tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Tin nóng hổi! Giá vàng tăng mạnh trong ngắn hạn, tiệm cận 2015 USD. Hãy cẩn thận yếu tố này làm thay đổi bộ mặt thị trường, phân tích giao dịch mới nhất cho đồng Euro, Bảng Anh, Yên và Vàng

2024-01-18 18:34:03
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu hôm thứ Năm, đồng đô la Mỹ duy trì xu hướng điều chỉnh trong ngày, với chỉ số đô la Mỹ hiện giao dịch ở mức khoảng 103,25; Vàng giao ngay đột nhiên tăng nhanh trong thời gian ngắn, và giá vàng đã gần mức 2015 USD/ounce. Ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào bài phát biểu của quan chức Fed Bostic, bài phát biểu được cho là sẽ gây ra biến động thị trường.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu vào thứ Năm (18 tháng 1), đồng đô la Mỹ duy trì xu hướng điều chỉnh trong ngày, với chỉ số đô la Mỹ hiện giao dịch ở mức khoảng 103,25; vàng giao ngay đột ngột tăng nhanh trong thời gian ngắn kỳ hạn, và giá vàng gần mức 2015 USD/ounce. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã xuất bản bài viết mới nhất vào thứ Năm, cung cấp phân tích hướng tới tương lai về các xu hướng mới nhất của EUR/USD, GBP/USD, USD/JPY và vàng.

(Biểu đồ vàng giao ngay 15 phút, nguồn:FX168)

Ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào bài phát biểu của quan chức Fed Bostic, bài phát biểu được cho là sẽ gây ra biến động thị trường.

Vào lúc 20:30 theo giờ Hồng Kông vào thứ Năm, Chủ tịch Fed Atlanta Bostic sẽ phát biểu về triển vọng kinh tế; Bostic sẽ phát biểu tại Tiệc trưa Triển vọng Kinh tế Atlanta Business Chronicle 2024 lúc 00:30 giờ Hồng Kông vào thứ Sáu.

Ngày 8/1, giờ địa phương, Bostic cho biết để đảm bảo lạm phát giảm ổn định, lãi suất cần được giữ nguyên ít nhất cho đến mùa hè. Nếu các nhà hoạch định chính sách cắt giảm lãi suất quá sớm, lạm phát có thể lên xuống như “bập bênh”. Ông cảnh báo rằng mức giảm lạm phát hướng tới mục tiêu 2% của Fed có thể chậm lại trong những tháng tới.

Các nhà đầu tư kỳ vọng Fed sẽ cắt giảm lãi suất sáu lần trong năm nay, mỗi lần 25 điểm cơ bản, bắt đầu từ tháng 3. Để so sánh, các nhà hoạch định chính sách đang mong đợi 3 lần cắt giảm lãi suất và Bostic cho rằng Fed sẽ chỉ cắt giảm lãi suất 2 lần trong năm nay.

Bostic là thành viên bỏ phiếu của Ủy ban Thị trường mở Liên bang (FOMC) năm nay nên bài phát biểu của ông được các nhà đầu tư theo dõi chặt chẽ. Nếu Bostic đưa ra những nhận xét diều hâu, đồng đô la Mỹ dự kiến ​​sẽ phục hồi, điều này sẽ ảnh hưởng đến các loại tiền tệ chính và giá vàng không phải của Mỹ.

Dưới đây là phân tích kỹ thuật của Economies.com về các cặp tiền tệ chính và vàng:

EUR/USD

EUR/USD không thể xác nhận mức giảm xuống dưới 1,0860 và tỷ giá hối đoái tăng trở lại, EUR/USD đã phá vỡ trên mức 1,0890 khi bắt đầu giao dịch ngày hôm nay và đang cố gắng duy trì trên mức này, cho thấy rằng cặp tiền này sẽ phục hồi và quay trở lại xu hướng tăng chính, có khả năng kiểm tra mục tiêu tăng giá đầu tiên là 1,0960.

(Biểu đồ 4 giờ EUR/USD, nguồn:Economies.com)

Do đó, xu hướng tăng được dự báo cho EUR/USD ngày hôm nay. Nếu nó vượt qua mức 1,0960, EUR/USD sẽ tiếp tục xu hướng tăng trong ngắn hạn lên mức 1,1080; cần lưu ý rằng nếu nó giảm xuống dưới 1,0860, điều này sẽ ngăn chặn xu hướng tăng dự kiến ​​và đẩy tỷ giá hối đoái chuyển sang xu hướng giảm.

EUR/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,0820 và mức kháng cự 1,0980 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của EUR/USD hôm nay là tăng giá.

GBP/USD

GBP/USD đóng cửa trên mức 1,2650 vào ngày hôm qua, do đó xác nhận sự kết thúc của đợt điều chỉnh giảm giá và hy vọng sẽ cố gắng tiếp tục xu hướng tăng chính, mục tiêu tăng giá đầu tiên là 1,2780, với mục tiêu cao hơn là 1,2825.

(Biểu đồ 4 giờ của GBP/USD, nguồn:Economies.com)

Nếu GBP/USD vượt qua mức 1,2695, điều này sẽ giúp đẩy tỷ giá hối đoái đạt đến mức giá mục tiêu; một khi nó giảm xuống dưới 1,2650, điều này sẽ ngăn chặn xu hướng tăng dự kiến ​​và đặt tỷ giá hối đoái một lần nữa dưới áp lực điều chỉnh giảm giá.

GBP/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,2620 và mức kháng cự 1,2780 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của GBP/USD hôm nay là tăng giá.

USD/JPY

USD/JPY tiếp tục tăng vào ngày hôm qua và đạt mục tiêu thứ hai là 148,40. Con đường để tỷ giá tiếp tục tăng dường như đã được mở ra và dự kiến ​​sẽ còn có những đợt tăng tiếp theo trong ngày và trong ngắn hạn. Việc phá vỡ trên mức 148,40 sẽ đẩy USD/JPY hướng tới rào cản 150,00.

(Biểu đồ 4 giờ của USD/JPY, nguồn:Economies.com)

Do đó, chúng tôi sẽ tiếp tục dự báo USD/JPY sẽ có xu hướng tăng trong giai đoạn tới. Cần lưu ý rằng nếu USD/JPY giảm xuống dưới 147,15, điều này sẽ ngăn chặn xu hướng tăng dự kiến ​​và khiến cặp tiền này giảm giá do Brexit.

USD/JPY dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 147,50 và mức kháng cự 148,90 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của USD/JPY hôm nay là tăng giá.

Vàng

Giá vàng đóng cửa dưới 2.016,90 USD/ounce vào ngày hôm qua, xác nhận xu hướng giảm điều chỉnh sẽ tiếp tục chiếm ưu thế trong ngày và mở đường cho giá vàng giảm về mục tiêu giảm giá tiếp theo là 1.977,46 USD/ounce. Cần chỉ ra rằng EMA 50 kỳ gây áp lực lên giá vàng, qua đó hỗ trợ giá vàng tiếp tục giảm như dự kiến.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, nguồn:Economies.com)

Giá vàng tiếp tục giao dịch trong kênh giảm giá. Cần chỉ ra rằng nếu giá vàng vượt qua mức 2016,90 USD/ounce và 2025,20 USD/ounce, điều này sẽ ngăn chặn kịch bản giảm giá, thúc đẩy sự phục hồi của giá vàng và một lần nữa nhắm đến khu vực 2065,70 USD/ounce.

Giá vàng hôm nay dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1.990,00 USD/ounce và mức kháng cự 2.025,00 USD/ounce.

Xu hướng dự kiến ​​của giá vàng hôm nay là giảm.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu