Người dùng1689650344902jXW
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

“Giá vàng có thể giảm xuống dưới 2.000 USD”! Chuyên gia đầu tư bạc: Tỷ lệ vàng bạc dài hạn đang gặp khó khăn và giá bạc gần với chi phí sản xuất

2024-01-23 15:02:57
Bản tóm tắt:Chuyên gia đầu tư bạc David Morgan cho biết giá vàng có thể giảm xuống dưới 2.000 USD, ông tin rằng tỷ lệ vàng-bạc dài hạn đang đáng lo ngại và giá bạc đang tiến gần đến chi phí sản xuất.

24K99 đưa tin, Chuyên gia đầu tư bạc David Morgan cho biết giá vàng có thể giảm xuống dưới 2.000 USD, nhưng nhấn mạnh rằng đây chỉ là tình trạng tạm thời. Ông tin rằng tỷ lệ vàng so với bạc vẫn ở mức cao khó chịu trong một thời gian dài. Ông thừa nhận rằng ông không hài lòng với thành tích gần đây của bạc và cho biết giá bạc đang tiến gần đến giá thành sản xuất.

David lưu ý: “Gần đây cả vàng và bạc đều yếu đi và tôi nghĩ đây chỉ là tạm thời. Tôi nghĩ vàng có thể giảm xuống dưới 2.000 USD và tôi nghĩ các nhóm chống vàng có thể lợi dụng điều đó và nói , hãy nhìn xem, giá vàng thậm chí không thể ở trên mức 2.000 USD, v.v. "

(Nguồn:GoldSeek)

“Nhưng tôi không nghĩ nó thực sự sẽ bị đẩy xuống sâu hơn hoặc nghiêm trọng hơn, tôi có thể sai và thời gian sẽ trả lời”, ông nói thêm.

"Đương nhiên, thành tích bạc thực sự không đủ để khiến ta vui vẻ."

Ông giải thích, thực tế là tỷ lệ vàng so với bạc vẫn ở mức cao trong thời gian dài là điều đáng lo ngại. Điều này quay trở lại thực tế là theo Lý thuyết Dow, Dow Jones Industrials sở hữu Dow Jones Industrials và các công ty tiện ích thuộc sở hữu vận tải.

“Tác giả nổi tiếng James Dines đã từng chỉ ra rằng giao thông vận tải cần phải xác nhận chỉ số công nghiệp bởi vì nếu bạn ở trong một ngành công nghiệp lớn thì sẽ có nhiều giao thông vận tải hơn như một chỉ số chặt chẽ.”

Deans cho rằng về mặt kim loại, nếu vàng thực sự tăng giá thì bạc sẽ xác nhận điều này và ngược lại. Ông ấy không nói về palladium, loại vật liệu cơ bản chỉ được sử dụng trong công nghiệp.

David tiếp tục giải thích: “Ý tôi tất nhiên là chúng là kim loại tiền tệ theo nghĩa chặt chẽ về tiền tệ cổ điển, nhưng trên thực tế, không ai thực sự nghĩ như vậy, vì vậy bạc là một nghệ thuật chứ không phải một khoa học”.

“Nhưng tôi sẽ nói 70 là mức xác nhận tối thiểu, vì vậy khi tỷ lệ vàng/bạc là 70 hoặc thấp hơn, bạc sẽ xác nhận chuyển động của vàng.”

“Rõ ràng là chúng tôi chưa đạt được mục tiêu đó và trên thực tế, tôi nghĩ chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu đó trong năm nay, nhưng chúng tôi vẫn chưa đạt được mục tiêu đó vào thời điểm này.”

Theo biểu hiện giá của bạc, nó gần bằng chi phí sản xuất ước tính của David.

Ông kết luận bằng cách kêu gọi các nhà đầu tư đạt được thành công về tài chính thông qua danh mục đầu tư đa dạng dựa trên vàng và bạc.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu