Người dùng1689650344902jXW
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Sự sụp đổ của vàng vừa mới bắt đầu! Kim loại quý và thị trường ngoại hối trải qua những thay đổi đột ngột về việc cắt giảm lãi suất và giá cả. Nhà phân tích: Sự phục hồi hiện tại của USD/JPY là đặc biệt…

2024-04-11 12:53:15
Bản tóm tắt:Vàng và đồng yên giảm mạnh trong khi đồng đô la Mỹ tăng vọt Đúng như thị trường kỳ vọng, CPI của Mỹ dẫn đến những thay đổi lớn trong định giá đợt cắt giảm lãi suất của Fed.

Tin tức 24K99 Vào thứ Năm (11 tháng 4), vàng tạm dừng ở mức 2.335 USD và USD/JPY đã vượt qua mốc 152 thành công. Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Hoa Kỳ đã là yếu tố thay đổi cuộc chơi trong việc định giá việc cắt giảm lãi suất của Fed, ngay cả khi nhiều người không nghĩ như vậy. Các nhà phân tích thị trường cho rằng đà giảm giá của vàng mới chỉ bắt đầu và sự phục hồi hiện tại của USD/JPY có ý nghĩa đặc biệt.

Nguyên nhân lần này là do dữ liệu lạm phát cao hơn dự kiến ​​và thị trường hiện đang cho rằng Fed sẽ không cắt giảm lãi suất nhanh như dự kiến ​​trước đây.

Kết quả là đồng đô la Mỹ tăng giá, trong khi vàng mất giá và hợp đồng tương lai S&P 500 cũng giảm.

Przemyslaw Radomski, nhà phân tích kim loại quý, người sáng lập và tổng biên tập của Sunshine Profits, cho biết bức tranh kỹ thuật đã tồn tại được vài ngày, bất kể sự kiện hay thống kê nào đã kích hoạt động thái này, có vẻ như CPI đóng một vai trò nào đó, nhưng trên thực tế, nguyên nhân khiến đồng đô la mạnh lên và sự sụt giảm của vàng cũng như chứng khoán dựa trên nhiều chỉ số kỹ thuật trước đây vẫn chưa được biết đến.

Ông chỉ ra: “Chúng tôi đã thu được lợi nhuận từ vị thế mua vàng gần đây của mình khi giá vàng tăng lên 2.342 USD, nhưng giá vàng sau đó lại tăng cao hơn vào cuối ngày, tôi đã đề cập hai ngày trước, trong cảnh báo giao dịch vàng trong ngày thứ hai vào thứ Sáu, rằng nếu tôi phải xem xét mở một vị thế giao dịch vàng và tôi không thể bán khống cho những người khai thác cấp dưới, sau đó, khi giá vàng tăng lên trên 2370 USD, tôi sẽ mở một vị thế bán. "

Ông nói thêm: “Đây là những gì vừa xảy ra, vì vậy nếu ai đó muốn mở một vị thế bán vàng, tôi nghĩ điều đó sẽ hợp lý vào lúc này”.

“Giá vàng đã đảo chiều theo kiểu cổ điển vào thứ Tư, nhưng vì chúng tôi đã thấy những sự đảo chiều này một vài lần trong thời gian gần đây và chúng không dẫn đến sự sụt giảm, vì vậy, tôi đã không chú ý đến diễn biến của ngày thứ Tư cho đến khi tôi thấy có sự thay đổi trong thói quen. "

Thứ Tư là lần đầu tiên kể từ ngày 25 tháng 3, giá vàng không đạt mức cao mới trong ngày. Przemyslaw tin rằng với những gì đang xảy ra trong không gian tiền tệ, nó có thể không đạt đến mức cao như vậy và có lẽ chỉ sau nhiều tuần suy giảm, nó mới có thể đạt được mức cao mới.

“Chúng ta sẽ thấy điều đó khi giá vàng tiến gần hơn đến mức cao trước đó.”

“Ngay bây giờ, rõ ràng là vàng đã thực sự đạt đến phần trên của vùng mục tiêu của tôi và một đợt giảm giá lớn đã bắt đầu. Tất nhiên, vì nó chỉ mới bắt đầu nên nó chưa lớn lắm. Điều đó có nghĩa là, cơ hội giao dịch vẫn tồn tại.”

Một cái nhìn sâu hơn về các sự kiện công nghệ quan trọng:

(Nguồn:FXEmpire)

USD/JPY bùng nổ.

Przemyslaw cho biết: “Trong phân tích trước đây của tôi, tôi đã viết rằng đà tăng của vàng có thể sẽ tiếp tục trong khi USD/JPY tiếp tục củng cố, và sau đó tôi dự đoán vàng sẽ bắt đầu giảm khi USD/JPY đột phá lên mức cao mới, đó chính xác là những gì vừa xảy ra. ”

“Tỷ giá USD/JPY vừa tăng mạnh trên mức cao nhất năm 2022 và 2023, trong khi giá vàng lại giảm xuống. Mức giảm của vàng cho đến nay là tương đối nhỏ, cũng như mức độ tăng của USD/JPY, nhưng sự bứt phá là quan trọng vì một lý do. "

“Đây chỉ là bước đầu tiên trong một đợt tăng giá tiền tệ đáng kể khác, cho thấy sự suy giảm của vàng chỉ mới bắt đầu”.

(Nguồn:FXEmpire)

Ông nói, chỉ số đô la Mỹ cũng đang tăng mạnh, nhưng chính sự đột phá của USD/JPY mới khiến đợt tăng giá này trở nên đặc biệt.

Ông kết luận: “Nếu bạn quan tâm đến giao dịch vàng lớn (có thể nhanh chóng) tiếp theo, tôi có tin tốt cho bạn, động thái này chỉ mới bắt đầu và cơ hội vẫn còn đó”.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu