风枫
FX168编辑
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Vàng bất ngờ “biến mặt”! Giá vàng phục hồi gần 12 USD từ mức thấp hàng ngày, dữ liệu quan trọng của Mỹ sắp ra mắt, giao dịch vàng như thế nào?

2024-06-03 18:17:14
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch sớm trên thị trường châu Âu hôm thứ Hai, vàng giao ngay tiếp tục phục hồi trong ngắn hạn. Giá vàng hiện đang giao dịch quanh mức 2.327 USD/ounce, gần như phục hồi toàn bộ khoản lỗ trong ngày; Vào cuối phiên giao dịch châu Á, giá vàng giảm mạnh xuống dưới 2.315 USD/ounce. Nhà phân tích Dhwani Mehta của FXStreet chỉ ra rằng vị thế bán đang nhắm mục tiêu đóng cửa hàng ngày dưới mức trung bình động 50 ngày quan trọng là 2.330 USD/ounce.

#Phân tích kỹ thuật vàng#Tin tức 24K99 đưa tin: Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu vào thứ Hai (ngày 3 tháng 6), vàng giao ngay tiếp tục phục hồi trong ngắn hạn. Giá vàng hiện đang giao dịch quanh mức 2.327 USD/ounce, gần như phục hồi toàn bộ khoản lỗ trong ngày; cuối phiên giao dịch ở châu Á, giá vàng từng giảm xuống mức 2.315 USD/ounce. Nhà phân tích Dhwani Mehta của FXStreet gần đây đã viết một bài báo phân tích xu hướng kỹ thuật của giá vàng.

(Biểu đồ vàng giao ngay 15 phút, nguồn:24K99)

Mehta chỉ ra rằng từ biểu đồ hàng ngày của vàng, chỉ số sức mạnh tương đối đã quay trở lại dưới 50 và giá vàng mục tiêu ngắn hạn đóng cửa hàng ngày dưới mức trung bình động 50 ngày quan trọng là 2.330 USD/ounce.

Một trợ lý của Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu hôm Chủ nhật xác nhận rằng Israel đã chấp nhận một thỏa thuận khung do Tổng thống Mỹ Joe Biden đề xuất nhằm chấm dứt cuộc chiến ở Gaza, Reuters đưa tin hôm thứ Hai.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng tin tức này đã kích thích khẩu vị rủi ro của thị trường và gây ra sự sụt giảm giá vàng trước đó.

Mehta viết: Trọng tâm sẽ vẫn là những diễn biến giữa Israel và Hamas cũng như việc công bố chỉ số PMI sản xuất của Viện Quản lý Cung ứng (ISM) vào thứ Hai.

Vào lúc 22:00 giờ Bắc Kinh vào Thứ Hai, Chỉ số Nhà quản lý Mua hàng (PMI) Sản xuất ISM của Hoa Kỳ cho tháng 5 sẽ được công bố và dự kiến ​​là 49,7, so với giá trị trước đó là 49,2.

Làm thế nào để giao dịch vàng?

Mehta lưu ý rằng người bán vàng sẽ cần mức đóng cửa hàng ngày dưới mức trung bình động đơn giản (SMA) 50 ngày quan trọng là 2.330 USD/ounce để xác nhận xu hướng giảm tiếp tục.

Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) trong 14 ngày giảm xuống dưới đường giữa, cho thấy người bán có thể giữ quyền kiểm soát trong thời gian tới.

Mehta cho biết mục tiêu giảm giá tiếp theo của giá vàng dự kiến ​​là 2.300 USD/ounce. Nếu giảm xuống dưới mức đó, giá vàng có thể giảm xuống mức thấp nhất vào ngày 3/5 là 2.277 USD/ounce.

(Biểu đồ hàng ngày của vàng giao ngay, nguồn:FXStreet)

Mặt khác, vàng cần phải vượt qua mức trung bình động 21 ngày là 2.355 USD/ounce để đạt được sự phục hồi hơn nữa, Mehta nói thêm. Sau đó, mức cao nhất ngày 24 tháng 5 là 2.364 USD/ounce sẽ đóng vai trò là mức kháng cự.

Nếu giá vàng tiếp tục vượt qua mức 2.364 USD/ounce, điều này sẽ đẩy giá vàng về phía dưới của nêm (hiện ở mức 2.391 USD/ounce).

Vào lúc 16:07 giờ Bắc Kinh, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 2.326,55 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu