Người dùng1690623127904oOq
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Đầu cơ giá lên vàng hãy cẩn thận! Cảnh báo gọi lại quan trọng sau khi giá vàng tăng Nhà phân tích trưởng của FXStreet phân tích triển vọng kỹ thuật vàng

2024-01-19 12:55:56
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Á hôm thứ Sáu, vàng giao ngay về cơ bản ổn định sau đợt tăng mạnh ngày hôm qua, với giá vàng hiện ở mức khoảng 2.023 USD/ounce. Valeria Bednarik, nhà phân tích trưởng tại FXStreet, cho biết vẫn có nguy cơ giá vàng sẽ giảm.

#Phân tích kỹ thuật vàng# 24K99 đưa tin thị trường châu Á vào thứ Sáu (19/1), vàng giao ngay về cơ bản ổn định sau đợt tăng mạnh ngày hôm qua, giá vàng hiện ở quanh mức 2023 USD/ounce. Nhà phân tích trưởng Valeria Bednarik của FXStreet gần đây đã viết một bài báo phân tích triển vọng kỹ thuật của vàng.

Bednarik chỉ ra rằng vào thứ Năm, giá vàng đã phục hồi từ mức gần 2.000 USD/ounce, khiến những người bán khống tạm thời tạm nghỉ. Vàng điều chỉnh các điều kiện bán quá mức gần đây.

Vàng giao ngay đóng cửa tăng 16,86 USD, tương đương 0,84%, vào thứ Năm ở mức 2.023,04 USD/ounce. Các nhà phân tích chỉ ra rằng nhu cầu trú ẩn an toàn do cuộc xung đột ở Trung Đông mang lại đã đẩy giá vàng tăng cao.

Iran cho biết hôm thứ Năm theo giờ địa phương, Không quân Pakistan đã tiến hành một cuộc không kích nhằm vào Iran, được cho là nhằm vào các trại khủng bố ở Iran, khiến ít nhất 9 người thiệt mạng.

Hoa Kỳ hôm thứ Tư đã bổ sung phiến quân Houthi có trụ sở tại Yemen vào danh sách các nhóm khủng bố sau khi phiến quân tấn công một tàu Mỹ ở Biển Đỏ lần thứ 2 trong tuần này.

Phân tích triển vọng kỹ thuật ngắn hạn của vàng

Bednarik cho biết vẫn có nguy cơ giá vàng sẽ giảm. Biểu đồ hàng ngày cho thấy giá vàng giao dịch dưới mức trung bình động đơn giản 20 ngày (SMA) giảm nhẹ; trong khi các đường trung bình động 100 ngày và 200 ngày lại thấp hơn nhiều so với mức giá vàng hiện tại và không cung cấp manh mối định hướng nào. Trong khi đó, các chỉ báo kỹ thuật đã mất đi sức mạnh giảm giá nhưng vẫn nằm trong vùng tiêu cực, không cho thấy dấu hiệu nào cho thấy vàng đã chạm đáy ngắn hạn.

Bednarik nói thêm rằng trong ngắn hạn, sự phục hồi của vàng dường như có tính điều chỉnh dựa trên biểu đồ 4 giờ. Vàng vẫn duy trì ở mức thấp hơn nhiều so với tất cả các đường trung bình động của nó, với đường SMA 20 kỳ di chuyển chắc chắn xuống dưới mức trung bình động dài hạn không định hướng. Cuối cùng, các chỉ báo kỹ thuật đã phục hồi sau dữ liệu bán quá mức, nhưng chỉ với sức mạnh hạn chế và vẫn ở dưới mức trung bình khá nhiều. Vàng ít nhất cần phải tăng trở lại trên 2.049,20 USD/ounce để có cơ hội tiếp tục đà tăng.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, Nguồn:FXStreet)

Bednarik đưa ra các mức hỗ trợ và kháng cự quan trọng mới nhất cho giá vàng:

Các mức hỗ trợ: 2001,60 USD/ounce; 1988,60 USD/ounce; 1973,00 USD/ounce

Mức kháng cự: 2033,10 USD/ounce; 2049,20 USD/ounce

Vào lúc 11:13 giờ Hồng Kông, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 2.023,32 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu