Tieutieu
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

[Bit Daily] Elon Musk đã ra tay? Tesla tiếp tục thanh toán bằng Bitcoin! Đan xen cổ điển' dự báo thị trường bò tót sắp xảy ra...

2023-07-21 13:27:24
Bản tóm tắt:Bitcoin đã rút lui về mặt kỹ thuật ở mức 29.900 USD vào thứ Sáu, đã Bitcoin xuất hiện trong mã thanh toán trên trang web chính thức của Tesla, mặc dù chưa có xác nhận chính thức, nhưng kỳ vọng về một động thái khác của CEO Musk đã được thảo luận sôi nổi trong cộng đồng. Về mặt kỹ thuật, Bitcoin tập trung vào đan xen cổ điển, báo trước một thị trường bò tót sắp xảy ra.

Tin tức tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin, Tại thị trường châu Á vào thứ Sáu (11 tháng 7), Bitcoin đã cho thấy sự điều chỉnh kỹ thuật ở mức 29.900 USD và sự cường điệu ETF giao ngay của các tổ chức Phố Wall đã chậm lại. Tuy nhiên, cộng đồng mã hóa phát hiện ra rằng trên trang web chính thức của Tesla, Bitcoin đã được thêm lại vào mã chương trình của trang thanh toán. Mặc dù chưa được xác nhận chính thức nhưng nó đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi trong cộng đồng và rất vui khi thấy CEO Elon Musk (Elon Musk) quay trở lại. Về khía cạnh kỹ thuật, Bitcoin tập trung vào đan xen cổ điển, báo trước sự xuất hiện sắp xảy ra của một thị trường tăng giá lớn.

Tesla đã thông báo vào ngày 24 tháng 3 năm 2021 rằng họ sẽ chấp nhận Bitcoin để thanh toán cho việc mua xe điện, nhưng chỉ 49 ngày sau, chính sách của công ty đã đảo ngược. Musk tuyên bố hủy thanh toán bitcoin do tiêu thụ năng lượng bitcoin và các vấn đề môi trường, đồng thời cho biết sẽ hỗ trợ thanh toán bitcoin để mua ô tô trở lại khi năng lượng xanh chiếm hơn 50% mức tiêu thụ năng lượng khai thác bitcoin.

Musk đã ngừng hỗ trợ Bitcoin, điều này từng khiến Bitcoin lao dốc và sụp đổ. Tuy nhiên, theo tweet của nhà lãnh đạo quan điểm Twitter Lil Moon Lambo vào thứ Năm, ông đã phát hiện ra rằng trên trang web chính thức của Tesla, Bitcoin đã được thêm lại vào mã trang thanh toán trên website.

(Nguồn:Twitter)

Trong mã chương trình của trang thanh toán trang web chính thức của Tesla, thực sự có một kết quả tìm kiếm cho “Bitcoin”. Tuy nhiên, vẫn chưa thể xác nhận liệu mã này được thêm mới hay ban đầu nó đã ở đó, tức là mã chưa được xóa hoàn toàn sau khi chức năng thanh toán bị hủy vào thời điểm đó vẫn chưa được xác nhận bởi trang web chính.

Điều đáng chú ý là ngoài Bitcoin, tệp js được giới thiệu trong html còn có Dogecoin (Dogecoin) được Musk săn lùng, nhưng cũng không thể xác nhận thời gian phát hành của mã có liên quan.

(Nguồn: BlockTempo)

Ngoài ra, Tesla đã công bố báo cáo tài chính cho quý 2 năm 2023 vào thứ Tư, cho thấy lượng bitcoin ròng nắm giữ của công ty là khoảng 184 triệu USD. Kể từ quý 2 năm 2022, Musk chưa bao giờ giải phóng lượng bitcoin dự trữ của mình, trải qua mùa đông lạnh giá với thị trường mã hóa và mở ra mức phục hồi 30.000 USD trong năm nay. Thị trường kỳ vọng rằng khi giá của đồng tiền này phục hồi, Tesla có thể sẽ tiếp tục mua Bitcoin sau khi giảm một nửa bắt đầu vào tháng 4 năm sau.

Bitcoin đang theo dõi “đan xen cổ điển”

Theo các nhà giao dịch theo dõi hai đường xu hướng chính, Bitcoin đang chuẩn bị cho thị trường bò tót theo cách cổ điển. Trong một phân tích trên mạng xã hội gần đây, các nhà giao dịch tiền điện tử nổi tiếng Mustache và Titan of Crypto đã tiết lộ rằng giá Bitcoin sắp bùng nổ.

Theo cách nói của Titan of Crypto, Bitcoin đang theo sát các chu kỳ giá Bitcoin trước đó, bây giờ gần như là thời điểm hoàn hảo cho một đợt tăng giá. Anh ấy đã tải lên dữ liệu lịch sử về giá Bitcoin và thu hút sự chú ý đến đường trung bình động đơn giản (SMA) 21 tuần, hiện ở mức 27.900 USD.

(Nguồn:Twitter)

Khi đường xu hướng dốc lên này vượt ra khỏi phạm vi giá giao ngay hiện tại, thì một khoảng thời gian tăng giá dài hơn sẽ xảy ra, khiến đường trung bình động 21 tuần có biệt danh là "đường tăng giá". Titan of Crypto gọi đó là "sự khởi đầu của một thị trường tăng giá" và dự đoán: "Khi đường trung bình động 21 ngày hàng tuần vượt qua cấu trúc thị trường Bitcoin, thị trường tăng giá sẽ bắt đầu. Hãy sẵn sàng, thời điểm đang đến gần."

Ủy ban chứng khoán Hoa Kỳ nuốt chửng: Lần đầu tiên lượng giao dịch của Ripple vượt qua Bitcoin

Ripple đã giành được chiến thắng ngắn hạn trong cuộc chiến pháp lý kéo dài nhiều năm với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC), với phán quyết của tòa án rằng giao dịch mã thông báo XRP trên các sàn giao dịch không phải là chứng khoán bất hợp pháp. Nhờ vậy, XRP đã nhanh chóng được niêm yết lại trên nhiều sàn giao dịch đã hủy niêm yết nó.

Theo thống kê của 25 sàn giao dịch tập trung của công ty phân tích Kaiko, khối lượng giao dịch của XRP đã tăng đột biến sau khi thắng kiện và thậm chí vượt qua 20% của Bitcoin vào ngày 17 tháng 7 với 21% giao dịch.

(Nguồn: Kaiko)

Các nhà phân tích tin rằng nhiều nhà đầu tư truyền thống và nhà đầu tư tổ chức rất quan tâm đến việc sử dụng tiền điện tử để đa dạng hóa danh mục đầu tư của họ và xu hướng này khiến XRP, vốn đã thắng kiện cũng được các quỹ ưa chuộng. Thứ 2, XRP đã đảo ngược ấn tượng của thị trường về sự trừng phạt của nó thông qua chiến thắng này và lấy lại niềm tin của các nhà đầu tư vào lĩnh vực tuân thủ.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, trong mắt các chuyên gia pháp lý, chiến thắng của Ripple trong vụ kiện chống lại SEC chỉ là một chiến thắng theo từng giai đoạn và phán quyết vẫn có lợi cho SEC. Dựa trên điều này, cơ quan quản lý có khả năng sẽ kháng cáo vụ việc và có khả năng đảo ngược phán quyết hiện tại.

Phân tích kỹ thuật bitcoin

Theo CMTrade, từ biểu đồ 4 giờ, động năng ngắn hạn đã giảm trở lại ở mức thấp, sự suy giảm ngắn hạn có thể tiếp tục.Tâm lý chung của thị trường bị bao trùm bởi tâm lý giảm giá. Chỉ báo MACD đang nằm trong vùng giảm giá và chỉ báo RSI đang dao động yếu dưới đường cân bằng 50.

Mức kháng cự: 30059 30227

Mức hỗ trợ: 29568 29405

Chiến lược giao dịch: giảm xuống dưới 29855, mục tiêu 29568 29405

(Nguồn:CMTrade)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu