小萧
FX168高级编辑、区块链分析师
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Bài phát biểu quan trọng của Biden: tấn công bất ngờ, quân đội Israel chặn đường vượt qua của Rafah! Vàng phục hồi và tiếp cận mức 2320. Trump thúc đẩy cuộc phản công của phe bò Bitcoin

2024-05-09 15:34:02
Bản tóm tắt:Biden thừa nhận rằng Israel đã sử dụng bom của Mỹ để chống lại dân thường và quân đội Israel đã chặn đường vượt biển của Rafah. Vàng đã phục hồi trong thời gian ngắn và tiếp cận bài phát biểu của Trump đã thúc đẩy cuộc phản công của phe bò Bitcoin.

Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) đưa tin vào thứ Năm (9/5), vàng đã phục hồi lên 2.319 USD trong ngắn hạn, tiến gần đến mốc số tròn. Tổng thống Mỹ Joe Biden thừa nhận Israel đã sử dụng bom Mỹ nhằm vào dân thường và quân đội Israel đã phong tỏa cửa khẩu Rafah, khiến Liên hợp quốc chỉ trích và lên án. Ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ, Trump đã từ bỏ thái độ thù địch với tiền điện tử và Quốc hội Hoa Kỳ đã quyết tâm hạn chế chính sách kế toán tiền điện tử của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ, thúc đẩy xu hướng tăng giá Bitcoin tăng trở lại trên 61.500 USD.

(Nguồn:FX168)

Truyền thông nước ngoài: Biden thừa nhận quân đội Israel dùng bom Mỹ tấn công dân thường

Truyền thông nước ngoài đưa tin Biden thừa nhận Israel đã sử dụng bom Mỹ nhằm vào dân thường. Biden cho biết ông sẽ không cung cấp vũ khí tấn công mà Israel có thể sử dụng để tiến hành một cuộc tấn công toàn diện vào Rafah, đây là bình luận công khai mạnh mẽ nhất của ông về hoạt động quân sự bị lên án rộng rãi.. #tình hình Trung Đông#

(Nguồn:Al Jazeera)

Khi được hỏi về những quả bom nặng 2.000 pound (900 kg) mà Hoa Kỳ đã chuyển đến Israel, Biden nói trong cuộc phỏng vấn: “Những quả bom này và các cách tấn công khác vào các trung tâm dân cư đang giết hại dân thường ở Gaza”.

Hàng chục nghìn người Palestine phải sơ tán, hoảng loạn và kiệt sức đã thu dọn đồ đạc và chạy trốn khỏi Rafah khi giao tranh giữa Hamas và Israel ngày càng gia tăng ở phía đông thành phố đông đúc và các nhóm viện trợ cảnh báo về một "thảm họa" đang rình rập.

Cố vấn An ninh Quốc gia Hoa Kỳ Jake Sullivan cho biết Hamas và Israel không xa nhau về lệnh ngừng bắn và "họ nên làm mọi thứ có thể để đạt được thỏa thuận".

Văn phòng Điều phối các vấn đề nhân đạo (OCHA) của Liên hợp quốc cho biết trong báo cáo đánh giá nhanh mới nhất rằng việc Israel tiếp tục đóng cửa khẩu Rafah là "ngăn cản việc hỗ trợ cứu người đến được Gaza".

Báo cáo của Liên Hợp Quốc lưu ý rằng cho đến khi xe tăng Israel chiếm giữ cửa khẩu của người Palestine vào thứ Ba, trung bình có 48 xe tải viện trợ và 166.000 lít dầu diesel đã vào Gaza mỗi ngày.

Báo cáo của Liên Hợp Quốc nêu rõ: “Việc tiếp tục phong tỏa hàng hóa nhân đạo quan trọng đi vào cửa khẩu Rafah và tiếp tục xảy ra tình trạng thù địch sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng đối với việc tiếp cận các dịch vụ thực phẩm và dinh dưỡng”.

Báo cáo cũng bao gồm một cảnh báo trước đó từ cơ quan trẻ em Liên hợp quốc UNICEF, trong đó lưu ý rằng nhiều trong số hơn 600.000 trẻ em "đông đúc" ở Rafah đã "cực kỳ dễ bị tổn thương và đang trên bờ vực sống sót" đồng thời cảnh báo "cuộc xâm lược của lực lượng mặt đất của Israel sẽ phơi bày họ trước những rủi ro thảm khốc."

Trump gửi tín hiệu tăng giá cho tiền điện tử

Ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Trump đã gặp gỡ nhiều người mua token không thể thay thế (NFT) vào thứ Tư và xác nhận rằng ông sẽ chấp nhận tiền điện tử dưới dạng quyên góp cho chiến dịch tranh cử. Phóng viên Eleanor Terrett của Fox News nói rằng Trump tuyên bố rằng ông sẽ ngăn chặn sự thù địch của Hoa Kỳ đối với tiền điện tử. #Bầu cử Mỹ#

(Nguồn:Twitter)

Trong một video do cộng đồng tiền điện tử cung cấp, Trump nói: “Nếu bạn không thể làm được, tôi sẽ đảm bảo rằng bạn có thể làm được. Chúng ta có thể quyên góp cho chiến dịch Trump bằng tiền điện tử không? Tôi tin rằng câu trả lời là có. "

Eleanor đã viết: “Hai ứng cử viên tổng thống đã có những quan điểm rất khác nhau trong cuộc tranh luận về tiền điện tử, trong đó Biden nói rõ rằng ông sẽ đứng về phía Gensler và tiếp tục hỗ trợ việc thực thi do SEC lãnh đạo. Trump nói rằng ông sẽ chấm dứt sự thù địch của nước Mỹ đối với tiền điện tử và ‘đảm bảo’ rằng ông sẽ bắt đầu chấp nhận quyên góp cho chiến dịch bằng tiền điện tử. "

Hạ viện Hoa Kỳ đã bỏ phiếu từ 228 đến 182 để cố gắng lật ngược chính sách kế toán tiền điện tử gây tranh cãi của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC). Hầu hết các đảng viên Đảng Cộng hòa ủng hộ biện pháp này và 21 đảng viên Đảng Dân chủ đã bỏ phiếu ủng hộ, nhưng không rõ liệu biện pháp này có trở thành luật hay không.

Thông báo kế toán tiền điện tử của SEC, được phát hành lần đầu tiên vào năm 2022, đã gây ra tranh cãi trong năm qua khi ngành công nghiệp tiền điện tử lo ngại nó có thể ngăn cản các ngân hàng bảo vệ tài sản kỹ thuật số. Nó yêu cầu các công ty lưu trữ tiền điện tử phải ghi lại khoản nắm giữ tiền điện tử của khách hàng dưới dạng nợ phải trả trên bảng cân đối kế toán của họ. Bây giờ, dự luật đã bị Quốc hội chặn.

Phân tích kỹ thuật vàng

CMTrade cho biết chỉ số RSI vàng thiếu động lực tăng.

“Điểm xoay vàng là 2.316 USD.”

“Ưu tiên của chúng tôi là bán khống dưới mức 2.316 USD với các mục tiêu ở mức 2.304 USD và 2.298 USD.”

“Một kịch bản thay thế là trên 2.316 USD, tìm kiếm sự tăng giá hơn nữa với các mục tiêu ở mức 2.321 USD và 2.325 USD.”

(Nguồn:FXEmpire)

Phân tích kỹ thuật bitcoin

Nhà phân tích Bob Mason của FXEmpire cho biết Bitcoin đang giao dịch dưới mức trung bình động 50 ngày trong khi vẫn thoải mái giữ trên mức trung bình động 200 ngày, xác nhận xu hướng giảm giá ngắn hạn nhưng xu hướng tăng giá dài hạn.

Việc Bitcoin vượt qua mức trung bình động 50 ngày và mức kháng cự 64.000 USD sẽ hỗ trợ nó tiến tới mức kháng cự 69.000 USD. Việc vượt qua ngưỡng kháng cự 69.000 USD sẽ đưa phe bò lên mức cao nhất mọi thời đại là 73.808 USD.

Cuối ngày thứ Năm, sẽ có hoạt động của SEC, dữ liệu dòng chảy thị trường ETF giao ngay Bitcoin và người phát ngôn của Cục Dự trữ Liên bang sẽ xem xét.

Ngược lại, nếu Bitcoin giảm xuống dưới mức hỗ trợ 60.365 USD, nó có thể giảm xuống mức dưới 58.000 USD.

Với chỉ số RSI 14 ngày ở mức 43,31, Bitcoin có thể giảm xuống dưới mốc 58.000 USD trước khi tiến vào vùng quá bán.

(Nguồn:CMTrade)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu