Người dùng1690267107341zgN
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Ngành bất động sản đang trong vòng luẩn quẩn! Lĩnh vực bất động sản Trung Quốc sắp xóa sạch mọi lợi nhuận sau khi mở cửa trở lại...

2023-08-24 14:57:37
Bản tóm tắt:Giờ đây, chỉ số bất động sản Trung Quốc sắp xóa đi mức tăng sau khi mở cửa trở lại.

Tin tức tài chính FX168 (Hồng Kông) Hiện tại, chỉ số chứng khoán bất động sản Trung Quốc sắp xóa đi mức tăng sau khi mở cửa trở lại.

Cổ phiếu bất động sản Trung Quốc sắp từ bỏ tất cả lợi nhuận mà họ kiếm được trong thời kỳ bùng nổ sau khi mở cửa trở lại vào năm ngoái khi lĩnh vực bất động sản ngập trong nợ nần phải đối mặt với các vấn đề ngày càng gia tăng.

Thước đo của Bloomberg Intelligence về các giao dịch ở cổ phiếu bất động sản ở Trung Quốc đại lục và Hồng Kông, Nó chỉ cách mức thấp nhất đạt được vào cuối tháng 10 năm ngoái chưa đến 3%, (mức thấp nhất kể từ năm 2011).

Sự lạc quan đó giờ đây đã nhường chỗ cho những mối lo ngại sâu sắc hơn khi vấn đề nợ ngày càng lớn đã đẩy nhà phát triển từng là nhà phát triển lớn nhất đến bờ vực vỡ nợ.

Hiện tại, một loạt biện pháp của chính quyền nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng chỉ mang tính hỗ trợ trong thời gian ngắn. Một đợt bán tháo không ngừng đã khiến các ngôi sao bất động sản một thời như Country Garden và Sunac China trở thành cổ phiếu penny.

gành bất động sản Trung Quốc đang rơi vào vòng luẩn quẩn: Sự quản lý yếu kém của các chủ đầu tư khiến các hộ gia đình không mua nhà, một lần nữa làm giảm dòng tiền của doanh nghiệp. Giá nhà mới ở Trung Quốc lại giảm trong tháng 7 và số liệu do Bloomberg đưa ra có thể tệ hơn nhiều so với số liệu chính thức đưa ra.

Với việc ngày càng có nhiều thành phố báo cáo giá nhà mới giảm liên tiếp trong tháng 7, "có vẻ như tâm lý nhà ở trong nước sẽ không sớm chạm đáy," “Người mua có thể chờ xem cho đến khi xu hướng giá đảo ngược, tạo ra một vòng phản hồi tiêu cực”, nhà phân tích Kristy Hung và Lisa Zhou của Bloomberg Intelligence đã viết trong một bài báo hồi tháng 8.

Sự yếu kém trong lĩnh vực bất động sản, động lực chính của nền kinh tế Trung Quốc, đã làm dấy lên mối lo ngại về dòng vốn tài sản Trung Quốc tiếp tục chảy ra ngoài. Vào thứ Năm, chỉ số nhà phát triển đã giảm mức tăng trước đó để giao dịch ở mức thấp hơn một lần nữa. Chỉ số CSI 300 của chứng khoán Trung Quốc đại lục đã giảm hơn 7% trong tháng này, khiến nó trở thành một trong những chỉ số có thành quả tệ nhất thế giới.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu