tăng hơn 40 điểm trong ngày; vàng giao ngay duy trì xu hướng giảm trong ngày, với giá vàng hiện tại ở mức khoảng 2.048 USD/ounce. Ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào bài phát biểu của Thống đốc Cục Dự trữ Liên bang Waller và các nhà đầu tư cần cẩn thận rằng những nhận xét của ông sẽ gây ra những biến động dữ dội trên thị trường. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã xuất bản bài viết mới nhất vào thứ Ba, cung cấp phân tích hướng tới tương lai về các xu hướng mới nhất của EUR/USD, GBP/USD, USD/JPY và vàng.

(Chỉ số đô la Mỹ biểu đồ 60 phút, Nguồn:FX168)

Mingze Wu, một nhà giao dịch ngoại hối tại Stonex Financial Pte. ở Singapore, cho biết: sự tăng giá của đồng đô la được thúc đẩy bởi lãi suất trái phiếu kho bạc Mỹ tăng.

Vào lúc 00:00 giờ Hồng Kông vào thứ Tư, Thống đốc Cục Dự trữ Liên bang Waller sẽ phát biểu về triển vọng kinh tế và chính sách tiền tệ. Waller là một con diều hâu có ảnh hưởng tại Fed.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu Waller đưa ra những nhận xét diều hâu, đồng đô la Mỹ dự kiến ​​​​sẽ mạnh hơn nữa, do đó ngăn chặn xu hướng của các loại tiền tệ chính khác không phải của Mỹ và giá vàng.

Dưới đây là phân tích kỹ thuật của Economies.com về các cặp tiền tệ chính và vàng:

EUR/USD

EUR/USD đóng cửa ở mức dưới 1,0960 ngày hôm qua, do đó kích hoạt kịch bản giảm giá. Như thể hiện trong hình, EUR/USD đã hình thành mô hình đầu và vai. Do đó, chúng tôi đang chờ EUR/USD đạt mục tiêu giảm giá đầu tiên ở mức 1,0860, việc phá vỡ dưới mức này có thể dẫn đến mức giảm tiếp theo về mức 1,0765.

(Biểu đồ 4 giờ EUR/USD, Nguồn:Economies.com)

Đường trung bình động hàm mũ (EMA) 50 kỳ đang hình thành áp lực giảm giá, hỗ trợ cho xu hướng giảm giá tiếp tục của EUR/USD. Trừ khi EUR/USD vượt qua mức 1,0960 và 1,0995 và duy trì trên các mức này, kỳ vọng giảm giá sẽ vẫn có hiệu lực.

EUR/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,0830 và mức kháng cự 1,0980 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay đối với EUR/USD là giảm.

GBP/USD

GBP/USD bắt đầu giao dịch ngày hôm nay với mức giảm rõ ràng, giảm xuống dưới mức 1,2720 và dự kiến ​​sẽ bắt đầu điều chỉnh giảm giá so với mức tăng bắt đầu ở khu vực 1,2069, đầu tiên kiểm tra mức thoái lui Fibonacci 23,6% là 1,2650, điều quan trọng cần lưu ý là việc phá vỡ dưới mức này sẽ đẩy GBP/USD hướng tới mục tiêu chính tiếp theo, khu vực 1,2540.

(Biểu đồ 4 giờ GBP/USD, Nguồn:Economies.com)

Do đó, chúng tôi kỳ vọng GBP/USD sẽ giảm hơn nữa trong những phiên tới. Việc phá vỡ trên mức 1,2725 sẽ chấm dứt áp lực giảm giá hiện tại và khiến cặp tiền cố gắng quay trở lại xu hướng tăng chính.

GBP/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,2600 và mức kháng cự 1,2730 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay đối với GBP/USD là giảm.

USD/JPY

USD/JPY cho thấy xu hướng tăng sau khi bắt đầu giao dịch ngày hôm nay, vượt qua mức 145,90 và cố gắng duy trì trên mức này, điều này cho thấy tỷ giá hối đoái sẽ ngừng điều chỉnh giảm giá và quay trở lại xu hướng tăng chính. USD/JPY dự kiến ​​sẽ kiểm tra mục tiêu tăng giá đầu tiên là 147,20, với mục tiêu cao hơn là 148,40.

(Biểu đồ 4 giờ của USD/JPY, Nguồn:Economies.com)

Đường EMA 50 kỳ hỗ trợ USD/JPY, củng cố quan điểm tăng giá. Cần lưu ý rằng nếu USD/JPY giảm xuống dưới 145,90, điều này sẽ ngăn chặn xu hướng tăng dự kiến ​​và đẩy tỷ giá hối đoái chuyển sang giảm.

USD/JPY dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 145,50 và mức kháng cự 147,00 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của USD/JPY hôm nay là tăng giá.

Vàng

Giá vàng ngày hôm qua không cho thấy bất kỳ xu hướng mạnh mẽ nào, giá vàng vẫn bị mắc kẹt giữa hai mức kháng cự quan trọng là 2.065,70 USD/ounce và mức hỗ trợ ở mức 2.037,50 USD/ounce. Điều này làm cho lập trường trung lập của chúng tôi có giá trị cho đến nay. Chúng tôi chờ giá vàng vượt qua ngưỡng kháng cự trên hoặc giảm xuống dưới mức hỗ trợ trên để xác định mục tiêu xu hướng tiếp theo.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, Nguồn:Economies.com)

Cần lưu ý rằng nếu giá vàng vượt qua ngưỡng kháng cự 2065,70 USD/ounce, điều này sẽ ngăn chặn sự điều chỉnh giảm giá hiện tại và khiến giá vàng quay trở lại quỹ đạo tăng giá chính, mục tiêu tăng giá đầu tiên là 2.100,00 USD/ounce và mục tiêu cao hơn là 2.144,60 USD/ounce; mặt khác, việc phá vỡ dưới mức hỗ trợ 2037,50 USD/oz sẽ tạo thành một yếu tố tiêu cực và đẩy giá vàng kiểm tra mức 2016,90 USD/oz trước tiên, Việc mất mức này sẽ là yếu tố chính khiến giá vàng mở rộng xu hướng điều chỉnh giảm xuống mức 1977,46 USD/ounce.

Giá vàng dự kiến ​​sẽ giao dịch hôm nay giữa mức hỗ trợ 2.030,00 USD/ounce và mức kháng cự 2.070,00 USD/ounce.

Xu hướng dự kiến ​​của giá vàng hôm nay là trung lập.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu