Người dùng1689824034242ewz
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Đe dọa sự thống trị của Musk! TA bỏ qua sự sụp đổ của Bitcoin và Ethereum, Làn sóng tăng giá thị trường đang đi ngược lại xu hướng

2024-03-16 14:27:13
Bản tóm tắt:Solana bỏ qua sự sụp đổ của Bitcoin và Ethereum và tạo ra một thị trường nơi những người khác sụp đổ còn tôi thì một mình vươn lên.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin vào thứ Bảy (16 tháng 3), mã thông báo Solana của chuỗi công cộng Mỹ, được coi là “kẻ giết người Ethereum”, đã bỏ qua sự sụp đổ chung của thị trường, nó tạo ra một xu hướng thị trường hiếm hoi đi ngược lại xu hướng và tăng gần 8%. Cơn sốt meme coin đang đến và các token như Dogwifhat, Popcat và Bonk thuộc chuỗi công khai Solana đã giành được sự ưu ái và đang thách thức phe Dogecoin của tỷ phú Elon Musk.

Solana đã chứng kiến ​​số lượng địa chỉ mới phá kỷ lục, với trung bình 738.040 địa chỉ mới mỗi ngày dựa trên mức trung bình động trong bảy ngày. Việc bổ sung các địa chỉ mới làm nổi bật cộng đồng ngày càng tăng và sự quan tâm đến hệ sinh thái Solana, hệ sinh thái đã chứng kiến ​​​​sự tăng trưởng giao dịch ngày càng tăng với hầu hết các token đều ghi nhận mức tăng đáng kể.

(Nguồn:Twitter)

Nhưng các vấn đề lâu dài của Solana vẫn cản trở sự phát triển của nó, đó là “sự cố mất mạng thường xuyên”. Vì Solana xử lý các giao dịch mỗi giây hiệu quả hơn Ethereum nên thời gian ngừng hoạt động sẽ xảy ra bất cứ khi nào số lượng người dùng máy chủ quá đông, mặc dù con số này đã chậm lại trong những năm gần đây.

Việc triển khai phí ưu tiên và lập lịch giao dịch đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa khối và ảnh hưởng đến tình trạng của hệ thống Solana ở một mức độ nhất định.

CoinGape đã báo cáo rằng sự cố ngừng hoạt động xảy ra trong tuần đầu tiên của tháng 2 là do trục trặc của trình tải Bộ lọc gói Berkeley (BPF) do những thay đổi trong Đề xuất cải tiến Solana (SMID). Sau đó, các nhà phát triển đã hành động ngay lập tức để viết lại các dòng mã BPF đã phát triển mạng.

Thật không may, bản sửa lỗi không đủ để ngăn sự cố ngừng hoạt động xảy ra lần nữa và hệ thống lại gặp sự cố ngừng hoạt động khác ngay sau đó. Các khuyến nghị bổ sung đã được đưa ra về nguyên nhân gốc rễ của tình trạng ngừng hoạt động và cách thực hiện chúng. Sự cố ngừng hoạt động của Solana được cho là do "chu trình yêu cầu trục xuất-triển khai của trình tải cũ kích hoạt vòng lặp biên dịch lại vô hạn trong bộ đệm JIT."

Trong một thời gian, mạng vẫn ổn định ngay cả khi có mức sử dụng cao, nhưng Solana Foundation tin rằng sẽ an toàn hơn cho các nhà phát triển và nhà điều hành khi triển khai một số công cụ giúp duy trì hiệu suất cao. Ngoài những công cụ này, một số thay đổi cũng sẽ được thực hiện nhưng chúng sẽ chỉ được phát hành trong các phiên bản phần mềm sắp tới được thiết kế để cải thiện hiệu suất của các ứng dụng web.

Đồng thời, các ứng dụng được xây dựng trên hệ sinh thái Solana sẽ phải sử dụng phí ưu tiên, dự kiến ​​sẽ tăng tốc độ giao dịch về lâu dài. Việc tối ưu hóa việc sử dụng tổng đơn vị tính toán (CU) cũng sẽ được khuyến khích để tăng khối lượng giao dịch có thể thực hiện trên mạng.

Nhưng không thể phủ nhận rằng dựa trên hiệu quả cao và hệ sinh thái rộng lớn của Solana, nó đang thoát khỏi tình trạng mù mịt sau sự phá sản của sàn giao dịch FTX.Trong thị trường tăng trưởng này, liệu nó có liên quan đến việc mã hóa tài sản thực (RWA) hay không vẫn là Mạng cơ sở hạ tầng vật lý phi tập trung (DePIN) hấp dẫn nhất, nó đã trở thành nhãn hiệu để các nhà đầu tư đánh giá các chuỗi công cộng của Mỹ.

Sự nhiệt tình hiện tại xung quanh Solana chủ yếu được thúc đẩy bởi hoạt động giao dịch tích cực liên quan đến các đồng meme mới ra mắt trên mạng sau sự gia tăng mạnh mẽ của đồng meme trong năm nay. Mã thông báo Dogwifat (WIF) và BONK thuộc chuỗi công khai này đã được thị trường săn đón.

(Nguồn:Twitter)

Sự hấp dẫn của đồng meme trên mạng Solana là do khả năng tiếp cận và giá trị giải trí của chúng, đồng thời xu hướng này phản ánh mối quan tâm rộng rãi hơn trong việc tham gia vào thị trường tiền điện tử theo những cách thú vị và dễ hiểu.

Có thể thấy từ sự lên xuống của các đồng meme, thị trường dường như đã bắt đầu giảm dần sự quan tâm đến các đồng Dogecoin và Shiba Inu do Musk dẫn đầu, và chu kỳ đã chuyển sang các token BONK và WIF mới nổi của Solana.

Điều này có nghĩa là chuỗi công khai Solana không chỉ được coi là “kẻ sát nhân Ethereum” mà còn đe dọa đến vị thế vững chắc của Musk trong đồng tiền meme.

Chính vì lý do này mà khi Bitcoin và Ethereum sụp đổ, thị trường bắt đầu đặt cược vào sự xuất hiện của chu kỳ altcoin, khiến token Solana SOL lao dốc khi thị trường mã hóa chính thống sụt giảm, vẫn ghi nhận mức tăng gần 8% vào thứ Bảy, nó được báo giá ở mức 186,88 USD.

(Nguồn:CoinMarketCap)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu