tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Lời nhắc giao dịch vào Thứ Năm Vàng: GDP của Hoa Kỳ chắc chắn sẽ thúc đẩy thị trường! Cảnh giác với đợt bán tháo khác của giá vàng

2024-05-30 15:51:03
Bản tóm tắt:Vàng giao ngay tiếp tục chịu áp lực vào cuối phiên giao dịch châu Á vào thứ Năm, với giá vàng hiện tại giao dịch quanh mức 2.334 USD/ounce. Nhà phân tích Lallalit Srijandorn của FXStreet chỉ ra rằng nếu dữ liệu GDP của Mỹ mạnh hơn dự kiến, điều này có thể thúc đẩy đồng đô la Mỹ hơn nữa và gây áp lực lên giá vàng tính bằng đô la Mỹ.

#Phân tích kỹ thuật vàng#Bản tin 24K99 đưa tin: Kết phiên thị trường châu Á ngày thứ Năm (30/5), vàng giao ngay tiếp tục chịu áp lực. Giá vàng hiện đang giao dịch quanh mức 2.334 USD/ounce. Giá vàng hiện đang giao dịch quanh mức 2.334 USD/ounce và giá vàng từng giảm xuống khoảng 2.328 USD/ounce trên thị trường châu Á. Vào ngày giao dịch này, các nhà giao dịch vàng sẽ tập trung vào dữ liệu GDP của Mỹ, dự kiến ​​sẽ kích hoạt xu hướng thị trường. Nhà phân tích Lallalit Srijandorn của FXStreet gần đây đã viết một bài báo để tiếp tục phân tích về xu hướng kỹ thuật của giá vàng.

Vàng giao ngay đóng cửa giảm 23,38 USD, tương đương 0,99%, vào thứ Tư ở mức 2.337,89 USD/ounce.

Srijandorn chỉ ra rằng giá vàng đã giảm vào thứ Năm, được hỗ trợ bởi đồng đô la Mỹ mạnh hơn và lãi suất trái phiếu kho bạc Mỹ tăng. Sự suy yếu của kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang vào tháng 9 đã gây ra một số áp lực bán lên vàng, vì nó sẽ làm tăng chi phí cơ hội của vàng.

Vào lúc 20:30 giờ Bắc Kinh vào thứ Năm, giá trị sửa đổi của tổng sản phẩm quốc nội (GDP) thực tế của Hoa Kỳ trong quý đầu tiên sẽ được công bố. Dự kiến tỷ lệ hàng quý hàng năm sẽ tăng 1,3% so với mức hiện tại. giá trị trước đó là 1,6%.

Srijandorn viết rằng vào thứ Năm, các nhà đầu tư sẽ xem xét GDP Hoa Kỳ sửa đổi trong quý đầu tiên của năm 2024. Nếu dữ liệu GDP của Mỹ mạnh hơn dự kiến, điều đó có thể thúc đẩy đồng đô la Mỹ hơn nữa và gây áp lực lên giá vàng tính bằng đô la Mỹ.

Tuy nhiên, căng thẳng địa chính trị đang diễn ra ở Trung Đông có thể thúc đẩy các tài sản trú ẩn an toàn truyền thống như vàng, Srijandorn nói thêm. Ngoài ra, nhu cầu của ngân hàng trung ương ngày càng tăng có thể hạn chế sự sụt giảm của vàng trong thời gian tới.

Ngoài dữ liệu GDP của Hoa Kỳ, các nhà đầu tư cũng sẽ tập trung vào dữ liệu về số đơn xin trợ cấp thất nghiệp ban đầu của Hoa Kỳ. Vào lúc 20:30 giờ Bắc Kinh vào thứ Năm, số người nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp ở Hoa Kỳ được điều chỉnh theo mùa trong tuần kết thúc vào ngày 25 tháng 5 sẽ được công bố và dự kiến ​​là 215.000.

Điều đáng chú ý là số người nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp ở Mỹ đã giảm 8.000 người trong tuần tính đến ngày 18/5 xuống còn 215.000, mức giảm lớn nhất kể từ tháng 9 năm ngoái.

Phân tích kỹ thuật mới nhất về vàng

Srijandorn cho biết giá vàng đã giảm cho đến nay vào thứ Năm. Tuy nhiên, vàng vẫn tăng giá khi giá vẫn ở trên đường trung bình động hàm mũ 100 ngày (EMA) theo biểu đồ hàng ngày.

Tuy nhiên, với chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) trong 14 ngày dao động quanh đường giữa 50, không thể loại trừ khả năng củng cố thêm hoặc mất định hướng.

Mặt khác, Srijandorn chỉ ra rằng mục tiêu giảm giá đầu tiên đối với giá vàng là mức thấp nhất vào ngày 24 tháng 5 là 2.325 USD/ounce. Hỗ trợ tiềm năng sẽ xuất hiện ở mức 2.300 USD/ounce.

Nếu mất mức hỗ trợ 2.300 USD/ounce, giá vàng sẽ giảm xuống đường Bollinger Band thấp hơn là 2.284 USD/ounce, và sau đó lệnh bán sẽ nhắm mục tiêu đến đường trung bình động hàm mũ 100 ngày là 2.227 USD/ounce.

(Biểu đồ hàng ngày của vàng giao ngay, nguồn:FXStreet)

Về mặt tích cực, Srijandorn cho biết nếu giá vàng vượt qua giới hạn trên của Dải bollinger là 2.425 USD/ounce, giá vàng có thể kiểm tra mức cao lịch sử 2.450 USD/ounce. Việc vượt qua các mức này sẽ mở đường cho giá vàng tăng lên mốc tâm lý 2.500 USD/oz.

Vào lúc 13:17 giờ Bắc Kinh, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 2.334,02 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu