Người dùng1689824034242ewz
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Liệu vàng có tiếp tục giao dịch trên mức hỗ trợ 2.150 USD không? Chuyên gia phân tích: Chúng ta sẽ gặp phải những nguyên nhân ngắn hạn trong ngắn hạn vì...

2024-03-22 15:33:17
Bản tóm tắt:Các nhà phân tích kỳ vọng vàng sẽ giảm, nhưng điều đó sẽ tích cực cho xu hướng chung, cho rằng Fed vẫn chưa hoàn thành việc chống lạm phát.

Tin tức 24K99 đưa tin Nhà phân tích và tác giả của Blog The Great Recession David Haggith vẫn giữ quan điểm nhất quán của mình rằng Cục Dự trữ Liên bang vẫn chưa thực sự hoàn thành hành trình chống lạm phát của mình. Ông dự đoán vàng có thể giảm trong ngắn hạn nhưng nhấn mạnh điều này sẽ có lợi và lành mạnh cho xu hướng chung.

David đề cập rằng kết quả cuộc họp của Fed là không có thay đổi về lãi suất, hầu như không có thay đổi nào trong tuyên bố và sự nâng cấp về tăng trưởng kinh tế, nhưng biểu đồ dấu chấm cho thấy một "tín hiệu" rất lớn, dự báo về ba lần cắt giảm lãi suất vào năm 2024 vẫn không thay đổi, nhưng dự báo về các lần cắt giảm lãi suất vào năm 2025, 2026 và xa hơn sẽ giảm.

Dữ liệu kinh tế Mỹ giảm mạnh trong khi kỳ vọng lạm phát tăng vọt khi Cục Dự trữ Liên bang tiếp tục giảm lãi suất.

(Nguồn:GoldSeek)

Ông nhấn mạnh: “Đây chính xác là kịch bản suy thoái lạm phát đình trệ mà tôi đã cảnh báo kể từ sau dịch COVID-19, và chúng tôi cho rằng Fed sẽ hạ cánh thực sự. Chúng tôi đã làm những gì được mong đợi, nhưng không phải những gì Fed và thị trường mong đợi. "

“Tất nhiên, ý tưởng rằng sẽ không có đợt cắt giảm lãi suất nào vào tháng 3 là một viễn cảnh đơn độc khi hầu hết mọi người, thậm chí cả các quỹ phòng hộ không có, đều đang đặt cược chắc chắn vào việc Fed sẽ quay trở lại vào tháng 3. Bây giờ chúng tôi biết điều đó không xảy ra, chứng tỏ rằng rằng chuyện này đã xảy ra từ lâu rồi. Thật là một sự tưởng tượng vô nghĩa.”

Khi được hỏi “Vàng cuối cùng cũng đang bước vào một phản ứng lành mạnh, liệu mức hỗ trợ có còn ở gần mức 2.150 USD trong một xu hướng tăng mới không?”, David trả lời: "Điều tôi đang nói lúc đó là tôi dự đoán giá vàng sẽ giảm, mặc dù tôi nghĩ điều đó là tích cực đối với vàng."

(Nguồn:GoldSeek)

Anh ấy tiếp tục giải thích: “Trên thực tế, tôi không chắc sẽ còn thua lỗ nhiều hơn nữa, mặc dù có sự gia tăng tuyệt vời vào cuối tuần, bởi vì tôi nghĩ đó là điều sẽ xảy ra và đó là những gì chúng ta đã thấy trong tuần này”.

“Ý tôi là, giống như chúng ta sắp bắt đầu thấy một số dữ liệu CPI tồi tệ, dữ liệu lạm phát xấu có vẻ hoàn toàn sai đối với Fed.”

“Vì vậy, bạn bắt đầu lo lắng rằng Fed có thể không cắt giảm lãi suất và tôi nghĩ đó là những gì chúng ta đang thấy, chúng ta đã có báo cáo lạm phát trong hai ngày.”

“Cả hai kịch bản đều có vẻ tồi tệ đối với cuộc chiến chống lạm phát của Fed.”

“Chứng khoán Mỹ đã trì trệ trong hai tuần liên tiếp và vàng cũng trì trệ trong khoảng một tuần.”

“Đó là những gì tôi mong đợi sẽ xảy ra, nhưng tôi nghĩ có thể có một chút tin xấu đối với vàng trong ngắn hạn và tôi không nghĩ Fed vẫn chưa xong.”

“Tôi nghĩ những báo cáo lạm phát này chính xác là những gì tôi mong đợi sẽ thấy và tôi đã nói trong nhiều tháng những gì chúng ta sắp thấy là tất cả lạm phát hàng tháng mà chúng ta có sẽ tiếp tục tăng nhân sự cho đến khi chúng ta đạt đến mức đó. cấp độ."

"Cuối cùng, điều này sẽ biến thành lạm phát hàng năm."

“Có phải thị trường luôn đúng, giống như trí tuệ nhân tạo tổng hợp (AGI) với chỉ số IQ 300, hay nó có xu hướng đi quá giới hạn theo nhóm?”

"Cuộc tranh luận này vẫn tiếp tục."

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu