秉哥说市
FX168编辑
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Trước khi cựu người giàu nhất Trung Quốc vào tù, anh đã gửi hai tín hiệu quan trọng tới 8,9 triệu người hâm mộ của mình!

2024-05-18 15:22:17
Bản tóm tắt:Zhao Changpeng cho biết anh dự định phát triển một kế hoạch viết trong thời gian ngồi tù 4 tháng và trước đó đã khởi động một dự án giáo dục blockchain.

Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) đưa tin một thẩm phán Hoa Kỳ đã kết án người sáng lập Binance Changpeng Zhao (CZ) bốn tháng tù liên bang, nhưng không ấn định ngày báo cáo tại phiên điều trần. Gần đây anh ấy đã tweet rằng anh ấy dự định phát triển một dự án viết lách khi bị giam giữ. Trước đây anh ấy cũng đã đưa ra một chương trình giáo dục về tiền điện tử và blockchain có tên là Học viện Giggle.

Changpeng Zhao cuối cùng đã nhận tội vì không duy trì chương trình chống rửa tiền hiệu quả tại sàn giao dịch. Anh ta dự kiến ​​​​sẽ báo cáo việc cắm trại tại Cơ sở Cải huấn Liên bang ở Sheridan, Oregon, hoặc Trung tâm giam giữ Liên bang ở SeaTac, Washington, vào một ngày vẫn chưa được xác định.

Vào tháng 11 năm 2023, Binance đã đạt được thỏa thuận dàn xếp lịch sử với Bộ Tư pháp Hoa Kỳ. Changpeng Zhao thừa nhận đã vi phạm luật chống rửa tiền của Hoa Kỳ và các cáo buộc khác, sau đó từ chức Giám đốc điều hành của Binance, giao lại cho Richard Teng. Ngoài ra, Zhao Changpeng còn nộp số tiền bảo lãnh 175 triệu USD. Trước khi chờ tuyên án, Zhao Changpeng đã quay lại chợ.

Changpeng Zhao vẫn hoạt động tích cực trên mạng xã hội trước và sau phiên tòa tuyên án, ám chỉ kế hoạch mới của mình. Lần đầu tiên anh ấy khởi động dự án giáo dục blockchain và tiền điện tử của Học viện Giggle dành cho giới trẻ. Các khái niệm cốt lõi bao gồm trải nghiệm học tập được ứng dụng và cơ chế giáo dục thích ứng và nó không nhằm mục đích lợi nhuận.

Anh ta cũng tiếp cận 8,9 triệu người theo dõi trên Twitter của mình với những lời khuyên về cách dành thời gian trong tù.

Changpeng Zhao ám chỉ rằng anh “không còn việc gì khác để làm” ngoài việc học và chờ đến ngày đăng ký.

(Nguồn:Twitter)

Anh ta cũng đề cập rằng anh ta sẽ phát triển một dự án viết lách trong khi bị giam giữ.

(Nguồn:Twitter)

Vào tháng 11 năm 2023, anh ta nhận tội và đi du lịch trong nước Mỹ với số tiền bảo lãnh 175 triệu USD. Anh ta có thể được tự do cho đến khi văn phòng quản chế hoặc dịch vụ tiền xét xử thông báo cho nhóm pháp lý của anh ta về địa điểm và thời điểm anh ta phải trình báo.

Changpeng Zhao, người có tài sản ròng ước tính khoảng 33 tỷ USD, sẽ trở thành một trong những người giàu nhất từng bị bỏ tù. Trước khi tuyên án, các luật sư của Zhao đã đưa ra các báo cáo chuyên môn chỉ ra rằng sự giàu có và địa vị của anh ta có thể gây ra nguy cơ bị trộm cắp và tống tiền.

Những yếu tố này có thể đã góp phần khiến thẩm phán không ra lệnh bỏ tù Zhao ngay lập tức. Cục Nhà tù Liên bang có thể đang cân nhắc xem cơ sở nào có ít nguy cơ gây tổn hại về thể chất nhất cho Zhao trong thời gian 4 tháng bị giam giữ. Cả FDC SeaTac và FCI Sheridan đều có hành vi bạo lực. người phạm tội.

Trang web của Western viết: “Sau khi tuyên án, Cục Nhà tù sử dụng các báo cáo trình diện để chỉ định một cơ sở phù hợp cho phạm nhân chấp hành án, lựa chọn các chương trình nhà tù để hỗ trợ phạm nhân và xây dựng kế hoạch giam giữ và cuối cùng là trả tự do cho họ”, Văn phòng Dịch vụ Quản chế hoặc Tiền xét xử của Quận Washington.

Changpeng Zhao đã nộp phạt 50 triệu đô la như một phần của thỏa thuận tháng 11 giữa Binance và chính quyền Hoa Kỳ.

Sàn giao dịch tiền điện tử đã đồng ý trả 4,3 tỷ USD để giải quyết “hành động thực thi quy định dân sự”, nhưng vấn đề này không giải quyết được vụ kiện do SEC đệ trình.

Điều này có nghĩa là mặc dù các vụ kiện với Bộ Tư pháp Hoa Kỳ và Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai Hoa Kỳ (CFTC) đã kết thúc, nhưng SEC dường như không muốn từ bỏ Binance và sàn giao dịch này vẫn có thể gặp phải những khó khăn pháp lý mới.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu