Người dùng1689650344902jXW
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

"Chi phí sản xuất vàng gần 1.650 USD"! Chuyên gia kim loại quý: Giá vàng lúc đầu giảm rồi tăng, kiên nhẫn chờ “bước ngoặt” tới

2024-01-18 17:23:44
Bản tóm tắt:Chuyên gia kim loại quý Steve Rocco cho biết chi phí sản xuất vàng gần 1.650 USD. Ông tin rằng giá vàng sẽ giảm trước rồi tăng lên, và kiên nhẫn chờ đợi một bước ngoặt quan trọng sẽ đến.

24K99 đưa tin: Chuyên gia kim loại quý Steve Rocco cho biết chi phí sản xuất vàng đang tiến gần tới mức 1.650 USD, mức mà thị trường coi là hỗ trợ chính, ông tin rằng giá vàng đang đối mặt với sự suy yếu trong ngắn hạn, năm nay, xu hướng thị trường “giảm trước rồi tăng” sẽ được hình thành và các nhà đầu tư được kêu gọi hãy kiên nhẫn chờ đợi sự xuất hiện của biện pháp nới lỏng định lượng của Cục Dự trữ Liên bang, tin rằng đây sẽ là “bước ngoặt” quan trọng của nền kinh tế. giá vàng tăng cao.

Rocco cho biết: “Khi vàng phá vỡ trên 2.000 USD, chúng tôi chứng kiến ​​mức tăng mạnh lên 2.130 USD trong giao dịch châu Á và sau đó quay trở lại”.

(Nguồn:GoldSeek)

Ông giải thích rằng khi thị trường xem xét các vị thế bán ròng thương mại đối với vàng và bạc, chúng tăng lên, không ở mức cao nhất nhưng cũng không ở gần mức thấp nhất. Thông thường khi vị thế bán ròng vàng thương mại cao thì giá vàng sẽ cao.

“Nếu bạn nhìn kỹ vào tháng 10 năm 2023, khi vàng chạm mức thấp nhất, chúng tôi thấy vị thế bán ròng thương mại giảm. Nếu chúng ta đang tiến vào một nền kinh tế yếu kém, điều mà tôi nghĩ là như vậy, chúng ta sẽ chứng kiến ​​nhiều người mất việc làm hơn, nhiều người bị sa thải hơn và thu nhập sẽ đáng thất vọng”, ông phân tích thêm.

“Điều đó thường có nghĩa là chúng ta sẽ chứng kiến ​​sự suy thoái trên thị trường, điều này thường dẫn đến giá kim loại quý và năng lượng giảm, đó là những gì thị trường đang làm.”

Rocco nhấn mạnh: "Tôi tin rằng trừ khi chúng ta chứng kiến ​​một số sự kiện địa chính trị lớn ngày hôm nay hoặc một cuộc khủng hoảng tài chính ngân hàng khác, Nếu không kim loại quý sẽ rơi trở lại sau khi cất cánh. Tại thời điểm này, chúng ta có thể nói rằng kim loại quý, năng lượng và hàng hóa tiếp tục suy yếu. "

Ông giải thích: “Bây giờ, khi bạn nghĩ rằng vàng có thể tiếp tục giảm, thì kim loại đó sẽ quay đầu giống như đã từng xảy ra vào tháng 10 năm 2008, khi thị trường tiếp tục giảm trong 6 tháng, nhưng kim loại quý bắt đầu tăng cao hơn”.

Ông nói tiếp: “Đó là những gì tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy trong vài quý tới, khi đó Fed sẽ bắt đầu hạ lãi suất và nền kinh tế sẽ thực sự bắt đầu phục hồi. Chúng ta có thể thấy sự nới lỏng định lượng và đó là lúc tôi nghĩ chúng ta sẽ bắt đầu thấy giá vàng và bạc tăng mạnh. "

“Nhưng, vâng, tôi nghĩ có lẽ chúng ta sẽ nhìn ra điểm yếu trước tiên.”

“Chi phí sản xuất vàng là gần 1.650 USD và bạc là 21-22 USD, mà khách hàng của chúng tôi coi là hỗ trợ chính”.

Rocco cũng bình luận về xu hướng của bạc và nói rằng tình trạng kỹ thuật của bạc rất ấn tượng, các nhà đầu tư giàu có như Giám đốc điều hành Tesla, Elon Musk, có thể thúc đẩy giá bạc tăng vọt, bao gồm Tesla, SpaceX, quang điện, sản xuất pin công nghiệp và các dự án khác.

“Một khi bạc đóng cửa trên 30 USD, bầu trời có thể là giới hạn,” anh ấy nhìn về phía trước.

Ông cảnh báo về việc mở rộng tiền tệ toàn cầu và nợ quốc gia tăng vọt, trong khi dân số toàn cầu đã tăng gần gấp đôi kể từ lần cuối cùng bạc chạm mốc 50 USD.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu