Người dùng1689844846616ITI
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Quân đội Mỹ đang ở đây! Trump và các ứng cử viên tổng thống khác "giữ chặt Bitcoin và Ethereum" Coca-Cola bất ngờ tải NFT lên chuỗi

2023-08-14 14:42:53
Bản tóm tắt:Một số ứng cử viên tổng thống ở Hoa Kỳ đã tiết lộ việc nắm giữ Bitcoin và Ethereum trong các tiết lộ tài chính của họ, Trump nắm giữ 250.000 đến 500.000 đô la ether, Kennedy Jr. cũng xác nhận rằng ông chắc chắn nắm giữ 100.000 đến 250.000 đô la bitcoin. Quân đội truyền thống của Mỹ đang đến và Coca-Cola đã thông báo rằng họ sẽ niêm yết NFT trên chuỗi công khai của Coinbase.

in tức tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin, Cuộc bầu cử Hoa Kỳ năm 2024 đang đến gần Khi Tổng thống Biden kiên quyết phản đối Bitcoin, nhiều ứng cử viên tổng thống đã tiết lộ việc nắm giữ Bitcoin và Ethereum trong các tiết lộ tài chính của họ. Cựu Tổng thống Donald Trump có từ 250.000 đến 500.000 đô la ether, và Robert F. Kennedy Jr. đã xác nhận 100.000 đến 250.000 đô la bitcoin. Đội quân của các công ty truyền thống của Mỹ đang tăng tốc sự hiện diện của họ. Coca-Cola đã thông báo vào Chủ nhật (ngày 13 tháng 8) rằng họ sẽ niêm yết các bộ sưu tập mã thông báo không đồng nhất (NFT) trên chuỗi công khai không dùng tiền xu Base của Coinbase.

Các tài liệu tiết lộ tài chính OGE năm 2023 được phát hành gần đây của Trump đề cập đến một mặt hàng được gọi là ví tiền điện tử, được cho là có giá trị từ 250,000 đến 500,000 USD. Nội dung của ví tiền mã hóa có thể liên quan đến đợt bán NFT sẽ được tung ra vào tháng 12 năm 2022 sau khi ông rời Nhà Trắng. Bộ sưu tập NFT phiên bản giới hạn, đã bán hết sạch chỉ trong một ngày, bao gồm 44,000 thẻ giao dịch kỹ thuật số có "chân dung Trump" trong nhiều trang phục và tư thế khác nhau.

(Nguồn:OGE)

Liên doanh NFT của Trump được cho là đã tạo ra doanh thu hơn 8,9 triệu SSD, mang lại cho ông khoảng 298,000 USD phí cấp phép và Và chiếc ví được mã hóa thu thập doanh thu được nắm giữ bởi cùng một thực thể của Trump, CIC Digital, nơi thu các khoản phí giấy phép đó.

(Nguồn:OGE)

Cựu đệ nhất phu nhân Melania Trump cũng có một thời gian ngắn tìm hiểu về NFT, biến một số hình ảnh phổ biến về các cuộc đổ bộ lên mặt trăng của tàu Apollo thành các tác phẩm kỹ thuật số với giá 75 đô la mỗi bức. Tuy nhiên, NASA đã chỉ trích liên doanh này, cho rằng nó đã vi phạm các quy định bán hàng của cơ quan vũ trụ.

Thật thú vị, Trump, người từng hoài nghi về tiền điện tử trong quá khứ, hiện đang nắm giữ tiền điện tử. Vào năm 2019, anh ấy tuyên bố rằng anh ấy "không phải là người hâm mộ bitcoin", thứ mà anh ấy gọi là "không phải là tiền tệ" và thứ mà anh ấy tuyên bố có giá trị "từ không khí mỏng." Vào năm 2021, ở đỉnh điểm của chiến dịch tái tranh cử, Trump đã nhắc lại lập trường của mình về tiền điện tử, gọi loại tài sản này là "đồ giả".

Nhưng bây giờ có vẻ như quan điểm của Trump dường như đã thay đổi kể từ thời điểm NFT được bán ra.

Một ứng cử viên tổng thống khác của Hoa Kỳ, Kennedy Jr., đã xác nhận vào thứ Năm rằng ông chắc chắn nắm giữ bitcoin và đã mua 2 bitcoin cho mỗi người trong số bảy người con của mình. Ông nhấn mạnh rằng Bitcoin là một loại tiền tệ chống lạm phát, không phải là một loại tiền tệ fiat được quản lý bởi hệ thống, đồng thời nhấn mạnh rằng động thái này có khả năng giúp người nghèo thoát nghèo.

Coinbase, sàn giao dịch mã hóa lớn nhất ở Hoa Kỳ, đã ra mắt chuỗi Base công khai không dùng tiền xu L2 dựa trên công nghệ Optimism vào đầu tháng 8. Phí Gas của chuỗi công khai được tính bằng ETH, Và ra mắt chuỗi hoạt động Onchain Summer, Nhiều thương hiệu nổi tiếng được mời tham gia, trong đó Coca-Cola đã hợp tác với các nghệ sĩ mới nổi để tung ra nhiều loại NFT, Casting đã được mở và sự kiện sẽ kết thúc sau 2 ngày nữa.

(Nguồn:On Chain Summer)

Coca-Cola tham gia thị trường NFT từ đầu năm 2021. Khi đó, để chào mừng Ngày Quốc tế Hữu nghị, Coca-Cola đã tung ra 4 chiếc NFT mang phong cách hoài cổ, được bán đấu giá thông qua sàn giao dịch OpenSea. Bitcoin hiện đã thoát khỏi mùa đông lạnh giá, nhưng NFT vẫn ở mức thấp cho đến nay, nhưng ngày càng có nhiều công ty truyền thống định cư, điều này sẽ giúp thúc đẩy sự suy thoái hiện tại của thị trường.

Lần này, Coca-Cola đã mời một số nghệ sĩ tiên tiến, thông qua nhiều bức tranh cổ điển, chẳng hạn như "The Scream" của Edvard Munch và "Girl with a Pearl Earring" của Johannes Vermeer, kết hợp với chai Coca cổ điển. -Cola để mọi người cùng trải nghiệm Nghệ thuật sưu tầm thú vị và sáng tạo.

Coca-Cola cho biết: "Đây không chỉ là một bộ sưu tập nghệ thuật, nó là biểu hiện của sự kết hợp năng động giữa nghệ thuật, công nghệ và sự kết nối giữa con người với nhau. Bằng cách chuyển giao nó thành chuỗi, những bộ sưu tập này vượt qua những ràng buộc vật chất của các phòng trưng bày nghệ thuật truyền thống và mở rộng phạm vi ảnh hưởng toàn cầu.”

Giá của NFT do Coca-Cola tung ra lần này dao động từ 0,0011 đến 0,014 đồng ether, tuy nhiên vì nằm trên Base public chain nên người thu gom phải có ether coin trên Base chain, nếu không thì cần thực hiện các thao tác cross-chain trước khi chúng có thể được đúc, nhưng Cơ sở cũng có tùy chọn thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Có thể hình dung rằng sự gia nhập của Coca-Cola đã thúc đẩy mức độ phổ biến của chuỗi công khai Base.Theo dữ liệu của DeFiLlama, tổng giá trị khóa (TVL) hiện tại của Base đã đạt 119 triệu đô la Mỹ, vượt qua mức cao trước đó là 41,2 triệu đô la Mỹ trong thời kỳ đồng xu meme BALD , TVL đã tăng tới 776% kể từ tháng 8.

(Nguồn:DefiLlama)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu