Người dùng1689824034242ewz
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

“Thiên nga đen” bất ngờ xuất hiện! “Những dự đoán” của các tổ chức Phố Wall hiếm khi trở thành sự thật Blog tài chính nổi tiếng: Ethereum đặt mục tiêu tăng 275%.

2024-05-28 17:14:27
Bản tóm tắt:Các quỹ ETF giao ngay Ethereum đã chính thức hợp pháp tại Hoa Kỳ và các tổ chức Phố Wall dự đoán rằng Ethereum sẽ đạt 14.000 USD vào năm 2025.

Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) đưa tin Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ đã đưa ra quyết định mang tính bước ngoặt thứ hai trong năm nay, phê duyệt việc ra mắt quỹ ETF giao ngay Ethereum. Có thể vẫn còn vài tuần hoặc vài tháng trước khi ETF được niêm yết trên sàn giao dịch, vì những người nộp đơn vẫn chưa nhận được đăng ký SEC S-1, nhưng việc phê duyệt hồ sơ 19B-4 đã tạo ra một xu hướng tăng giá. Các tổ chức ở Phố Wall dự đoán rằng Ethereum sẽ đạt 14.000 USD vào năm 2025, cao hơn 275% so với mức đỉnh hiện tại là 4.000 USD.

SEC phê duyệt hồ sơ 19B-4 cho BlackRock, Fidelity, Grayscale, Franklin Templeton, VanEck, ARK 21Shares, Invesco Galaxy và Bitwise, phê duyệt Việc thay đổi quy tắc cho phép các quỹ ETF giao ngay Ethereum được niêm yết và giao dịch trên các sàn giao dịch tương ứng của chúng.

Sự khác biệt là ETF giao ngay Bitcoin đã được phê duyệt bởi một cuộc bỏ phiếu của ủy ban gồm năm thành viên bao gồm Chủ tịch SEC Gary Gensler, trong khi ETF giao ngay Ethereum đã được bộ phận giao dịch và thị trường của SEC chấp thuận. #Bitcoin ETF giao ngay#

Một điểm khác biệt lớn khác trong hai quy trình phê duyệt ETF giao ngay tiền điện tử là tất cả 10 ETF giao ngay Bitcoin đều bắt đầu giao dịch vào ngày sau khi được phê duyệt vì chúng cũng nhận được phê duyệt Mẫu S-1.

CoinTelegraph đã báo cáo vào thứ Hai (27 tháng 5) rằng có thể mất vài tuần hoặc vài tháng để ETF giao ngay Ethereum được niêm yết trên các sàn giao dịch vì người nộp đơn ETF vẫn chưa nhận được hồ sơ đăng ký SEC S-1.

Blog tài chính nổi tiếng ZeroHedge đã viết: “Ngay từ cuối tháng 3, khi có sự đồng thuận chung là SEC sẽ không chấp thuận ETF giao ngay Ethereum và giá của nó khác biệt đáng kể so với giá Bitcoin, chúng tôi đã có quan điểm ngược lại. "

"Tại sao? Có một số lý do. Đầu tiên, hãy nhớ lại rằng trong những năm gần đây, Phố Wall có truyền thống đánh giá Ethereum cao hơn nhiều so với Bitcoin tương đối nhàm chán, do các tính năng hợp đồng thông minh và kiến ​​trúc linh hoạt. Vai trò duy nhất của Bitcoin là Trở thành vàng kỹ thuật số."

“Goldman Sachs cho biết khi họ bắt đầu bao phủ không gian tiền điện tử ba năm trước rằng Bitcoin là một tài sản tuyệt vời và trớ trêu thay nó sẽ được sử dụng như một nguồn tài nguyên khan hiếm, cho phép các hệ thống bằng chứng cổ phần (PoS) thay thế Tài nguyên thiên nhiên phát huy tác dụng. và mặc dù Bitcoin có thể chỉ tồn tại một lần, nhưng các nền tảng blockchain mới như Ethereum sẽ trở thành nền tảng cho các thị trường thông tin đáng tin cậy quy mô lớn, như Goldman Sachs nói, Amazon dành cho hàng tiêu dùng ngày nay”.

(Nguồn:ZeroHedge)

Không chỉ có Goldman Sachs, người đứng đầu BlackRock, Larry Fink, cho biết ông đã ủng hộ quỹ ETF giao ngay ether ngay sau khi SEC phê duyệt Bitcoin. Cụ thể, anh ấy đề cập: “Tôi nghĩ rằng có giá trị khi sở hữu các quỹ ETF giao ngay Ethereum, đây chỉ là những bước đệm hướng tới việc mã hóa và tôi thực sự tin rằng đó là con đường chúng tôi sẽ đi”.

Nhà phân tích Geoffrey Kendrick của Standard Chartered đã dự đoán chính xác rằng Ethereum sẽ đạt 4.000 USD vào tháng 5 và hiện tại nó đã đạt được mục tiêu đó vào tháng 3. Giống như anh ấy nhận thấy nhiều lợi ích của Bitcoin, anh ấy cũng nhận thấy lợi nhuận tiềm năng thậm chí còn lớn hơn đối với Ethereum.

Theo Kendrick, sự chấp thuận của ETF giao ngay Ethereum sẽ đến với sự chấp thuận của SEC vào ngày 23 tháng 5, đây là thời hạn cho các quỹ ETF đầu tiên được xem xét, phù hợp với mốc thời gian vào tháng 1 năm 2024 của SEC để phê duyệt quỹ ETF giao ngay Bitcoin: “Mặc dù tôi lưu ý rằng đây hiện là một quan điểm không đồng thuận, nhưng tôi nghĩ quy trình này sẽ giống như đối với quỹ ETF giao ngay Bitcoin và tôi không hiểu tại sao SEC lại không chấp thuận nó.”

Hai tháng sau, dự đoán của Kendrick lại được chứng minh là đúng khi SEC bất ngờ hành động theo mong muốn của ông và phê duyệt quỹ ETF giao ngay Ethereum vào ngày 23 tháng 5.

Kendrick sau đó đã viết rằng đối với ông, sự thay đổi nhanh chóng của SEC trong vấn đề này có một số ý nghĩa quan trọng, Ethereum không phải là một chứng khoán; các altcoin khác cũng không tương tự như Ethereum. Trong một số trường hợp, công nghệ cốt lõi rất giống với Ethereum, khiến SEC khó có thể khẳng định chúng là chứng khoán do Ethereum có trạng thái và ngành công nghiệp tiền điện tử hiện dường như có sự hỗ trợ chính trị của lưỡng đảng.

Tác động gần như ngay lập tức tiếp theo sẽ là dòng vốn chảy vào các quỹ ETF giao ngay của Ethereum, bắt đầu vào khoảng tháng 6, tại đây, Kendrick nhắc lại quan điểm mà ông đưa ra lần đầu vào tháng 3 rằng dòng tiền đổ vào trong 12 tháng đầu tiên sẽ là 15-45 tỷ USD, với Ethereum trị giá 8.000 USD vào cuối năm nay.

(Nguồn:ZeroHedge)

Ông tin rằng những cải tiến gần đây sẽ tiếp tục, viết: “Các danh mục đầu tư có chứa Bitcoin, ETF giao ngay Ethereum có thể hấp dẫn và quyết định của SEC về Ethereum là xác nhận thêm cho lĩnh vực này. Do đó, cả hai con thuyền sẽ tăng giá, với việc Bitcoin đạt 150.000 USD vào cuối năm nay. "

Kendrick kết luận bằng cách dự đoán rằng tỷ giá chéo Ethereum/Bitcoin sẽ tăng cao hơn, quay lại mức 7%, vào năm 2025 khi các trường hợp sử dụng thực tế của Ethereum bắt đầu hình thành.

Ông tin rằng “vào cuối năm 2025, Ethereum sẽ đạt 14.000 USD và có thể còn thu được nhiều lợi nhuận hơn nữa”.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu