Người dùng1689650344902jXW
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Đừng lo lắng nếu vàng giảm xuống dưới 2000! Cựu chiến binh thị trường: Giá vàng vượt trội so với chỉ số S&P 500, vàng và bạc đều có xu hướng tăng kỹ thuật

2024-02-20 15:32:32
Bản tóm tắt:Peter Grandich, một chuyên gia kỳ cựu về thị trường ở Phố Wall cho rằng vàng đã vượt trội so với chỉ số S&P 500 và không cần quá lo lắng nếu giá vàng giảm xuống dưới 2.000 USD.

24K99 đưa tin, Peter Grandich, chuyên gia kỳ cựu về thị trường Phố Wall, cho biết: Kể từ khi vàng giảm xuống mức thấp gần 1.650 USD, nó đã tạo ra một động thái tăng giá mang tính xây dựng. Ông chỉ ra rằng vàng đã vượt trội so với chỉ số S&P 500, ngay cả khi giá vàng lại giảm xuống dưới mức tâm lý quan trọng là 2.000 USD, các nhà đầu tư không cần quá lo lắng, cho rằng các khía cạnh kỹ thuật của vàng và bạc đều đang có xu hướng tăng.

Peter cho biết: "Mỗi khi giá vàng quay trở lại, luôn có những mức thấp cao hơn, điều này cho thấy xu hướng tăng. Sau đó, giá vàng chạm đáy ở mức 1.800 USD, 1.850 USD và ngay dưới 1.950 USD."

Mặc dù vàng ở mức 2.000 USD là quan trọng về mặt tâm lý, nhưng anh ấy sẽ không lo lắng chút nào trừ khi vàng giảm xuống còn 1.940 USD hoặc 1.950 USD, điều này có thể đẩy giá lên tới 1.900 USD.

(Nguồn:GoldSeek)

Ông cho biết vàng đã liên tục vượt trội so với S&P 500 kể từ năm 2000, Ông nhấn mạnh: “Bạn sẽ không bao giờ biết được điều đó nếu nhìn vào những gì mọi người nói về S&P và những gì họ không nói về vàng”.

Trong buổi phỏng vấn GoldSeek, Peter đã đề cập rằng anh ấy thích các vị thế kỹ thuật của vàng và bạc, cả hai đều đang có xu hướng tăng và nhận thấy các nguyên tắc cơ bản cũng như kỹ thuật tích cực trong ngành kim loại quý.

Ông nói thêm: “Đám đông vẫn chưa hào hứng với triển vọng của vàng và bạc”.

David Haggith, tác giả của The Great Recession Blog, cho biết các cơ quan quản lý của Cục Dự trữ Liên bang hiện đang lo ngại hơn về khả năng xảy ra các vấn đề ngân hàng do bất động sản thương mại gây ra và lãi suất thế chấp vừa tăng lên mức cao nhất trong 2 tháng.

Ông nói: “Tôi nghĩ chúng ta vẫn đang trong thời kỳ lạm phát và tôi không nghĩ chúng ta sẽ chứng kiến ​​một sự hạ cánh nhẹ nhàng”.

Việc xây dựng nhà mới ở Hoa Kỳ đang bị sụt giảm lớn nhất kể từ đại dịch do vi-rút corona gây ra, một cuộc khủng hoảng chứng kiến ​​​​các ngôi nhà bị san phẳng trong thời gian ngắn và để lại một đống hỗn độn kỳ lạ sau đó.

Cựu Giám đốc điều hành của Home Depot đã cảnh báo rằng một “sự thay đổi lớn” trên thị trường lao động sẽ dẫn đến lạm phát nhiều hơn và tàn phá kinh tế.

Mặc dù vàng vẫn tăng giá nhưng trong ngắn hạn, việc đặt cược diều hâu của Cục Dự trữ Liên bang vào việc giữ lãi suất không thay đổi có thể vẫn là lực cản đối với giá vàng.

Ngày nay, cả cổ phiếu và trái phiếu điên rồ dường như đã tìm cách quay trở lại mức độ điên rồ thậm chí còn cao hơn.

Giám đốc điều hành AXS Investments, Greg Bassuk nói với CNBC rằng các nhà đầu tư nên chuẩn bị cho những biến động ngắn hạn phía trước.

Ông nói rằng cho đến gần đây, hầu hết các nhà đầu tư đều tin rằng “việc cắt giảm lãi suất sẽ bắt đầu vào nửa đầu năm, và nhiều khả năng Fed sẽ trì hoãn việc cắt giảm này cho đến nửa cuối năm”.

Các phương tiện truyền thông chính thống một lần nữa buộc phải thừa nhận rằng không có khả năng xảy ra việc cắt giảm lãi suất vào tháng 3, nếu không có sự gián đoạn lớn đối với nền kinh tế hoặc lĩnh vực ngân hàng.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu