圈内人
FX168编辑
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Vàng vẫn chưa thực sự đạt đỉnh! Nhà phân tích chu kỳ tài chính: Chúng ta đang ở trong bong bóng lớn nhất từ ​​trước đến nay…

2024-03-16 13:12:19
Bản tóm tắt:Các nhà phân tích chu kỳ tài chính cho rằng tín hiệu vàng đạt đỉnh vẫn chưa được kích hoạt, điều này còn phụ thuộc vào xu hướng của đồng USD.

24K99 đưa tin Nhà phân tích chu kỳ tài chính Aaron Brickman cho biết thị trường đang ở giữa bong bóng tài chính lớn nhất trong lịch sử và vàng đã đạt được mức giá cao thành công là 2.181 USD trong tuần này. Nhưng ông nhấn mạnh rằng vàng vẫn chưa thực sự đạt đỉnh vì đồng đô la vẫn chưa đi đến hồi kết.

Aaron nói: "Vàng hiện ở mức 2.200 USD hoặc bất cứ nơi nào, ý tôi là nó thật đáng buồn. Trong lịch sử, đó là một giao dịch tốt."

"Chúng tôi thậm chí không bị đánh giá thấp vào thời điểm này, chúng tôi đã vượt quá mức cực đoan."

“Nói như vậy, điều đó không có nghĩa là họ không thể xóa sạch nó trong một cuộc khủng hoảng thanh khoản.”

(Nguồn:GoldSeek)

“Tôi không nghĩ chúng ta sẽ tìm ra giá vàng thực sự cho đến khi đồng đô la chết”.

"Bây giờ, để đảm bảo rằng chúng tôi đang trong quá trình này, tôi nói với mọi người rằng bạn đang trong quá trình này."

“Cái chết của đồng đô la không phải là một sự kiện, nó là một quá trình.”

Ông trích dẫn một tweet từ blog bình luận thị trường vốn The Kobeissi Letter, có nội dung: “Apollo đã nhắc lại quan điểm của họ rằng chúng ta đang ở trong một bong bóng lớn hơn bong bóng dot-com năm 2000. Ba tuần trước, họ cho biết bong bóng hiện tại lớn hơn bong bóng công nghệ của những năm 90.”

“Họ chỉ ra rằng tỷ lệ P/E dự phóng của 10 cổ phiếu công nghệ hàng đầu hiện là khoảng 40 lần. So với đỉnh điểm của bong bóng dot-com năm 2000, tỷ lệ P/E dự phóng của 10 cổ phiếu công nghệ hàng đầu là khoảng 26 lần. Giờ đây, Apollo cho biết khoảng 30% cổ phiếu của họ được giao dịch ở mức giá gấp 30 lần thu nhập hoặc cao hơn. Nhìn chung, công ty cho biết tỷ lệ giá trên thu nhập hiện nay cao hơn nhiều so với năm 2000. "

“Điều gì tiếp theo cho sự cường điệu về trí tuệ nhân tạo (AI)?”

Aaron cũng đã tweet lại một tweet của tỷ phú Elon Musk vào đầu tuần này, thu hút hơn 37 triệu lượt xem.

Musk đã sử dụng các kế hoạch Ponzi và các token đáng ngờ làm tài liệu tham khảo để giải thích cách Fed xử lý sai đồng đô la Mỹ.

Anh ấy viết: “Những đồng tiền lừa đảo này ngày càng điên rồ hơn, tôi đã bị lừa, 27 nghìn tỷ đang lưu hành, giới hạn nguồn cung không giới hạn, chỉ 1 nút, 25% nguồn cung được đúc trong 6 tháng qua, 1% cổ đông sở hữu 30% các cổ phiếu."

"Đùa thôi, đó là đô la."

(Nguồn:Twitter)

Musk cũng đưa ra phản hồi tương tự vào năm 2023. Khi được hỏi: "Lừa đảo là gì? Bình thường hóa đến mức mọi người thậm chí không nhận ra đó là một trò lừa đảo” và câu trả lời của anh ấy là “tiền pháp định”.

Lời chỉ trích này nhắm mục tiêu một cách hiệu quả vào nền tảng của các loại tiền tệ truyền thống và thể hiện xu hướng thách thức các chuẩn mực truyền thống của Musk, đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính.

(Nguồn:Twitter)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu