Người dùng1689650344902jXW
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Bong bóng Fed đang vỡ! Nhà phân tích: Sự sụp đổ rất có lợi cho vàng: “Lý do đằng sau việc cắt giảm lãi suất là những tín hiệu quan trọng”.

2024-02-22 18:26:05
Bản tóm tắt:Các nhà phân tích cho rằng bong bóng Fed đang vỡ và sự sụp đổ cuối cùng sẽ rất tích cực đối với vàng. Ông tin rằng lý do đằng sau việc cắt giảm lãi suất là tín hiệu quan trọng chứ không phải thời điểm.

24K99 đưa tin, tác giả David Haggith của The Great Recession Blog, cho biết Cục Dự trữ Liên bang sẽ tiếp tục thắt chặt chính sách tiền tệ cho đến khi có sự cố xảy ra, nhưng thị trường hiện đang trong tình trạng bong bóng. Ông chỉ ra rằng bong bóng đang vỡ và sự sụp đổ cuối cùng sẽ rất tích cực đối với vàng. Khi các nhà đầu tư tập trung vào thời điểm Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất, ông nhấn mạnh rằng lý do đằng sau việc cắt giảm lãi suất là những tín hiệu thực sự cần được chú ý.

Hargis lưu ý rằng các nhà hoạch định chính sách của Fed ít ôn hòa hơn nhiều và ông lo ngại về chỉ số giá tiêu dùng (CPI) cốt lõi về lạm phát. Chỉ số giá sản xuất (PPI) của Mỹ cũng tăng, cao hơn 0,5% so với dự kiến. Ông nhắc nhở các nhà đầu tư rằng một khi lạm phát được giải phóng, nó sẽ trở thành một bóng ma không thể ngăn cản.

(Nguồn:GoldSeek)

Ông nói tiếp: "Tôi không dựa vào việc nền kinh tế quá mạnh, tôi chỉ dựa vào những gì họ cần làm để đối phó với lạm phát. Tôi không nghĩ lạm phát tăng vì nền kinh tế mạnh, tôi nghĩ rằng điều tốt nhất nên làm để tăng lạm phát là Sức mạnh nằm ở số tiền khổng lồ mà họ đang bơm vào."

Ông giải thích: “Và nếu chúng ta rơi vào tình trạng thiếu hụt vì những gì đang xảy ra ở kênh đào Suez và Panama, những điều đó sẽ dẫn đến lạm phát”.

"Tôi chỉ nghĩ rằng khi bạn chống lạm phát, nó không giảm dễ dàng như mọi người nghĩ. Bạn biết đấy, hàng hóa sẽ giảm, nhưng dịch vụ sẽ khó khăn hơn. Vì vậy, chúng tôi lạm phát Tỷ lệ này giảm đáng kể vì chúng tôi đã hạ giá đơn giản."

“Bây giờ chúng ta đang bước vào phần khó và phần khó đang muốn tiếp tục tăng lên. Đó là bản chất của cuộc chiến lạm phát, và khi nó muốn tăng cao hơn thì Fed phải chống lại nó và họ cần phải đánh mạnh hơn vào nền kinh tế để làm được điều đó. " #Lạm phát/suy thoái cao#

Ngoài việc khi nào lãi suất sẽ được cắt giảm, nhà đầu tư còn lo lắng về việc liệu Cục Dự trữ Liên bang có tăng lãi suất trong năm bầu cử hay không. Điều này tương tự như những năm 1970, khi các nhà đầu tư đang đánh giá liệu vàng có thể tăng lên những kỷ lục mới trong bối cảnh lãi suất tăng cao hay không.

Haggis nói thêm: “Một yếu tố ở đây là Fed đã ngừng tăng lãi suất và thực sự bắt đầu cắt giảm chúng, điều tôi đang nói là, điều đó không chỉ xảy ra nếu chúng ta gặp phải một cuộc suy thoái kinh tế nghiêm trọng, bởi vì thành phần lạm phát không ở gần mức dự kiến, và dữ liệu việc làm không cho Fed lý do để làm như vậy. "

“Vậy tại sao Fed có thể xem xét đưa ra nhiều biện pháp kích thích kinh tế hơn khi họ cho rằng nền kinh tế đang mạnh?”

Ông nói thêm: “Ý tôi là, Fed sẽ luôn tiếp tục thắt chặt cho đến khi có điều gì đó không ổn xảy ra, nhưng giờ chúng ta đang ở trong tình trạng bong bóng. Khi thứ gì đó vỡ ra và chúng ta nhìn thấy bong bóng chồng lên bong bóng, sự sụp đổ có thể rất đáng kể, điều này có thể rất tích cực đối với vàng. "

“Ý tôi là, ai biết được? Nhưng nói chung, trong những thời điểm như thế này, tôi nghĩ mọi người sẽ đổ xô đến những nơi trú ẩn an toàn. Vì vậy, điều đó thực sự có thể là điều tích cực cho vàng.”

Ông nhấn mạnh rằng khi Fed bắt đầu cắt giảm lãi suất, các nhà đầu tư phải xem tại sao họ lại cắt giảm lãi suất, không phải vì nền kinh tế mạnh mà vì nền kinh tế đang sụp đổ.

Ông cho biết xu hướng tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của Mỹ vẫn ổn định và không có dấu hiệu giảm trong 2 quý liên tiếp.

Cuối cùng, ông cũng chỉ ra rằng những người cho vay tiền lớn có hàng núi các công cụ phái sinh nhạy cảm với lãi suất trên bảng cân đối kế toán của họ, lên tới 250 nghìn tỷ USD.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu