Người dùng1689824034242ewz
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

“Suy thoái là điều không thể tránh khỏi”! Chiến lược gia: Tín hiệu đảo ngược đường cong lợi suất rất mạnh và mốc 2000 của vàng vững chắc và khó bị phá vỡ

2024-01-25 16:41:07
Bản tóm tắt:Chiến lược gia Bob Hoye cảnh báo rằng các dấu hiệu của đường cong lợi suất đảo ngược là rất rõ ràng, đồng thời nhấn mạnh rằng suy thoái là không thể tránh khỏi. Ông tin rằng vàng sẽ giữ ở mức 2.000 USD, gọi đây là khoản đầu tư hấp dẫn trong năm nay.

24K99 đưa tin, Chiến lược gia Bob Hoye tại Institutional Advisors, cho biết vàng và cổ phiếu vàng là những khoản đầu tư phổ biến trong năm nay và giá vàng sẽ duy trì ở mức hỗ trợ trên 2.000 USD trong vài tuần. Ông cảnh báo các nhà đầu tư rằng sự đảo ngược của đường cong lợi suất nhấn mạnh khả năng xảy ra suy thoái là không thể tránh khỏi.

Bob chỉ ra rằng thị trường đang cố gắng trở lại bình thường sau đợt phong tỏa dịch bệnh vương miện mới, vì vậy ông vẫn tuân thủ chủ đề đảo ngược đường cong lợi suất, vốn luôn đi kèm với suy thoái kinh tế.#Lạm phát/suy thoái cao#

(Nguồn:GoldSeek)

Ông tiếp tục giải thích: “Mỗi sự đảo ngược đường cong lợi suất đều đi kèm với một cuộc suy thoái, và phần còn lại là, nếu cơn sốt đảo ngược khá tích cực thì động lực càng kịch tính thì suy thoái càng nghiêm trọng và cơn sốt sự đảo ngược sẽ diễn ra vào mỗi năm mà cơn sốt nghịch đảo khá sôi động trước đó."

“Do đó, chúng tôi kết luận rằng suy thoái là không thể tránh khỏi và có khả năng nghiêm trọng”.

“Ngoài ra, một trong những vấn đề mà mọi người gặp phải là đồng đô la sẽ mạnh so với các loại tiền tệ khác trong thời gian dài, điều này sẽ khiến các ngân hàng trung ương trên toàn thế giới phát điên.”

Ông đề cập rằng Chỉ số xác nhận Dow Jones vẫn chưa báo hiệu một thị trường chứng khoán tăng giá.

“Có thể có giá trị trong các cổ phiếu vàng cơ sở trên Sàn giao dịch liên doanh TSX.”

“Các khoản đầu tư nóng vào năm 2024 là vàng và cổ phiếu vàng, với mức hỗ trợ nắm giữ vàng trên 2.000 USD trong nhiều tuần.”

Chuyên gia kim loại quý Bill Murphy cũng bày tỏ quan điểm giá vàng hiện tại duy trì quanh mức 2.000 USD trong thời gian dài nhất được ghi nhận.

Ông nhận xét về khả năng giá vàng tăng lên 2.500 USD: "Vàng đã cố gắng trong nhiều năm mà không thành công. Vàng đã được các ngân hàng trung ương nước ngoài và người châu Á mua, hỗ trợ nó và nó đã duy trì được vị thế của mình."

“So với bạc, có ít lãi suất nước ngoài hơn, bảo vệ giá của nó khỏi Gold Cartel.”

Bill đã đề cập trước đó vào tháng 1 rằng cartel vàng phải bị đánh bại, Các thành viên cốt lõi của nó bao gồm Ngân hàng Thanh toán Quốc tế, chính phủ Hoa Kỳ, v.v., trong khi các ngân hàng trung ương châu Á như Trung Quốc đóng vai trò quan trọng trong giai đoạn này.

Ông tin rằng năm 2024 sẽ là năm “đột phá lớn” của vàng và dự đoán vàng có thể đạt 2.500 USD và giá bạc sẽ đạt đỉnh 30 USD.

Ông giải thích vào thứ Tư (24 tháng 1): "Điều mà tôi gọi là cartel vàng đang làm với thị trường kim loại quý là điều bẩn thỉu nhất trong lịch sử. Tôi có nghĩ họ sẽ nổ tung và phát điên không? Chắc chắn rồi."

Nhìn vào triển vọng thị trường, Bill phân tích rằng, Vì giá trị nội tại của vàng là khoảng 1.600 USD, các nhà phân tích dự đoán giá vàng ở mức 3.000 USD, cơ sở lý luận về rủi ro-phần thưởng rất hấp dẫn.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu