圈内人
FX168编辑
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Nhà phân tích tài chính và địa chính trị huyền thoại: Lý do thực sự khiến vàng tăng vọt là do chính phủ châu Âu và Mỹ…

2024-05-02 16:12:20
Bản tóm tắt:Nhà phân tích tài chính và địa chính trị huyền thoại Martin Armstrong cho biết vàng tăng vọt khi niềm tin vào các chính phủ châu Âu và Mỹ suy yếu.

Tin tức 24K99 đưa tin nhà phân tích tài chính và địa chính trị huyền thoại Martin Armstrong cho rằng giá vàng đang tăng do niềm tin vào chính phủ châu Âu và Mỹ suy yếu. Ông xem lại biểu đồ vàng theo thời gian thực, lưu ý rằng vàng đang tăng cao hơn và lịch sử có nhiều điểm tương đồng.

Martin lưu ý: "Tôi đã nói rằng vàng không tăng vì lạm phát. Nó tăng khi niềm tin vào chính phủ Hoa Kỳ giảm sút, và đó là điều chúng tôi đang giải quyết."

“Ngay cả cuộc thăm dò của Gallup cũng cho thấy niềm tin vào chính phủ Hoa Kỳ đã giảm xuống còn 28% và tôi nghĩ những người buôn bán xe cũ được tôn trọng hơn”.

“Ở châu Âu, họ lo sợ vì niềm tin vào chính phủ cũng giảm sút ở những người dưới 30 tuổi”.

Ông nhấn mạnh rằng đây là lý do tại sao vàng tăng giá.

(Nguồn:GoldSeek)

"Tại sao họ không thúc đẩy bất cứ điều gì ngoài chiến tranh? Ý tôi là, khi tôi lớn lên, bạn biết đấy, toàn bộ mục tiêu là hòa bình thế giới. Vũ khí hạt nhân sẽ tạo ra hòa bình thế giới vì không ai muốn chiến tranh vì nó sẽ tiêu diệt tất cả mọi người và đó là lý do tại sao vàng tăng giá. "

Anh ấy tiếp tục: “Hãy nhìn xem, đây là điều thực sự thúc đẩy vàng. Được rồi? Đây là. Sự gia tăng này xảy ra do niềm tin vào các chính phủ châu Âu và Mỹ đang sụp đổ. "

"Những người này cần một cuộc chiến bởi vì, thành thật mà nói, tôi đã gặp những người này hơn 40 năm và tôi đã cảnh báo họ rằng đây là lý do tại sao các chính phủ châu Âu và Mỹ đã thất bại."

Ông bày tỏ lo ngại về lạm phát và xung đột toàn cầu.

"Được rồi, đó không phải là mức độ kinh nghiệm về nợ nần. Khi bạn nhìn xuyên suốt lịch sử, điều xảy ra khi bạn tham gia vào các kế hoạch Ponzi này là chúng không bao giờ có ý định trả lại bất cứ thứ gì."

“Vì thế họ tiếp tục bán nợ mới để trả nợ cũ.”

"Khi Reagan làm tổng thống, nợ quốc gia là 1 nghìn tỷ USD. Ngày nay, chi phí lãi vay hàng năm của chúng ta là 1 nghìn tỷ USD."

Martin cảnh báo rằng mức nợ của Mỹ đang nằm ngoài tầm kiểm soát, đó là lý do tại sao chính phủ đang thúc đẩy chiến tranh.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu