tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Trình độ kỹ thuật của vàng đã đạt đến mức quan trọng! Hai biểu đồ xem xét triển vọng kỹ thuật của giá vàng. Các nhà đầu tư chốt lời như thế nào?

2024-06-03 12:30:40
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Á hôm thứ Hai, vàng giao ngay duy trì mức giảm trong ngày, với giá vàng hiện giao dịch quanh mức 2.321 USD/ounce. Trang web tài chính nổi tiếng FXDailyReport chỉ ra rằng trong biểu đồ 60 phút, giá vàng dường như đã hoàn thành bước đột phá đi xuống từ kênh tăng dần.

#Phân tích kỹ thuật vàng#Tin tức 24K99 đưa tin: Trên thị trường châu Á vào thứ Hai (ngày 3 tháng 6), vàng giao ngay duy trì mức giảm trong ngày, với giá vàng hiện giao dịch ở mức khoảng 2.321 USD/ounce. Nicholas Kitonyi, nhà phân tích tại trang web tài chính nổi tiếng FXDailyReport, đã viết một bài báo phân tích triển vọng thị trường vàng.

Kitonyi đã viết trong bài báo rằng trên biểu đồ 60 phút, giá vàng dường như đã hoàn thành một bước đột phá đi xuống từ kênh tăng dần.

Kitonyi nói thêm rằng giá vàng hiện đang giao dịch dưới mức trung bình động 100 giờ. Do đó, giá vàng đã tiến đến mức vượt bán trên chỉ số sức mạnh tương đối 14 giờ (RSI).

Giá vàng đã giảm 6,38 USD, tương đương 0,27% trong tuần trước, giảm tuần thứ hai liên tiếp.

Trong tuần này, báo cáo bảng lương phi nông nghiệp của Mỹ sẽ là yếu tố được theo dõi nhiều nhất trên thị trường vàng. Việc làm phi nông nghiệp tăng 175.000 trong tháng 4, sau mức tăng đáng kể 315.000 trong tháng 3.

Các nhà phân tích của FXStreet chỉ ra rằng nếu bảng lương phi nông nghiệp trong tháng 5 tăng từ 150.000 trở xuống, điều này có thể gây ra tình trạng bán tháo đồng đô la Mỹ, khiến giá vàng tăng lên. Mức tăng từ 200.000 đến 250.000 có thể được coi là con số “đủ tốt” để Fed có thể tiếp tục theo dõi diễn biến lạm phát mà không có tác động lâu dài đến định giá đồng đô la.

Mặt khác, mức tăng mạnh trong bảng lương phi nông nghiệp từ 250.000 trở lên có thể khiến thị trường hướng tới việc Fed chỉ cắt giảm lãi suất 1/4 điểm vào năm 2024 và đẩy đồng đô la và lãi suất trái phiếu kho bạc tăng trở lại vào cuối tuần. Trong trường hợp này, giá vàng có thể giảm đáng kể.

Hai bức ảnh cho thấy triển vọng kỹ thuật của vàng

Về xu hướng ngắn hạn, Kitonyi cho biết, từ góc độ kỹ thuật, trên biểu đồ 60 phút, giá vàng đã hoàn thành bước đột phá đi xuống từ kênh tăng dần. Chỉ số sức mạnh tương đối trong 14 giờ (RSI) dường như cũng ủng hộ xu hướng giảm giá vì chỉ báo này tiến gần hơn đến điều kiện bán quá mức.

Do đó, giới bán vàng sẽ chốt lãi khi giá vàng giảm trở lại khoảng 2.312 USD/ounce, hoặc thậm chí thấp hơn xuống 2.294 USD/ounce. Mặt khác, xu hướng tăng giá vàng sẽ đặt mục tiêu lợi nhuận ngắn hạn khoảng 2.340 USD/ounce hoặc cao hơn ở mức 2.358 USD/ounce.

(Biểu đồ vàng giao ngay 60 phút, nguồn: FXDailyReport)

Kitonyi chỉ ra rằng trên biểu đồ hàng ngày, giá vàng dường như đang hoàn thành mô hình đảo chiều đôi. Chỉ số RSI cũng giảm trở lại vào ngày 14 để tránh bật trở lại trạng thái quá mua.

Do đó, phe giảm giá vàng sẽ mong đợi lợi nhuận giảm trở lại mức 2.275 USD/ounce, hoặc thậm chí thấp hơn xuống mức 2.215 USD/ounce. Mặt khác, những nhà đầu tư vàng lên sẽ đặt mục tiêu lợi nhuận dài hạn ở khoảng 2.374 USD/ounce hoặc cao hơn ở mức 2.432 USD/ounce.

(Biểu đồ hàng ngày của vàng giao ngay, nguồn:FXDailyReport)

Vào lúc 11:59 giờ Bắc Kinh, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 2.321,32 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu