tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Cảnh giác với biến động thị trường đột ngột tăng mạnh! Nhiều dữ liệu quan trọng của Mỹ đến từ các phân tích giao dịch mới nhất của đồng euro, bảng Anh, đồng đô la và vàng.

2024-03-15 17:36:21
Bản tóm tắt:Phiên giao dịch sáng thứ Sáu tại thị trường châu Âu, chỉ số USD cơ bản giữ vững, hiện đang ở gần 103,40 USD/ounce; vàng hiện duy trì đà tăng trở lại và giá vàng hiện đang ở vào khoảng 21.68 USD/ounce. Trong ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ đón nhận nhiều dữ liệu kinh tế quan trọng của Mỹ, trong đó dữ liệu niềm tin của người tiêu dùng tại Đại học Michigan của Mỹ là then chốt nhất. Các nhà đầu tư cần đề phòng nguy cơ biến động của thị trường sau khi số liệu ra lò đột ngột gia tăng.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu vào thứ Sáu (15 tháng 3), chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định, hiện ở mức 103,40; vàng giao ngay duy trì xu hướng phục hồi trong ngày, với giá vàng hiện tại ở mức khoảng 2.168 USD/ounce. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã viết bài báo mới nhất vào thứ Sáu, cung cấp phân tích hướng tới tương lai về các xu hướng mới nhất của EUR/USD, GBP/USD, USD/CAD và vàng.

Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ nhận được một số dữ liệu kinh tế quan trọng của Hoa Kỳ, trong đó dữ liệu về niềm tin người tiêu dùng từ Đại học Michigan là quan trọng nhất. Các nhà đầu tư cần đề phòng rủi ro biến động thị trường tăng đột ngột sau khi dữ liệu được công bố.

Vào lúc 20:30 giờ Hồng Kông vào thứ Sáu, Chỉ số Sản xuất của Fed New York cho tháng 3 sẽ được công bố và dự kiến ​​​​là -7,0, so với -2,4 vào tháng 2.

Vào lúc 21:15 giờ Hồng Kông vào thứ Sáu, sản lượng công nghiệp của Hoa Kỳ trong tháng 2 sẽ được công bố và lãi suất hàng tháng dự kiến ​​sẽ không đổi sau khi giảm 0,1% trong tháng 1.

Vào lúc 22:00 giờ Hồng Kông vào thứ Sáu, giá trị ban đầu của chỉ số niềm tin người tiêu dùng trong tháng 3 của Đại học Michigan sẽ được công bố và dự kiến ​​là 76,9.

Các nhà đầu tư cũng sẽ theo dõi dữ liệu liên quan đến lạm phát. Giá trị ban đầu của kỳ vọng lạm phát 1 năm vào tháng 3 của Đại học Michigan dự kiến ​​là 3,1%, so với giá trị trước đó là 3,0%; giá trị ban đầu của kỳ vọng lạm phát 5-10 năm của Đại học Michigan vào tháng 3 dự kiến ​​sẽ là là 3,0%, so với giá trị trước đó là 2,9%.

Dưới đây là phân tích kỹ thuật của Economies.com về các cặp tiền tệ chính và vàng:

EUR/USD

EUR/USD có xu hướng giảm giá nhiều hơn và từng ở gần mức 1,0860, bằng cách quan sát kỹ biểu đồ xu hướng, chúng tôi nhận thấy EUR/USD đã hoàn thành việc xây dựng mô hình hai đỉnh, được kỳ vọng sẽ đẩy tỷ giá tiếp tục giảm, xuống dưới mức nêu trên và mở đường cho xu hướng mới. tỷ giá hối đoái cho thấy xu hướng giảm giá nhiều hơn trong vài phiên giao dịch tiếp theo. EUR/USD dự kiến ​​sẽ giảm về mục tiêu giảm giá là khu vực 1,0765.

(Biểu đồ 4 giờ EUR/USD, nguồn:Economies.com)

Do đó, EUR/USD được dự báo sẽ có xu hướng giảm giá hôm nay, với cặp tiền này giảm xuống dưới đường trung bình động hàm mũ 50 kỳ (EMA), hỗ trợ cho kỳ vọng giảm giá. Điều cần lưu ý là nếu EUR/USD vượt qua mức 1,0900, điều này sẽ ngăn chặn áp lực giảm giá hiện tại, khiến tỷ giá hối đoái phục hồi trở lại và lần đầu tiên kiểm tra mức 1,0960.

EUR/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,0790 và mức kháng cự 1,0950 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay đối với EUR/USD là giảm.

GBP/USD

GBP/USD đóng cửa giảm mạnh vào ngày hôm qua, xác nhận việc phá vỡ xuống dưới đường hỗ trợ của kênh tăng giá và mở đường cho những đợt giảm giá tiếp theo. GBP/USD dự kiến ​​sẽ giảm về mục tiêu chính là khu vực 1,2665.

(Biểu đồ 4 giờ của GBP/USD, nguồn:Economies.com)

Do đó, chúng tôi kỳ vọng GBP/USD sẽ có xu hướng giảm giá hơn trong các phiên giao dịch sắp tới. Cặp tiền này đang giao dịch trong kênh giảm giá và cần lưu ý rằng nếu GBP/USD bứt phá trên mức 1,2775, điều này sẽ ngăn chặn xu hướng giảm giá hiện tại và khiến cặp tiền này quay trở lại xu hướng tăng chính.

GBP/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,2650 và mức kháng cự 1,2800 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay đối với GBP/USD là giảm.

USD/CAD

USD/CAD đã phục hồi mạnh mẽ vào ngày hôm qua, vượt qua mức 1,3505 và đóng cửa trên mức đó. Điều đáng chú ý là USD/CAD đã hoàn thành việc xây dựng mô hình đáy đôi, với mục tiêu đầu tiên là đạt 1.3605. Cặp tiền này dự kiến ​​sẽ tăng hơn nữa trong vài phiên giao dịch tới.

(Biểu đồ 4 giờ USD/CAD, nguồn:Economies.com)

Do đó, USD/CAD được dự báo sẽ có xu hướng tăng trong ngày hôm nay. Cặp tiền này đang giao dịch trên đường EMA 50 kỳ, hỗ trợ kỳ vọng tăng giá. Cần lưu ý rằng nếu USD/CAD giảm xuống dưới 1,3505, điều này sẽ khiến tỷ giá hối đoái chịu áp lực điều chỉnh giảm giá một lần nữa và lần đầu tiên giảm xuống khu vực 1,3445.

Giao dịch USD/CAD hôm nay dự kiến ​​sẽ nằm giữa mức hỗ trợ 1,3500 và mức kháng cự 1,3620.

Xu hướng dự kiến ​​của USD/CAD hôm nay là tăng giá.

Vàng

Giá vàng giảm vào ngày giao dịch trước đó, đóng cửa ở mức khoảng 2.160,00 USD/ounce, điều đáng chú ý là chỉ báo ngẫu nhiên hiện đang bắt đầu gửi tín hiệu tích cực, chờ yếu tố này đẩy giá vàng tiếp tục xu hướng tăng dự kiến ​​trong ngày và trong ngắn hạn, mục tiêu tiếp theo của giá vàng là 2.200,00 USD/ounce.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, nguồn:Economies.com)

Điều kiện để vàng tiếp tục xu hướng tăng là giá vàng duy trì trên 2.145,35 USD/ounce; việc phá vỡ dưới mức này sẽ là yếu tố chính khởi đầu cho một đợt điều chỉnh giảm giá của giá vàng, trong trường hợp đó, mục tiêu giảm giá đầu tiên sẽ là khu vực 2.114,55 USD.

Giá vàng hôm nay dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 2.145,00 USD/ounce và mức kháng cự 2.180,00 USD/ounce.

Xu hướng dự kiến ​​của giá vàng hôm nay là tăng.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu