tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Nhân vật "số 3" trong Cục Dự trữ Liên bang và những con diều hâu lớn sẽ xuất hiện! Cảnh giác với sự điều chỉnh lớn hơn của giá vàng. Phân tích giao dịch mới nhất của đồng euro, bảng Anh, yên và vàng.

2024-05-21 18:17:47
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu hôm thứ Ba, chỉ số đô la Mỹ vẫn ở mức gần 104,60; vàng giao ngay giảm mức lỗ trong ngày và giá vàng hiện đang giao dịch quanh mức 2.420 USD/ounce. Ngày giao dịch này, các quan chức cấp cao của Fed sẽ có những bài phát biểu chuyên sâu, bao gồm cả "diều hâu lớn" Waller của Fed và "số ba" Williams của Fed. Những nhận xét này được cho là sẽ gây ra những biến động trên thị trường.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối##Phân tích kỹ thuật vàng# Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) đưa tin: Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu vào thứ Ba (21/5), chỉ số đô la Mỹ vẫn ở mức gần 104,60; Vàng giao ngay đã giảm mức lỗ trong ngày, với giá vàng hiện giao dịch quanh mức 2.420 USD/ounce. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã xuất bản bài viết mới nhất vào thứ Ba, cung cấp phân tích hướng tới tương lai về các xu hướng mới nhất của EUR/USD, GBP/USD, USD/JPY và vàng.

Vào ngày giao dịch này, các quan chức cấp cao của Cục Dự trữ Liên bang sẽ có những bài phát biểu chuyên sâu, bao gồm cả “diều hâu lớn” Waller của Fed và “người thứ ba” Williams của Fed, những bình luận này dự kiến ​​sẽ gây ra biến động thị trường.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu các quan chức Fed đưa ra những nhận xét diều hâu, đồng đô la dự kiến ​​sẽ mạnh lên, điều này sẽ tiếp tục tác động đến giá vàng.

Vào lúc 21:00 giờ Bắc Kinh vào thứ Ba, Thống đốc Fed Waller sẽ có bài phát biểu về nền kinh tế Mỹ. Vào lúc 21:05 giờ Bắc Kinh vào thứ Ba, Chủ tịch Fed New York Williams sẽ có bài phát biểu khai mạc tại một sự kiện.

Ngoài ra, vào lúc 21:00 giờ Bắc Kinh vào thứ Ba, Chủ tịch Fed Richmond Barkin sẽ có bài phát biểu chào mừng tại một sự kiện. Vào lúc 21:10 giờ Bắc Kinh vào thứ Ba, Chủ tịch Fed Atlanta Bostic sẽ có bài phát biểu chào mừng tại một sự kiện. Vào lúc 23:45 giờ Bắc Kinh vào thứ Ba, Thống đốc Ban Dự trữ Liên bang Barr sẽ tham gia vào một cuộc trò chuyện bên lề.

Ngày 27/3 theo giờ địa phương, Thống đốc Cục Dự trữ Liên bang Waller cho biết không cần phải vội vàng cắt giảm lãi suất, ông nhấn mạnh rằng dữ liệu kinh tế gần đây của Mỹ cho thấy việc cắt giảm lãi suất nên được trì hoãn hoặc giảm bớt trong năm nay. Waller cho biết vào ngày 14 tháng 4 rằng dữ liệu gần đây cho thấy Fed đã không đạt được nhiều tiến bộ trong mục tiêu lạm phát và lãi suất cần phải tăng thêm. Mức độ tăng lãi suất tiếp theo phụ thuộc vào dữ liệu đầu vào và việc thắt chặt tín dụng. Những nhận xét này đã khiến thị trường ngày càng đặt cược vào việc tăng lãi suất vào thời điểm đó.

Williams, người đứng thứ ba tại Cục Dự trữ Liên bang, gần đây đã bày tỏ sự thận trọng về việc cắt giảm lãi suất. Williams cho biết tuần trước rằng dữ liệu lạm phát giảm là tin tích cực nhưng không đủ để thúc đẩy Fed sớm cắt giảm lãi suất. Ông nói: “Hiện tại không có chỉ số nào cho thấy lý do để thay đổi quan điểm của chính sách tiền tệ hiện nay và tôi không mong đợi điều đó, cũng như không kỳ vọng vào niềm tin rằng lạm phát đang hướng tới mục tiêu tăng 2% trong ngắn hạn. "

Dưới đây là phân tích kỹ thuật của Economies.com về các cặp tiền tệ chính và vàng:

EUR/USD

EUR/USD đang dần đi xuống. Điều đáng chú ý là xu hướng tỷ giá hối đoái gần đây đã cho thấy xu hướng giảm ở các mức cao, điều này hỗ trợ cho kỳ vọng xu hướng giảm sẽ tiếp tục thống trị trong vài phiên giao dịch tới. Nếu EUR/USD phá vỡ dưới 1,0835, điều này sẽ tạo động lực tiêu cực và hỗ trợ kỳ vọng cặp tiền này sẽ nhắm mục tiêu chính tiếp theo là 1,0795.

(Biểu đồ 4 giờ EUR/USD, nguồn:Economies.com)

Do đó, kịch bản xu hướng giảm sẽ vẫn còn hiệu lực. Khi giảm xuống dưới 1,0795, EUR/USD sẽ tiếp tục xu hướng giảm và mục tiêu tiếp theo sẽ là 1,0715; Mặt khác, việc phá vỡ trên mức 1,0876 sẽ ngăn chặn mức giảm dự kiến ​​và khiến cặp tiền này quay trở lại quỹ đạo tăng giá.

EUR/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,0770 và mức kháng cự 1,0910 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay của EUR/USD là giảm

GBP/USD

GBP/USD hiện vẫn ở mức trên 1,2700, điều này giữ cho xu hướng tăng trong ngày vẫn còn hiệu lực, chờ tỷ giá hối đoái tăng lên mục tiêu tiếp theo là 1,2800.

(Biểu đồ 4 giờ của GBP/USD, nguồn:Economies.com)

Nhìn vào biểu đồ 4 giờ, đường trung bình động hàm mũ (EMA) 50 kỳ tiếp tục hỗ trợ GBP/USD trong xu hướng tăng. Cần chỉ ra rằng nếu GBP/USD giảm xuống dưới 1,2700, điều này sẽ khiến cặp tiền này chịu áp lực giảm giá, với mục tiêu nhắm tới việc kiểm tra khu vực 1,2630, với mức giảm thậm chí có thể kéo dài đến 1,2580 trước khi có nỗ lực tăng mới.

GBP/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,2640 và mức kháng cự 1,2790 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của GBP/USD hôm nay là tăng giá.

USD/JPY

USD/JPY đang có xu hướng tăng và đang tiến gần đến mục tiêu chờ đợi đầu tiên của chúng tôi là 157,00 và chúng tôi kỳ vọng cặp tiền này sẽ tiếp tục xu hướng tăng. Như được hiển thị trên biểu đồ, USD/JPY tiếp tục giao dịch trong kênh tăng giá, điều này hỗ trợ khả năng tăng thêm về mức 157,95 và 160,20.

(Biểu đồ 4 giờ của USD/JPY, nguồn:Economies.com)

Đường EMA 50 kỳ tiếp tục hỗ trợ USD/JPY và củng cố quan điểm tăng giá. Cần lưu ý rằng nếu USD/JPY giảm xuống dưới 155,50, điều này sẽ ngăn chặn xu hướng tăng và đẩy tỷ giá hối đoái trở lại quỹ đạo điều chỉnh giảm.

USD/JPY dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 155,60 và mức kháng cự 157,50 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của USD/JPY hôm nay là tăng giá.

Vàng

Giá vàng đang phải đối mặt với áp lực giảm giá và đã giảm xuống dưới 2.431,44 USD/ounce, điều này mở đường cho giá vàng bắt đầu điều chỉnh giảm giá. Giá vàng nhắm mục tiêu kiểm tra mức 2.340,10 USD/ounce, đây là mục tiêu giảm giá tiếp theo.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, nguồn:Economies.com)

Dự đoán giá vàng sẽ có xu hướng giảm trong ngày hôm nay. Một khi giá vàng giảm xuống dưới mốc 2.400,00 USD/ounce, điều này sẽ củng cố kỳ vọng rằng giá vàng sẽ tiếp tục giảm. Mặt khác, nếu giá vàng vượt qua mức 2.431,44 USD/ounce và 2.450,00 USD/ounce, điều này sẽ ngăn chặn đà giảm dự kiến ​​và khiến giá vàng quay trở lại quỹ đạo tăng giá chính.

Giá vàng dự kiến ​​sẽ giao dịch hôm nay giữa mức hỗ trợ 2.390,00 USD/ounce và mức kháng cự 2.430,00 USD/ounce.

Xu hướng dự kiến ​​của giá vàng hôm nay là giảm.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu