风枫
FX168编辑
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Nhà giao dịch cao cấp với hơn 40 năm kinh nghiệm dự đoán: Mỗi Bitcoin sẽ có giá trị bằng 100 ounce vàng

2024-06-03 13:01:18
Bản tóm tắt:Nhà giao dịch cấp cao Peter Brandt nhấn mạnh sự tăng giá liên tục của Bitcoin so với vàng kể từ khi ra đời và ông kỳ vọng một Bitcoin sẽ có giá trị 100 ounce vàng. Brandt, người có hơn 40 năm kinh nghiệm, đã nhấn mạnh sự tăng trưởng liên tục của Bitcoin so với vàng kể từ khi ra đời.

Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) đưa tin Nhà giao dịch cấp cao Peter Brandt nhấn mạnh rằng kể từ khi Bitcoin ra đời, Bitcoin đã tiếp tục tăng giá so với vàng và ông kỳ vọng giá trị của một Bitcoin sẽ đạt 100 ounce vàng.

(Nguồn ảnh:Bitcoin.com)

Peter Brandt, một nhân vật nổi tiếng trong thế giới giao dịch với hơn 40 năm kinh nghiệm, đã nhấn mạnh sự tăng trưởng liên tục của Bitcoin so với vàng kể từ khi ra đời.

Brandt minh họa điểm này bằng một sơ đồ. Biểu đồ này cho thấy số ounce vàng cần thiết để mua một Bitcoin. Brandt dự đoán tỷ lệ này sẽ không ổn định trong 12 đến 18 tháng tới trước khi tăng lên 100 ounce vàng cho mỗi Bitcoin.

(Nguồn ảnh:Bitcoin.com)

Nhà giao dịch kỳ cựu đã viết trên nền tảng truyền thông xã hội X vào thứ Năm tuần trước rằng giá Bitcoin so với vàng đã tăng lên kể từ khi thành lập. Biểu đồ này cho thấy giá trị của hợp đồng tương lai vàng COMEX cần thiết để mua một Bitcoin. Tỷ lệ này sẽ tiếp tục trong 12 đến 18 tháng nữa trước khi tăng lên mức 100 ounce vàng tương lai mua được một Bitcoin.

Brandt cũng tìm kiếm thông tin đầu vào từ nhà đầu tư vàng và nhà kinh tế học nổi tiếng Peter Schiff về dự báo. “Bạn nói gì, Peter Schiff?” Đây không phải là lần đầu tiên Brandt cố gắng thảo luận về vàng và Bitcoin với Schiff. Schiff khẳng định rằng vàng đang vượt trội hơn Bitcoin.

Schiff gần đây đã viết về Đồng tiền này “đã hoạt động kém hơn vàng trong hai năm rưỡi qua”.

Brandt không đồng ý. Vào tháng 4, ông kêu gọi Schiff “có cái nhìn rộng hơn” khi so sánh vàng và Bitcoin.

Là một người ủng hộ Bitcoin thẳng thắn, Brandt tin rằng Bitcoin đang hướng tới việc thay thế các loại tiền tệ fiat làm phương tiện lưu trữ giá trị chính.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu